ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ส่อแห้วชวดฉลองถ้วยแชมป์รับปีใหม่

บุรีรัมย์ส่อแห้วชวดฉลองถ้วยแชมป์รับปีใหม่

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่อกินแห้ว อาจชวดฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รับปีใหม่ ในเกมปิดบ้านรับมือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลัง ทีพีแอล ยังไม่ช้วร์ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ยังไงก็จะไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ในเกมนี้แน่นอน  
  
 

จากการที่คณะกรรมการผู้ตัดสินส่งหนังสือขอเลื่อนการแข่งขันในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า 30-31 ธ.ค. ออกไป ด้วยเหตุผลว่าผู้ตัดสินต้องการฉลองปีใหม่กับครอบครัว และการเดินทางจะลำบากเพราะจราจรจะติดขัดมากในช่วงเทศกาลปีใหม่

ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯ จะเตรียมประชุมและแจ้งให้ทราบในวันที่ 23 ธ.ค. นี้ ต่อไปว่าจะแข่งได้หรือไม่ ขณะที่ทางทีมแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่จะเฝ้าบ้านรับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็เตรียมใช้เกมนี้เป็นแมตช์เฉลิมฉลองรับแชมป์เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวบุรีรัมย์ด้วย

เรื่องนี้ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ก็เผยว่า ยังไม่รู้ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ไม่ว่าแข่งหรือไม่ จะยังไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ให้ในเกมนี้ เพราะตรงกับช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้ผู้เกี่ยวข้องไม่ว่าง ที่จะเดินทางไป ถ้าบุรีรัมย์ จะฉลองก็กระทำได้ แต่ยังไม่มีการมอบถ้วยให้อย่างแน่นอน

แต่เรากำลังมองว่า ถ้าเลื่อนเกมของ บุรีรัมย์ กับ เมืองทองฯ ออกไปก่อนจะดีหรือไม่ และไปแข่งเป็นเกมปิดท้ายเพื่อให้บุรีรัมย์ได้แข่งในบ้านและรับแชมป์ไปจะสมเกียรติกว่า ส่วนเกมที่จะเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ให้มาแข่งก่อน ตรงนี้จะขอพิจารณาอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีงานเข้าสตง.สั่งสอบ ใช้เงินอุดหนุนกีฬาผิดระเบียบ
    ชลบุรีงานเข้า! สตง. เตรียมรวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อเรียกเงินคืน หลังพบการใช้เงินอุดหนุนกีฬาสูงลิ่วถึงปีละ 10 ล้านบาท ขัดต่อระเบียบกระทรวงมหาดไทยชัดเจน ก่อนหน้านี้ ฉะเชิงเทรา และ ระยอง โดนเชือดไก่ให้ลิงดูมาแล้ว เผยจ่อเล่นงานอีกหลายจังหวัดที่ระบุว่าเบิกจ่ายเงินให้สมาคมกีฬาจังหวัด แต่กลับไปเบิกจ่ายในนามบริษัทหน้าตาเฉย
  • บอสฉลามชลพร้อมชี้แจ้งสตง.กรณีใช้เงินหลวงทำทีมบอล
    บอสใหญ่ฉลามชล ยืนยันพร้อมชี้แจงกรณีที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเตรียมเรียกเงินถึง 10 ล้านบาทคืนหลังตรวจสอบพบว่านำเงินสนับสนุน ของรัฐบาลไปใช้ทำทีมฟุตบอลอาชีพซึ่งผิดกฎหมาย รับหวั่นใจหากไม่มีความช่วยเหลือจะกระทบกับโครงสร้างฟุตบอลทั้งระบบโดยเฉพาะระดับภูมิภาค
  • มาแล้ว! ฉลามชล คว้าดาวเตะเมืองน้ำหอมอตีดแข้ง ตูร์ เสริมทัพ
    สำหรับ ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพรายแรกไปแล้ว หลังจัดการคว้าตัว เจฟฟีรย์ ดูม็อง อดีตแข้ง ตูร์ แห่งลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เข้าเสริ เมื่อวานที่ผ่านมา ถือว่าเป็นนักเตะรายแรกที่ วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า
  • โค้ชแต็กคว้ายอดโค้ชดีเด่นแห่งปี
    นายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการกกท.เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาคัดเลือกผู้รับรางวัล ด้านกีฬาดีเด่นวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2554 ที่ห้องประชุม217การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อ 21 ธ.ค. 2554 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »