ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอร์แลนด์ซวย!แฟนสาวปล่อยรูปสูบยาว่อนเน็ต

ไอร์แลนด์ซวย!แฟนสาวปล่อยรูปสูบยาว่อนเน็ต

Posted 24/12/2011 by siamsport

 

สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ส่อแววงานเข้า หลังปล่อยให้แฟนสาวเอารูปถ่ายของเขาระหว่างกำลังสูบยาชิชา และเมาเหล้าเต็มที่ ออกมาเปิดเผยบนโลกอินเตอร์เน็ต จนถูกหลายฝ่ายออกมาประณาม

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางชาวไอริชของแอสตัน วิลล่า สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะเจอปัญหาใหญ่ หลังจากมีภาพถ่ายที่เขากำลังใช้ฮูกาห์ กล้องสูบยาของชาวอาหรับ ขณะที่อีกมือหนึ่งถือแก้วใส่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลุดออกมาบนโลกออนไลน์
 
เจ สสิก้า ลอว์เลอร์ แฟนสาวของห้องเครื่องวัย 25 ปี เป็นผู้ถ่ายภาพ และนำมาโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต พร้อมระบุว่า "ชิชา (อีกชื่อหนึ่งของฮูกาห์ นิยมใช้เรียกในแถบอียิปต์ และเปอร์เซีย), แอลกอฮอล์ และเพลงคริสต์มาส - ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้"
 
อย่างไรก็ตาม กลุ่มต่อต้านการสูบยาออกมาประณามการกระทำครั้งนี้ โดยแฟนบอลคนหนึ่ง กล่าวว่า "นี่ไม่ฉลาดเลย ผู้จัดการทีมของเขา (อเล็กซ์ แม็คลีช) ต้องไม่ประทับใจแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กรับผิดพลาดทำให้ทีมเสีย2ประตุหลังสุด
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี เปิดอกรับผิดกับการที่ทีมเสีย 2 ประตูในช่วงที่ผ่านมา รับตอนนี้ถือว่าดวงตกจริงๆ เพราะเสียประตูแบบไม่น่าจะเสีย แต่มั่นใจจะแก้ไขปรับปรุงปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้อย่างแน่นอน
  • มาร์ติเนซโววีแกนเจ๋งพอบุกสอยผี
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก ยอมรับว่า แอบหวังที่จะเห็นทีมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เนื่องจากบรรดาลูกทีมต่างกำลังโชว์ฟอร์มกันได้ดี
  • กิ๊กส์เปรยพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีให้แฟนผีแดงยิ้มระรื่น เพราะเจ้าตัวพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว โดยจะพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงแผนการในอนาคต และดูว่าน่าสนใจขนาดไหน หากโดนใจก็พร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไป
  • หงส์เฮ!เจิดคัมแบ็กซ้อมมีลุ้นลงฟัดแข้งกุหลาบ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีลุ้นลงสนามให้ "เร้ด แมชีน" ในนัดฉะแข้ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันจันทร์นี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพลาดลงเล่นนานร่วม 2 เดือน กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" รับพอใจที่เห็นความคืบหน้าของกัปตันทีม แต่หากดูแล้วยังไม่พร้อมก็จะไม่เสี่ยงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »