ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นอนกอดเมียแก่มานาน "คุตเชอร์"ออกลายเสือ ควง 3 สาวเที่ยวเยอรมัน

นอนกอดเมียแก่มานาน "คุตเชอร์"ออกลายเสือ ควง 3 สาวเที่ยวเยอรมัน

Posted 23/12/2011 by siamdara

    สงสัยจะเบื่อเมียแก่เอามากๆ แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกคนดัง ที่เพิ่งแยกทางกับ เดมี่ มัวร์ ว่าที่อดีตภรรยารุ่นพี่ ก็เลยไม่รอช้าที่จะควานหาความรักจากสาวเอ๊าะๆ เมื่อถูกจับภาพได้ว่าอยู่กับสาวๆ ถึง 3 อนงค์นาง ที่บาร์ในเบอร์ลิน, เยอรมัน แต่มีหนึ่งในนั้นที่ดูเหมือน คุตเชอร์ จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ ถูกจับภาพว่าดอดออกมาคุยกันสองต่อสอง ที่สำคัญคือผู้สาวคนนี้ ดูเผินๆ คล้ายคลึงกับ เดมี่ มัวร์ ซะด้วย!

    อย่างที่รู้กันว่า คุตเชอร์ วัย 33 ปี โดน มัวร์ ภรรยาวัย 49 ปี ฟ้องหย่าช่วงกลางเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา ยุติความรัก และชีวิตคู่รักต่างวัยลงในที่สุด เหตุผลหลักคงหนีไม่พ้นการที่ฝ่ายชายถูกจับได้ว่า แอบไปโจ๊ะพรึมๆ สาวรุ่นนาม ซาร่า ลีล วัย 22 ปี เมื่อวันที่ 22 กันยายน และบังเอิญวันที่เกิดเหตุนั้น ดันเป็นวันครบรอบ 6 ปีที่พวกเขาแต่งงานกันซะด้วย เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ และความผิดแบบทวีคูณ
     
    ไม่นานหลังจากนั้นมีข่าวว่า มัวร์ หันไปหาอกแมนๆ ของ สกอตต์ วินเซนต์ บอร์บา เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ''Borba'' เดือดร้อนคนใกล้ชิดต้องออกมาปฏิเสธว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน และรู้จักกันมานานหลายปี และ มัวร์ ไม่มีความคิดอยากใช้สินค้าฟรี ด้วยการเป็นกิ๊กนักธุรกิจหน้าเด้งอย่างที่มีข่าว แต่กับ คุตเชอร์ แล้วไม่แน่ เพราะรายนี้เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว แถมสาวคนดังกล่าวดันมีสไตล์คล้ายเมียเก่าอีก
     
    รายงานข่าวระบุว่า คุตเชอร์ อยู่ที่บาร์ ''โอเดสซ่า บาร์'' ในเยอรมัน และปาร์ตี้จนรุ่งสางวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีสาวๆ มาด้วย 3 คน หนึ่งในนั้นดูละม้ายคล้าย เดมี่ มัวร์ โดยพอพวกเขาเข้าไปในบาร์แล้ว ปรากฏว่า คุตเชอร์ กับสาวคนดังกล่าว ไปนั่งคุยกันที่หน้าต่าง คุยกันกะหนุงกะหนิง และกระดกไวน์แดง พลางสูบบุรี่มวนแล้วมวนเล่า แล้วช่วงก่อนตี 4 เขาก็ผละจากปาร์ตี้กับทั้ง 3 สาว โดยทั้งหมดหายเข้าไปในรถของ คุตเชอร์ ที่มีโชเฟอร์ส่วนตัวพร้อม ซึ่งตามข่าวบอกว่าพวกเขาไปปาร์ตี้กันต่อที่แบบส่วนตัว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดหลอกสามีชาวออสเตรเลีย ''อ้อม'' ตั้งทนายสู้อ้างแต่งเพื่อธุรกิจเปล่ารักกัน
    ''อ้อม-พรพิมล'' ผู้จัดการ ''เสก โลโซ'' ออกมายืนยันไม่เคยหลอก ''เบรนดัน'' มาแต่งงาน ระบุจะทะเบียนสมรสเพื่อไปทำงานต่างประเทศเท่านั้น แต่กลับถูกเบี้ยวข้อตกลงการเซ็นหย่า พร้อมปัดข่าวเคยท้อง ถ้าไม่เชื่อพิสูจน์ตรวจร่างกายได้ เตรียมตั้งทนายพร้อมสู้หากถูกฟ้อง ลั่นมีพยานหลักฐานจากกรณีที่ ''เบรนดัน จอห์น ฮู๊กกี้'' ชาวออสเตรเลีย ออกมาแสดงทะเบียนสมรส พร้อมอ้างว่าเป็นสามีตัวจริงของ ''อ้อม'' พรพิมล เทพพิชัย ผู้...
  • เจ-ปิ่น หวานโชว์ขาเตียงแน่นปึ้ก...
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเม้าท์เตียงหักออกมาไม่หยุดหย่อน แต่ดูเหมือนคู่รัก เจ เจตริน กับภรรยายังสาว ปิ่น เก็จมณี ไม่แคร์ข่าวแม้แต่น้อย ยิ่งตอน สาวปิ่น ป่วย หนุ่มเจ นี่แหละที่คอยดูแลอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง แถมพักหลังๆ ขยันโชว์หวาน เพื่อเป็นการคอนเฟิร์ม ขาเตียงยังแข็งโป๊ก เหมือนเดิม เอ้า...เห็น เจ-ปิ่น รักกันดีแบบนี้ยังมีใครกล้าเม้าท์เตียงหักอีกอ่ะเปล่า...!!!
  • ป.ป.ส.ลุย ''เสก'' ถ้าไม่มาออกหมายจับ
    ป.ป.ส. เรียก ''เสก โลโซ'' เข้าให้ข้อมูลเสพยาภายใน 7 วัน หากไม่มาตามกำหนด จะเข้าแจ้งความเพื่อออกหมายเรียก เผยมีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท ชี้ กรณี ''เสก'' ต้องได้รับการบำบัดโดยเร็ว เพราะอ้างมีคนติดตามทำร้ายเหมือนคนมีอาการทางประสาท ขณะที่แกรมมี่ยันไม่เอาเรื่องและพร้อมให้อภัย ''เสก'' กรณีกล่าวพาดพิงบนเวทีคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังขอเอาใจช่วยให้เข้ารับการรักษาและหายโดยเร็วด้าน ''ก...
  • "โฮ่!โฮ่!โฮ่!''โชว์เมียเด็ก ซานต้าแอบสยิว...
    เด็กห้ามดู...ซานตาคลอสร้อง ''โฮ่!โฮ่!โฮ่!'' โชว์เมียเด็กซะอย่างนั้น! ซานต้าที่นำแสดงโดย ดั๊ก ฮัทชิสัน ดาราหนุ่มใหญ่ วัย 51 ขวบ ชาวอเมริกัน ที่สร้างชื่อมาจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ กรีน ไมล์ (The Green Mile) และซีรีส์ดัง ลอสต์ (Lost) ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบ แต่งตัวเป็นซานตาคลอสเต็มยศ ออกมาถ่ายแบบคู่กับ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น ภรรยาวัยกระเตาะ 17 ขวบ ในชุดบิกินีสีแดงแจ๋ หลังเพิ่งจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »