ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาวิดส์ควงคู่หมั้นบุกไมอามี่เมอร์รี่คริสต์มาส

ดาวิดส์ควงคู่หมั้นบุกไมอามี่เมอร์รี่คริสต์มาส

Posted 28/12/2011 by siamsport

 

 เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่างสนุกสุขสันต์หรรษา เมื่อควงแขน โอลเคย์ กูลเซ่น คู่หมั้นสาวคนสวย ไปเที่ยวไกลถึงชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหลีกลี้หลบหนีความหนาวเย็นในทวีปยุโรปมาตามหาสภาพอากาศที่อบอุ่นกว่า

 เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่างสนุกสุขสันต์หรรษา เมื่อควงแขน โอลเคย์ กูลเซ่น คู่หมั้นสาวคนสวย ไปเที่ยวไกลถึงชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหลีกลี้หลบหนีความหนาวเย็นในทวีปยุโรปมาตามหาสภาพอากาศที่อบอุ่นกว่า ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

อดีตห้องเครื่อง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า (ยืมตัว), อินเตอร์ มิลาน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ คริสตัล พาเลซ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้วเมื่อปี 2010 พักผ่อนหย่อนใจกับแฟนสาวในชุดบิกินีตัวจิ๋วหลิว ณ บ ริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมที่พัก เมื่อวันคริสต์มาสหรือวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยแทบจะไม่ละสายตาไปจากหวานใจที่มีหน้าที่การงานเป็นถึงแฟชั่นดีไซเนอร์เลย สักนิด แถมยังโดนถ่ายชอตเด็ดขณะจูจุ๊บแสดงความรักหวานฉ่ำที่มีให้กันและกันต่อหน้า ธารกำนัลอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ดาวิดส์ วัย 38 ปี ที่ปัจจุบันผันตัวไปนั่งแท่นบอร์ดบริหาร อาแจ็กซ์ ไม่ได้พาแฟนสาววัย 31 ปี มาด้วยกันสองต่อสองเท่านั้น หากแต่ยังมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งติดสอยห้อยตามมาด้วย โดยไม่ทราบแน่ชัดว่า เด็กน้อยคนดังกล่าวมีความสัมพันธ์ฉันใดกับทั้งคู่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียโน่ทำปืนลั่นใส่หญิงสาววัย20ปี
    อาเดรียโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล และ อินเตอร์ มิลาน และปัจจุบันค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ เอาปืนของบอดี้การ์ดมาเล่นแล้วทำปืนลั่นใส่มือของหญิงสาววัย 20 ปี ที่นั่งรถมาด้วย และต้องส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษา
  • รูนเอาใจเมียควัก2ล้านกว่าเนรมิตรคอกม้า
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาใจศรีภรรยาคนงาม คลอลีน สุดๆเนื่องในวันเทศกาลคริสต์มาสด้วยการเนรมิตรสร้างคอกม้าขึ้นให้ในบริเวณ คฤหาสน์ตัวเอง ต้องใช้เงินถึง 48,000 ปอนด์ (ราว 2.3 ล้านบาท)
  • หนุ่มไทยสยิว!อิโมเจนลั่นปีใหม่นี้มาแน่ๆ
    สยิวข้ามโลก...อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อย ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ลั่นวาจาขอลืมฝันร้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยการตระเวนเที่ยวรอบโลกให้ชุ่มปอดบวมๆ แบะท่าอ้าซ่าประเดิมทัวร์เมืองไทยเปิดศักราช 2012 บ่นอุบอิบมีอะไรๆ ที่อยากทำตั้งมากมาย แต่ไม่มีเวลาทำเพราะดันต้องไปขึ้นศาลแทบตลอดปี 2011
  • น่ารักอ่ะ!เปเป้รับบทพ่อครัวทำขนมคุ๊กกี้โชว์
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์แกร่งของ รีล มาดริด คงไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะมีเสน่ห์ดึงดูดเร้าใจแฟนบอลจนขนาดได้กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์โชว์เดี่ยวเล่นหนังโฆษณาโดยได้รับบทเป็นพ่อครัวที่จะต้องทำขนมคุ๊กกี้เพื่อโปรโมตให้กับร้านอาหาร มาม่า ฟรัมบอยเซ่ ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงมาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »