ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อตี!ปาโต้จ่อซบเปแอสเช50ล้านยูโร

สื่อตี!ปาโต้จ่อซบเปแอสเช50ล้านยูโร

Posted 28/12/2011 by rakball.net

 

 

อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ หัวหอกเอซี มิลาน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร หลังอนาคตในถิ่นซาน ซิโร่ ไม่สดใส

สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ หัวหอกเอซี มิลาน ใกล้จะได้ย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโรแล้ว 

โดยมีรายงานว่าได้เจรจากันคืบหน้าไปบ้างแล้วและคาดว่ากองหน้า วัย 22 ปีจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน ซึ่งจะได้ข้อสรุปในวันที่ 4 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวาเล็งเป็นกัปตันทีมมิลาน
    ติอาโก้ ซิลวา ยอดปราการหลัง เอซี มิลาน รับกระสันเหลือเกินที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เผยตอนแรกไม่คิด แต่ตอนนี้เริ่มฝันถึงแล้ว พร้อมหนุนหลังต้นสังกัดซิว กานโซ่ จอมทัพ ซานโตส มาร่วมก๊วนให้ได้
  • กัลเลียนี่รับอาจปล่อยปิ๊ปโป้ในตลาดเดือนมกราคม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ก้มหน้ารับ คงต้องปล่อย ฟิลิปโป้ อินซากี้ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ ออกจากทีมไปในช่วงกลางซีซั่น ตามที่เจ้าตัวต้องการ เพราะแข้งวัย 38 ปี มีความหวังที่จะทำสถิติกดประตูในเวทียุโรปให้ได้มากๆ
  • กุนซือโนวาร่ารับอยากได้ปิ๊ปโป้เสริมหอก
    อัตติลิโอ เตสแซร์ กุนซือ โนวาร่า เผยสุดกระสันที่จะคว้าตัว ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกวัยดึก เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน พร้อมยัน ยังคงให้โอกาส 3 แข้งแนวรุกปืนฝืด
  • 30+มิลานเล็งซิวเกอิต้าฤดูกาลหน้า
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน สโมสร "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เล็งคว้าตัว เซย์ดู เกอิต้า มิดฟิลด์ทีมชาติมาลีวัย 31ปีของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »