ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส กิ๊กเก่ามด ร้อนฉ่า สาวนัวเนียกลางห้าง...

คริส กิ๊กเก่ามด ร้อนฉ่า สาวนัวเนียกลางห้าง...

Posted 24/12/2011 by Gossip Star

          หลังห่างหายกับอดีตคนเคยกิ๊กอย่าง มด ณปภัช นักร้องคู่หูดูโอ โฟร์-มด นึกว่าด้าน หนุ่มคริส คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต จะสงบเสงี่ยมเจียมตัวได้ตลอดๆ แต่ล่าสุดหนุ่มคริสกลับคว้าสาวนอกวงการคนใหม่มาควง
 

          ซึ่งงานนี้ถือว่า He ยังร้อนฉ่าไม่มีตก หลังเคยมีคลิปหลุดดูดปากกับสาวมดออกมาจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตก่อนหน้านี้ ไม่วายหนุ่มคริสก็ดั๊นปล่อยให้สาวนอกวงการนางใหม่มากอดหอมนัวเนียกลางสาธารณชน แถมยังเอาเต้าเบียดแขนหนุ่มคริสเอาดื้อๆ แหม...รู้สึกเลือดหนุ่มของหนุ่มคริสท่าทางจะพลุ่งพล่านไม่ใช่น้อย ถึงได้ทำเอาสาวๆ ต่างติดอกติดใจจนแทบจะอดใจไม่ไหว จนต้องแสดงออกมาเยี่ยงนี้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เยลหลี" เสียใจหมอห้ามมีลูกอีกหวั่นเกิดอันตราย แต่ไม่ยอมแพ้ ขอลองดูสักตั้ง
    "เยลหลี" เล็งเปิดอู่ปั๊มลูกคนที่2 ปีหน้า แต่โดนหมอแตะเบรกห้ามมีลูกอีกหวั่นจะเกิดอันตราย รับเสียใจแต่ไม่ยอมแพ้ขอลองดูสักตั้ง เผย “วิลลี่” ก็เป็นห่วงแต่รู้ว่าตนดื้อ ชมสามีช่วยเลี้ยง “น้องวิน” ทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างดีเยี่ยมกว่าจะมีลูกคนแรกได้ต้องพยายามกว่า 23 ครั้ง สำหรับอดีตนางแบบแถวหน้า "เยลหลี แมคอินทอช" สุดท้ายมาสำเร็จที่วิธี “ไอวีเอฟ” IVF (In-Vitro Fertilization) หรือการทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่ง "วิล...
  • ซาร่าอึ๋ม มาใหม่ใหญ่กว่าเดิม
    กลับมาเมืองไทยคราวนี้ นางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็ดูอึ๋มขึ้นผิดหูผิดตาจากเดิม และถึงแม้จะไม่มากก็ตาม แต่ก็สังเกตได้ชัดว่า ต้องมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแน่นอน และหลังจากที่เธอกลับมาเมืองไทย งานชิ้นแรกที่เธอรับก็คืองานเปิดตัว ไอโฟน 4S ของ ทรูมูฟ วานก่อน งานนี้สาวซาร่ายอมเปิดใจ ถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอมาเพียงไม่กี่วัน เพื่อมาอยู่ในช่วงเทศการปีใหม่กับครอบครัว และสาวซาร่าก็ขอปัดเรื่องการอัพไซส...
  • "เบนซ์-ปุณยาพร" มาคราวนี้แอบเซ็กซี่เล็กๆ
    "เบนซ์" ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ดาราสาวจากวิก 7 สี ที่เล่นได้หลากหลายบทบาททั้งนางเอกยันนางร้าย ขณะที่นอกจอสาวเบนซ์ก็มีหลายลุกส์มาให้เราเห็นไม่มีเบื่อทั้งแนวเรียบร้อยหรือจะแนวเซ็กซี่ แต่ก็มีบางครั้งที่ผสมกันทั้งแบบเรียบร้อย อย่างเช่นคราวนี้ที่ช่างภาพสยามดาราแชะภาพอิริยาบถของสาวเบนซ์ที่มาในชุดเรียบร้อยแต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ ให้ได้เหลียวมองกันอีกแล้วววว...
  • "เจสสิกา-โกอารา-ซองเฮเคียว"ติดอันดับสาวที่มีใบหน้างดงามที่สุดในโลก
    เมื่อไม่นานนี้เว็บไซต์ TC Candler ได้โพสต์การจัดอันดับ 100 สาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดประจำปี 2011 ซึ่งงานนี้ไอดอลและดาราสาวเกาหลีติดอันดับต้นๆด้วยปีนี้นับเป็นการครบรอบปีที่ 22 แล้วหลังจากที่มีการจัดอันดับดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่ง TC Candler เป็นที่รู้จักอย่างดีจากการที่เว็บไซต์จัดอันดับ100บุคคลสาวที่มีใบหน้าสวยที่สุดจากทั่วโลกซึ่งมาจากหลากหลายปัจจัยแวดล้อมทั้งเรื่องวัฒนธรรม, ความเป็นมืออาชีพ และร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »