ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เคียร์สเท่นยกโกเมซเจ๋งกว่าโด้

เคียร์สเท่นยกโกเมซเจ๋งกว่าโด้

Posted 29/12/2011 by siamsport

 

อูล์ฟ เคียร์สเท่น ตำนานดาวยิง เลเวอร์คูเซ่น เชิดชู มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น เป็นจอมถล่มประตูที่ทรงประสิทธิภาพกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ขณะที่สุดยอดตำนานอย่าง แกร์ด มุลเลอร์ ฟันธง เจ้าตัวจะซัดเกิน 40 ตุงในลีกต่อซีซั่นได้แน่

 

อูล์ฟ เคียร์สเท่น อดีตยอดกองหน้าทีมชาติเยอรมนี ออกมากล่าวยกย่อง มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นนักเตะจอมถล่มประตูที่มีฝีเท้าเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด หลังจากที่เห็นดาวยิงวัย 26 ปี กะซวกตาข่ายให้ทัพ "เสือใต้" ไปแล้ว 24 ลูก จากการลงสนามรวมทุกรายการ 25 นัดในฤดูกาลนี้
 
"ในยุโรป และทั่วโลกตอนนี้ โกเมซ ถือว่าสุดยอดมาก สำหรับผมแล้ว โกเมซ เจ๋งกว่า โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ และผมก็คิดว่า โกเมซ จะเก่งขึ้นกว่านี้อีก เขาเพิ่งจะอายุแค่ 26 ปีเท่านั้น และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า สามารถเอาตัวรอดจากช่วงเวลาที่ยากลำบากได้" ตำนานแข้งของสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ โดยนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2010 เป็นต้นมานั้น โกเมซ ทำประตูให้ บาเยิร์น ได้มากถึง 63 ลูก จากการลงสนาม 70 นัด
 
ด้าน แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานสุดยอดดาวยิง บาเยิร์น ก็แสดงความมั่นใจว่า โกเมซ จะสามารถสร้างสถิติใหม่เรื่องการทำประตูในลีกต่อฤดูกาลได้อย่างแน่นอน "สักวันเขาจะทำลายสถิติ 40 ประตูต่อฤดูกาลของผมได้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดเล็งเลิฟคุมทัพหากมูรินโญ่ย้าย
    รีล มาดริด หมายตา โยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เข้ามาคุมทีมหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนปัจจุบันอำลาทีม
  • ลือราชันสนคว้าเดเด้เสริมแนวรับ
    สื่อแดนกาแฟ ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สนใจคว้าตัว เดเด้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง วาสโก ดา กาม่า ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังจากนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดปีที่ผ่านมา
  • หวานเจี๊ยบ!โอซิลชูมูรินโญ่ยิ่งใหญ่ดั่งพ่อคนที่2
    เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นเหมือนกับพ่ออีกคนของเขาไปแล้ว หลังจากช่วยสั่งสอน และคอยดูแลเขาเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นเบร์นาเบว เมื่อ 2 ปีก่อน
  • ดิมาเรียจ่อขอขึ้นค่าแรงหลังฟอร์มแจ่ม
    "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์เมืองกระทิง เผย อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเรอัล มาดริด เตรียมตั้งโต๊ะเจรจาขอเพื่มค่าแรง จากเดิมได้ปีละ 1.8 ล้านยูโร (ราว 77 ล้านบาท) ขอเพิ่มเป็น 3.5 ล้านยูโร (ราว 150 ล้านบาท) หลังโชว์ฟอร์มเด่นไม่แพ้สตาร์ดังรายอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »