ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บราซิลไอเดียเลิศ!นำปืนแลกตั๋วชมบอลโลก

บราซิลไอเดียเลิศ!นำปืนแลกตั๋วชมบอลโลก

Posted 17/12/2011 by rakball.net

 

รัฐบาลบราซิล ไอเดียบรรเจิด หวังใช้ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ในอีก 3 ปีข้างหน้า เพื่อลดปัญหาความรุนแรงในประเทศ โดยจะให้ประชาชนนำอาวุธปืนที่มีไว้ในครอบครองนำมาแลกเป็นตั๋วเข้าชมเกม เวิลด์คัพ รอบสุดท้าย และยังมีตัวเลือกอื่นๆอีกมากมาย

รัฐบาลบราซิล ไอเดียบรรเจิด หวังใช้ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ในอีก 3 ปีข้างหน้า เพื่อลดปัญหาความรุนแรงภายในประเทศ โดยจะให้ประชาชนนำอาวุธปืนที่มีไว้ในครอบครองนำมาแลกเป็นตั๋วเข้าชมเกม เวิลด์คัพ รอบสุดท้าย และยังมีตัวเลือกอื่นๆอีกมากมาย อาทิรับลูกฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขัน หรือเสื้อแข่งที่มีลายเซ็นของนักเตะ นอกจากนี้อาวุธปืนบางชนิดที่ได้มาอาจจะนำไปแปรสภาพสร้างเป็นเสาประตูฟุตบอล ในสนามอีกด้วย! 

โดยทาง เรนาน ฟิลโญ่ สมาชิกพรรคเคลื่อนไหวประชาธิปไตยแซมบ้า เมืองกาแฟ ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวนี้ว่า!"ที่แอฟริกาใต้(เวิลด์ คัพ 2010) นั้นก็เคยมีแคมเปญเรื่องต่อต้านโรคเอดส์มาแล้ว แต่ที่นี่เราต้องการกระจายวัฒนธรรมสันติภาพและต้องการลดจำนวนอาวุธลง ในฐานะที่เรายังเป็นประเทศที่มีอัตราประชาชนถูกฆ่าด้วยอาวุธปืนมากสุด"อย่าง ไรก็ตามเรื่องนี้ กลับยังไม่ได้รับตอบสนองจากทางสหพันธ์ลูกหนังยุโรปหรือฟีฟ่า 

 ซึ่งทาง เฌอโรม วัลค์เค เลขาธิการทั่วไปของฟีฟ่า ออกมากล่าวเพียงว่า!"ผมคิดว่ามันค่อนข้างโชคร้ายที่มีอาวุธปืนมากมายเหลือ เกินในประเทศบราซิล และเราคิดว่าเราเองคงไม่มีตั๋วหรือบัตรเข้าชมเกมลูกหนังเวิลด์ คัพ 2014 เพียงพอที่จะใช้สำหรับแลกกับจำนวนอาวุธปืนมากมายขนาดนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียน้อยโล่ง!ศาลการันตีเปล่าแบล็คเมล์กิ๊กส์
    ชัยชนะของเมียน้อย...อิโมเจน โธมัส ร่าเริงเลย หลังศาลชี้ขาด ข้อกล่าวหาหวังแบล็คเมล์รีดไถเงินอดีตชู้รักอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นอันตกไป เจ้าตัวเปิดอกอวบๆ เผยเหมือนอยู่ในฝันร้ายตลอด 8 เดือนที่เป็นคดีความกับคนเคยรัก รับตอนนี้โล่งอกสุดๆ เพราะเป็นผู้บริสุทธิ์ในเรื่องนี้อย่างแท้จริง
  • คนชนคนหญิงใจบุญแก้ผ้าช่วยชีวิตสัตว์โลก
    งามทั้งกายทั้งใจจริงๆ เลยแม่คุณเอ๋ย...ผู้เล่นคนชนคนหญิงแสดงความใจบุญ ลงทุนเปลื้องผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน วิงวอนชาวโลกเลิกสวมใส่เสื้อผ้าขนสัตว์ตามโครงการของ พีต้า ชี้ทารุณเพื่อนร่วมโลกอย่างไม่เข้าเรื่อง ทั้งๆ ที่มีเส้นใยมากมายเพียงพอต่อการถักทอเครื่องนุ่งห่มอยู่ก่อนแล้ว
  • เบ็คส์-พอชโต้ข่าวเซ็งเป็ดที่นั่งวันเสกสมรส
    อยู่ดีๆ งานเข้าซะงั้น...เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม รีบแก้ข่าวทันควัน หลังพระญาติควีนเอลิซาเบธแฉผ่านรายการทีวีเมืองมะกัน ในทำนองว่า สองผัวเมียคนดังออกอาการไม่ปลื้มที่นั่งในพิธีเสกสมรสเจ้าชายวิล เลี่ยม เหตุเหมือนโดนลดระดับความสำคัญของตัวเอง ยืนยันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ไม่เคยคิดเป็นอื่นแต่อย่างใดทั้งสิ้น
  • คลาสนิซซวยเมียจับได้ซุกกิ๊กจ่อฟ้องหย่า
    อีวาน คลาสนิซ กองหน้าทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ถูก ปาตริก้า ศรีภรรยาคนสวยฟ้องหย่า หลังไปเจอะเจอเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวของผู้หญิงอยู่ในห้องพักของสามี โดยของเหล่านี้ไม่ใช่ของตัวเธอแต่เป็นผู้หญิงอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »