ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ว้าย!เมียเคร้าช์แก้ผ้าถ่ายหวิวฉลองคริสต์มาส

ว้าย!เมียเคร้าช์แก้ผ้าถ่ายหวิวฉลองคริสต์มาส

Posted 21/12/2011 by siamsport

 

 

คริสต์มาสปีนี้มีหวังหนุ่มๆ คิดมากกันเป็นแถว เหตุ แอ็บบี้ เมียสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข สังกัด "ช่างปั้นหม้อ" โชว์ทีเด็ดถ่ายคลิปหวิว แก้ผ้าแก้ผ่อนหวิดล่อนจ้อน อวดเนื้อนางนวลเนียน เซ็กซี่ซู่ซ่าส่งท้ายปีเก่าเขย่าโลกอย่างไม่คาดฝัน

 แอ็บบี้ เคร้าช์ (แคลนซี่) ภรรยาสาวคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า สโต๊ค ซิตี้ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจกของขวัญเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ในรูปแบบอาหารตา ให้เหล่าบรรดาแฟนๆ อดอิจฉาสามีหุ่นเสาโทรเลขของเธอไม่ได้เสียอย่างนั้น เมื่อออกมาโชว์เนื้อสาวนวลเนียน ด้วยลีลาเปลื้องผ้าทีละชิ้นๆ ชวนให้เพศตรงข้ามหวามหวิวสยิวกิ้วอย่างช่วยตัวเองไม่ได้

นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวเมืองลิเวอร์พูลวัย 25 ปี ซึ่งคลอด โซเฟีย ลูกสาวคนแรกไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฎตัวในคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์ปฏิทินของ เลิฟ แม็กกาซีน (Love Magazine) นิตยสารดังเมืองผู้ดี โดยสวมเสื้อเชิ้ตสีชมพู และกางเกงยีนขาสั้นเต่อยี่ห้อดัง คาลวิน ไคลน์ กอดตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ยักษ์เอาไว้แนบอก ก่อนที่จะวาดลวดลายแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋ง เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนทีละชิ้นๆ จนกระทั่งเหลือแค่เพียงยกทรง และกางเกงในห่อหุ้มเนื้อสาวของเธอ

หลังจากนั้น แอ็บบี้ ก็หันหลังให้กล้องแล้วส่ายสะโพกโยกสะเอวโชว์พลิ้ว ค่อยๆ บรรจงถอดบราตัวน้อยๆ ออกไปให้พ้นทาง ก่อนที่จะหันหน้ามาสู้กล้อง โดยที่มีมือน้อยๆ ของเธอคอยบดบังกุมกำดอกบัวตูมคู่งาม และยังคงมีกางเกงในตัวจิ๋วหลิวหลงเหลืออยู่เป็นปราการด่านสุดท้ายของลูก ผู้หญิง เพื่อไม่ให้คลิปความยาวราวๆ 90 วินาที ของเธอติด "เรตอาร์" เป็นการปิดท้ายให้หนุ่มๆ คิดมากกันเป็นแถวในที่สุด 

แหล่งข่าวผู้โชคดีที่ได้ดูชมเมียเลิฟ "เคร้าชี่" วาดลีลาแก้ผ้าหน้ากล้อง กล่าวว่า "แอ็บบี้ ขี้เล่นอย่างสุดๆ ไปเลย เธอน่ารักมาก แถมยังถ่ายชอตพิเศษอีกอื้อซ่า เพื่อเป็นของขวัญคริสต์มาสสำหรับ ปีเตอร์ โดยเฉพาะอีกต่างหาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสาวโอซิลเดินอวดหุ่นชายหาดไมอามี่
    ไอด้า เยสปิก้า อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวเนซุเอล่าปี 2002 วัย 29 ปี ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันสังกัดสโมสรรีล มาดริด ออกมาเดินโชว์สัดส่วน 35-24-35 ที่ชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • บราซิลไอเดียเลิศ!นำปืนแลกตั๋วชมบอลโลก
    รัฐบาลบราซิล ไอเดียบรรเจิด หวังใช้ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ในอีก 3 ปีข้างหน้า เพื่อลดปัญหาความรุนแรงในประเทศ โดยจะให้ประชาชนนำอาวุธปืนที่มีไว้ในครอบครองนำมาแลกเป็นตั๋วเข้าชมเกม เวิลด์คัพ รอบสุดท้าย และยังมีตัวเลือกอื่นๆอีกมากมาย
  • เมียน้อยโล่ง!ศาลการันตีเปล่าแบล็คเมล์กิ๊กส์
    ชัยชนะของเมียน้อย...อิโมเจน โธมัส ร่าเริงเลย หลังศาลชี้ขาด ข้อกล่าวหาหวังแบล็คเมล์รีดไถเงินอดีตชู้รักอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นอันตกไป เจ้าตัวเปิดอกอวบๆ เผยเหมือนอยู่ในฝันร้ายตลอด 8 เดือนที่เป็นคดีความกับคนเคยรัก รับตอนนี้โล่งอกสุดๆ เพราะเป็นผู้บริสุทธิ์ในเรื่องนี้อย่างแท้จริง
  • คนชนคนหญิงใจบุญแก้ผ้าช่วยชีวิตสัตว์โลก
    งามทั้งกายทั้งใจจริงๆ เลยแม่คุณเอ๋ย...ผู้เล่นคนชนคนหญิงแสดงความใจบุญ ลงทุนเปลื้องผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน วิงวอนชาวโลกเลิกสวมใส่เสื้อผ้าขนสัตว์ตามโครงการของ พีต้า ชี้ทารุณเพื่อนร่วมโลกอย่างไม่เข้าเรื่อง ทั้งๆ ที่มีเส้นใยมากมายเพียงพอต่อการถักทอเครื่องนุ่งห่มอยู่ก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »