ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่สนดีกรี!เนวินย้ำแข้งทีมชาติโสมแดงต้องทดสอบก่อนเซ็น

ไม่สนดีกรี!เนวินย้ำแข้งทีมชาติโสมแดงต้องทดสอบก่อนเซ็น

Posted 20/12/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ยืนยันว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี สองนักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือก็ต่อเมื่อทั้งคู่ผ่านการทดสอบ ฝีเท้าเหมือนกับนักเตะรายอื่นๆเท่านั้น หลังมีรายงานว่านักเตะระดับเจ-ลีก อาจไม่ยอมลดตัวมาเทสต์กับทีมไทย


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ไม่ให้อภิสิทธิ์กับนักเตะดีกรีสวยคนไหนทั้งนั้นเมื่อยืนยันว่า รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี สองนักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือ ต้องเข้ารับการทดสอบฝีเท้าเหมือนกับนักเตะต่างชาติรายอื่นๆก่อนจะมีการเซ็นสัญญากันเกิดขึ้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า รยาง ยอง-กี ซึ่งเป็นตัวหลักของ เวกัลตะ เซนดะ ทีมอันดับ 4 ของเจ-ลีก ญี่ปุ่นฤดูกาลล่าสุด และ คิม ซอง-กี กองหลังดาวรุ่งของ เซเรโซ โอซาก้า หวังจะเซ็นสัญญากับ ปราสาทสายฟ้า ทันทีหากผ่านการตรวจร่างกายโดยไม่ขอทดสอบฝีเท้านั้น เนวิน ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอน

“ไม่ว่ายังไงทั้งสองคนก็ต้องทดสอบฝีเท้า เราจะไม่เซ็นสัญญากับใครก่อนจะผ่านขั้นตอนนี้ มันแตกต่างจากนักเตะไทยที่เราเห็นฟอร์มพวกเขากับตาอยู่แล้ว แม้พวกเขาจะเล่นระดับแนวหน้าของเอเชียมาแต่เราก็ไม่อาจวางใจได้”นายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม กล่าว

ทั้งนี้ รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี เพิ่งมีชื่ออยู่ในทีมชาติเกาหลีเหนือเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ ญี่ปุ่น 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซน เอเชีย เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และเตรียมที่จะเดินทางมาเมืองไทยภายในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอด! ฟีฟายัน"ยี"เปล่าใช้เงินผิดกฏ
    เซปป์ แบลตเตอร์ ประมุขของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา (FIFA) ออกมายืนยันว่า นาย วรวีร์ มะกูร์ดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบอร์ดบริหารของฟีฟา หลุดพ้นจากข้อกล่าวที่นำเงินจากโครงการ "โกล" จำนวน 26 ล้านบาท ไปใช้ก่อสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลย่านหนองจอก บนที่ดินของตัวเอง พร้อมย้ำไม่พบเรื่องผิดปกติตามที่กล่าวหาแต่อย่างใด
  • ฉ่วยโวแข้งนาวีกำลังคึกมั่นใจซิว 6 แต้มสุดท้ายพาทีมรอดตกชั้น
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม ออกมาโวแข้งนาวีกำลังคึกจัด หลังซิวชัยได้ 2 เกมติด มั่นใจจะทำได้ใน 2 เกมที่เหลือแน่นอน และไม่ต้องไปยืมจมูกคนอื่นหายใจ หากได้ 6 แต้มเต็ม เชื่อทีมรอดชัวร์
  • ซิโก้ กัดฟันขอคว่ำ ลาวาเพลิง คว้าตั๋วไทยลีก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู รับไม่เครียดหลังผ่าน 2 เกมแล้ว บีบีซียู ยังไม่การันตีขึ้นชั้นเชื่อแข้งพี่เสือไม่ใจสั่น กัดฟันเกมหน้าฉะลาวาเพลิง ขออัดแชมป์คว้าตั๋วไปไทยลีก
  • โค้ชท็อป รับชอบฝีเท้า ซานโต๊ส แต่ต้องปรับนิสัยหลังติดแอ็ค
    สุนทร สวนมูล กุนซือใหญ่ของ สงขลา เอฟซี รับเสียดายหาก ซานยาเน่ ซานโต๊ส ต้องกลับเมืองทองฯ แต่ไม่หวั่นหากไม่มีจอม ทัพบราซิลร่วมทีม ซีซั่นห้า เปรยหากแข้งบราซิลต้องอยู่ต่ออาจต้องปรับเรื่องนิสัยหลังติดแอ็คเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »