ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนมั่นโจนส์จะได้เป็นกัปตันทีมผี-อังกฤษชัวร์

คีนมั่นโจนส์จะได้เป็นกัปตันทีมผี-อังกฤษชัวร์

Posted 30/12/2011 by siamsport

 

สตีฟ คีน นายใหญ่ แบล็คเบิร์น โคตรมั่น ฟิล โจนส์ อดีตแข้ง "กุหลาบไฟ" ที่ตอนนี้ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ดิบได้ดีจนก้าวขึ้นไปสวมปลอกแขนให้ทั้ง "ปีศาจแดง" กับทีมชาติอังกฤษ ในอนาคต ยักไหล่ ไม่กลัวกับการเสียแข้งดาวรุ่งให้ทีมใหญ่ เพราะจะเป็นเรื่องดีต่อทุกฝ่าย พร้อมเชื่อ จะมีงบก้อนโตเสริมทัพในกลางซีซั่น แต่ลั่น ไม่ปล่อยใครออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ รอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้าแน่

 

สตีฟ คีน ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับสุดท้ายของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนไม่แปลกใจเลยที่ ฟิล โจนส์ กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" อย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ย้ายจาก "กุหลาบไฟ" ไปร่วมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อว่า แข้งวัย 19 ปี จะก้าวหน้าจนได้เป็นกัปตันทีมของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ แน่นอน

กุนซือเลือดวิสกี้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมไม่แปลกใจกับการที่ ฟิล โจนส์ ปรับตัวเข้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลยนะ ตอนที่ผมเห็น ฟิล ครั้งแรกที่อะคาเดมี่ของสโมสรเนี่ย ผมคิดเลยว่า -เด็กคนนี้เป็นนักเตะชั้นยอด- ผมหวังอยู่เสมอว่า เขาจะกลายเป็นกัปตันทีมของเรา และตอนนี้เขาไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เขาจะเป็นกัปตันทีมของทั้งที่นั่น และกับทีมชาติอังกฤษ ได้แน่นอน"

ทั้งนี้ นายใหญ่วัย 44 ปี เสริมด้วยว่า แบล็คเบิร์น ไม่ควรที่จะไปกลัวกับการเสียแข้งดาวรุ่งให้ทีมใหญ่ เพราะเชื่อว่า การทำแบบนั้นจะส่งผลดีในระยะยาวกับทั้ง 2 ฝ่าย "เราไม่สามารถหยุดการพัฒนาพวกเขาได้ พวกเขาต้องได้เล่น และเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ จากนั้นเราก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะเก็บพวกเขาเอาไว้ และทำให้พวกเขามั่นใจว่า การยังอยู่กับเรานั้น พวกเขาจะได้ลงเล่น มากกว่าการเป็นแค่ส่วนหนึ่งของทีม"

"แต่ผมรู้ดีว่า การทำอย่างนั้นให้ได้เป็นเรื่องที่ยากลำบาก อย่างในกรณีของ ฟิล เขาได้รับข้อเสนอกับการลงเล่นระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราก็ได้เงินก้อนใหญ่มากมาแทน ซึ่งผมรู้สึกอยู่เสมอว่า ด้วยคุณภาพของเขานั้น เขาก็จะก้าวเข้าไปอยู่ในทีมของพวกเขาได้แน่ ซึ่ง ฟิล ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว"

"สัญญาณที่บ่งบอกถึงเรื่องนั้นอย่างแรกเลยก็คือ เขาได้ใส่เสื้อหมายเลขที่ต่ำ (เบอร์ 4) นั่นบอกเป็นนัยว่า เขาจะได้เล่นถึงหลายเกมด้วยกัน ผมเชื่อว่า เขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ คนหนึ่ง ผมไม่สงสัยกับเรื่องนั้นเลยสักนิด" คีน เผย

นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น อีวู้ด พาร์ค เชื่อมั่นว่า แบล็คเบิร์น ที่มีกลุ่มทุน เวนกี้ส์ เป็นเจ้าของสโมสรนั้น จะให้ทุนเขาสำหรับการเสริมทัพ เพื่อช่วยให้ทีมหนีพ้นโซนตกชั้นได้ พร้อมยืนกรานว่า จะไม่ปล่อยผู้เล่นชุดปัจจุบันออกจากทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า แม้แต่คนเดียว "ผมคาดหวังไว้อย่างมากว่า เราจะได้ทุนสำหรับการเสริมทัพ ก็หวังว่า พวกเขาจะกลับมาในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ พร้อมกับบอกว่า เราจะปฏิบัติการซื้อแข้งใหม่ได้ในระดับที่ดี"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันจะมีเงินที่เข้ามาสู่สโมสร แต่จะไม่มากไปกว่าจำนวนที่ทำให้ ฟิล โจนส์ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเราอยากเก็บทีมชุดนี้ไว้ด้วยกัน สร้างทีมจากตรงนี้ และทำให้มั่นใจว่า เราจะสามารถได้นักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพโดยไม่เสียใครไปเลย" คีน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเออาจแบนซัวเรซ10นัดหากหงส์ยื่นอุทธรณ์
    สื่อเมืองผู้ดีแย้ม เอฟเอ กำลังฉุนกับการที่ ลิเวอร์พูล แสดงปฏิกิริยาไม่ถูกใจพวกเขา ในกรณีที่สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีแบน หลุยส์ ซัวเรซ จากการลงสนามถึง 8 นัด และหาก "หงส์แดง" ยื่นอุทธรณ์ให้แข้งชาวอุรุกวัย เอฟเอ ก็อาจเพิ่มโทษเป็น 10 เกมเลยทีเดียว
  • โรนัลโด้-ยกลาลีกาดีกว่าพรีเมียร์ลีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมายกย่องลาลีกา สเปน เหนือกว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเป็นลีคที่ทำให้โชว์ความสามารถได้เต็มที่
  • เบล,บายอร์-เบิร์บทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์18
    ทีมสเปอร์ส และแมนฯยู พากันติดทีมยอดเยี่ยมผู้ดีสัปดาห์ที่ 18 ทีมละสามคน ด้านเอฟเวอร์ตัน มาถึงสองรายและ เวสต์บรอม, วิลล่า, ฟูแล่ม มาทีมละคน
  • วิดิชมีลุ้นกลับมาในครึ่งปีหลังอาการดีขึ้น
    นมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้กลับมาลงสนามในอีก 6 เดือนข้างหน้า หลังอาการดีขึ้นตามลำดับหลังการผ่าตัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »