ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ครี’ เรียบหรู! ซุกความเร้าใจ

‘ครี’ เรียบหรู! ซุกความเร้าใจ

Posted 24/12/2011 by สยามบันเทิง

       ถ้าพูดถึงเรื่องการโชว์ความเซ็กซี่ ในรอบปีที่ผ่าน ชื่อของ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ติดอยู่ในอันดับต้นๆ เพราะเธอเป็นสาวใจกล้าของวงการคนหนึ่งที่สามารถโชว์ความเซ็กซี่ไปกับการทำงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ เดินแบบ หรือว่าโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมมาได้บ่อยๆ


         แต่ถึงเวลาออกงานที่โชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ สาวครี ก็สร้างเสน่ห์ให้ตัวเองได้ด้วยการแต่งชุดเรียบหรูในโทนสีอ่อน ดูสบายตาและปรับลุคให้ดูเป็นสาวหวานมากขึ้น แต่ถึงกระนั้นก็ยังแอบหยอดกลิ่นอายเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยการใช้ผ้าซีทรูมาเสริมส่วนเว้าของเสื้อในช่วงหน้าอก แหม! เวลาเดินไปไหนก็ยังมีคนจ้องว่าจะเต้าจะแพลมออกมาหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไอซ์" เกาะอกอึ๋ม!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เรียกว่าไปงานไหนมีดีต้องโชว์อยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดได้สวมชุดเกาะอกสีชมพู โชว์หน้าอกหน้าใจสุดตู้มต้ามไปร่วมงานแต่งงานเมื่อวันก่อน แหม...งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ เหลียวหลังกันทั้งงานเลยทีเดียวจ้า!!
  • คริส กิ๊กเก่ามด ร้อนฉ่า สาวนัวเนียกลางห้าง...
    หลังห่างหายกับอดีตคนเคยกิ๊กอย่าง มด ณปภัช นักร้องคู่หูดูโอ โฟร์-มด นึกว่าด้าน หนุ่มคริส คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต จะสงบเสงี่ยมเจียมตัวได้ตลอดๆ แต่ล่าสุดหนุ่มคริสกลับคว้าสาวนอกวงการคนใหม่มาควงซึ่งงานนี้ถือว่า He ยังร้อนฉ่าไม่มีตก หลังเคยมีคลิปหลุดดูดปากกับสาวมดออกมาจนกลายเป็นข่าวใหญ่โตก่อนหน้านี้ ไม่วายหนุ่มคริสก็ดั๊นปล่อยให้สาวนอกวงการนางใหม่มากอดหอมนัวเนียกลางสาธารณชน แถมยังเอาเต้าเบียดแขนหนุ่มคริสเอา...
  • "เยลหลี" เสียใจหมอห้ามมีลูกอีกหวั่นเกิดอันตราย แต่ไม่ยอมแพ้ ขอลองดูสักตั้ง
    "เยลหลี" เล็งเปิดอู่ปั๊มลูกคนที่2 ปีหน้า แต่โดนหมอแตะเบรกห้ามมีลูกอีกหวั่นจะเกิดอันตราย รับเสียใจแต่ไม่ยอมแพ้ขอลองดูสักตั้ง เผย “วิลลี่” ก็เป็นห่วงแต่รู้ว่าตนดื้อ ชมสามีช่วยเลี้ยง “น้องวิน” ทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างดีเยี่ยมกว่าจะมีลูกคนแรกได้ต้องพยายามกว่า 23 ครั้ง สำหรับอดีตนางแบบแถวหน้า "เยลหลี แมคอินทอช" สุดท้ายมาสำเร็จที่วิธี “ไอวีเอฟ” IVF (In-Vitro Fertilization) หรือการทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่ง "วิล...
  • ซาร่าอึ๋ม มาใหม่ใหญ่กว่าเดิม
    กลับมาเมืองไทยคราวนี้ นางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ก็ดูอึ๋มขึ้นผิดหูผิดตาจากเดิม และถึงแม้จะไม่มากก็ตาม แต่ก็สังเกตได้ชัดว่า ต้องมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างแน่นอน และหลังจากที่เธอกลับมาเมืองไทย งานชิ้นแรกที่เธอรับก็คืองานเปิดตัว ไอโฟน 4S ของ ทรูมูฟ วานก่อน งานนี้สาวซาร่ายอมเปิดใจ ถึงการกลับมาในครั้งนี้ว่า เธอมาเพียงไม่กี่วัน เพื่อมาอยู่ในช่วงเทศการปีใหม่กับครอบครัว และสาวซาร่าก็ขอปัดเรื่องการอัพไซส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »