ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดโผ ดาราฉาวโฉ่ที่สุดแห่งปี...

เปิดโผ ดาราฉาวโฉ่ที่สุดแห่งปี...

Posted 31/12/2011 by Gossip Star

 

ดาราที่เกี่ยวข้อง ธณัฎฐา วัฒนพานิช ,สายธาร นิยมการณ์ ,นาธาน โอมาน ,เสก โลโซ ,ดาวิก้า โฮร์เน

 

 

          ขึ้นชื่อว่า ฉาวโฉ่ คงไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัวเอง ไม่ใช่เฉพาะศิลปิน ดารา คนทั่วไปก็ย่อมไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นหรอก แต่ไม่รู้ทำไม ข่าวฉาว มักเกิดขึ้นกับเหล่าคนดังไม่หยุดหย่อน ไหนลองไปดูซิว่ามีใครติดอับดับ ที่สุดข่าวฉาว ประจำปี 2554 กันบ้าง!!

 

           เริ่มต้นด้วยข่าวฉาวที่ทำให้แฟนเพลงขาร็อกแทบหงายหลัง เมื่ออดีตเมีย กานต์  วิภากร หมดความอดทน! แฉรูปหน้าคล้ายร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กำลังเสพย์ยาในบ้านพักผ่านเฟชบุ๊ค พร้อมประจานแบบไม่ได้ผุดได้เกิดทิ้งครอบครัวไปมีเมียใหม่ หนำซ้ำยังชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ พอข่าวแพร่สะพัดออกไปนักร้องดังก็เก็บตัวเงียบไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงการชี้แจงผ่านโพสต์เฟซบุ๊คเท่านั้น จากนั้นไม่นานในที่สุด เสก โลโซ เปิดบ้านแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยยอมว่าเป็นความจริง ก่อนสัญญาจะปรับปรุงตัว พร้อมเปิดตัวเมียใหม่ น้องอ้อม อย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชน แน่นอนด้านต้นสังกัดอย่างแกรมมี่ฯ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเชือด เสก โลโซ ทิ้งทันที งดโปรโมทเพลงทั้งหมดและได้ยุติสัญญาการเป็นศิลปินแกรมมี่ฯ เรียบร้อยแล้ว จากนี้คงต้องติดตามกันว่าอนาคตในวงการของนักร้องหนุ่มจะเป็นยังไงต่อไป!!

 

 

เสก - น้องอ้อม - กริช ทอมมัส

 

 

           ถัดมาที่ฉาวโฉ่ไม่แพ้กันกับกรณีของอดีตนักแสดงสาว ต่าย สายธาร ที่โพสต์รูปตัวเองในลักษณะถูกทำร้ายลงเฟชบุ๊ค อ้างเกิดจากฝีมือแฟนหนุ่ม ไนท์ รัฐพล ซึ่งสาเหตุมาจากความหึงหวง ด้าน ไนท์ รัฐพล นั่งไม่ติดรีบออกโรงโต้กลับแบบทันควันว่าไม่เป็นความจริง แฉฝ่ายหญิงเมาแล้วทำร้ายตัวเอง พร้อมงัดหลักฐานเด็ดโชว์ตัวเองต่างหากที่ถูกทำร้าย เล่นออกมาพูดกันเป็นหนังคนละม้วนแบบนี้ ฉะนั้นต้องมีใครคนใดคนนึงโกหก แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดเรื่องนี้มันเกิดจากคนสองคน ควรจะไปเคลียร์กันสองคน ไม่ใช่มาสาวไส้ให้กากินเยี่ยงนี้ เพราะคนที่เสียหายไม่ใช่ใครที่ไหนคือตัวคุณเอง!!

 

 

ต่าย - ไนท์

 

 

           ตามมาติดๆ เป็นกรณีที่มีภาพหน้าคล้ายม่ายสาวทรงเครื่อง มาช่า วัฒนาพานิช โชว์เลิฟซีนอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์กับหนุ่มตาน้ำข้าวหลุดว่อนเน็ต  แม้ตอนแรกยังไม่มีคำชี้แจงใดๆ จากปาก สาวมาช่า แต่เมื่อทำใจได้แล้ว มาช่า วัฒนาพานิช ยืดอกแมนๆ (กว่าผู้ชายบางคนเสียอีก) ยอมรับว่าภาพหลุดเป็นตนจริง  ซึ่งเป็นรูปในโทรศัพท์มือถือที่หายไป พร้อมแสดงความขอโทษแฟนคลับที่มีเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ เพราะกล้าทำแล้วกล้ายอมรับความจริง ผิดกับดาราบางคนที่กล้าทำแต่กลับหนีอย่างหน้าตาเฉย!!

 

 

 

  

         ส่วนที่ทำช็อกชินิม่าหนีไม่พ้น ภาพหลุด นางเอกหน้าใส ใหม่ ดาวิกา จ๊วบปากดาวร้ายวิก 3 กาณณ์ กณิณ ซึ่งดูจากภาพแล้วไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่นอน!  หลังจากภาพหลุดออกไปทำให้  สาวใหม่ ถูกด่าเละว่าเป็นเจ้าแม่ แอ๊บแบ๊วตัวจริงเสียงจริง แต่นางเอกสาวออกมายอมรับผิดที่ทำให้แฟนละครผิดหวัง พร้อมชี้แจงว่าภาพพวกนี้มัน 3 ปีผ่านมาแล้ว และถือกรณีครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพงในชีวิต ไม่โทษใครทั้งสิ้น เพราะเป็นความผิดของตัวเอง  ซึ่งต่อจากนี้ขอเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป!!

 

 

ใหม่ - กาณณ์

 

 

         แต่ที่เล่นเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตกกันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องจอมแหล นาธาน โอมาน ได้รับอภัยโทษ หลังถูกจำคุกในคดีฉ้อโกงเงินแค่ 10 เดือนเท่านั้น! ซึ่งหลังจากพ้นคุกออกมาไม่กี่วันเจ้าของ ฉายาจอมลวงโลก ได้แผลงฤทธิ์อีกแล้วโดยเบี้ยวอัดรายการทีวีของเคเบิ้ล แต่กลับไปโผล่รายการดังของ วู้ดดี้ มิลินทจินดา แทนซะงั้น แหม...แล้วที่วอนขอโอกาสจากสังคมเพื่อกลับตัวกลับใจจะทำได้อย่างที่ปากว่าหรือเปล่าต้องจับตาดูกันต่อไป!!!

 

นาธาน โอมาน

 

 

          ปิดท้ายด้วยคดีอื้อฉาวของ ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องชื่อดัง วงไจแอนท์ ถูกจับซุกกัญชาคาบ้าน แต่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าของเพื่อน พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดใดๆ ทั้งสิ้น!!

 

 

ฮาเวิร์ด หวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กาก้า-บีเบอร์"คนดังใจบุญที่สุดปี2011
    มีหลายครั้งทีเดียวที่เหล่าคนดังที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกต่างก็ใช้ชื่อเสียงและความร่ำรวยของตนเองไปในทางสร้างสรรค์ ทำความดีตอบแทนประโยชน์ให้สังคมซึ่งปีนี้ "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวสุดแปลกและ"จัสติน บีเบอร์"นักร้องหนุ่มวัยกระเตาะได้ชื่อว่าเป็นคนดังใจบุญเป็นผู้ให้มากที่สุดแห่งปีในปีนี้ Dosomething ได้มีการจัดอันดับคนดังใจบุญประจำปี 2011 ขึ้น โดยงานนี้เหล่านักร้องนักแสดงหน้าเก่ามีชื่อติดอันดับต้นๆมากมาย ...
  • หนุ่มๆอกหัก"จอนจีฮยอน"รับมีแฟนแล้ว
    หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าตอนนี้"จอนจีฮยอน" นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทยายตัวร้ายกำลังออกเดทอยู่กับหลานชายของดีไซเนอร์ชื่อดัง"อียองฮี" ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่าเป็นเรื่องจริงโดยต้นสังกัดของเธอ J&Co. Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วว่า "เหมือนกับที่สื่อได้รายงานออกไป จอนจีฮยอนกำลังคบหากับคนคนหนึ่งอยู่ พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วค่อยพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตา...
  • แม่ร่ำไห้ขอโทษแทน ''เสก'' ''อากู๋'' อ้ารับคืนรัง
    แม่ ''เสก โลโซ'' เข้าพบ ป.ป.ส. ขอเลื่อนการเข้าให้ข้อมูลของลูกชายออกไปก่อน เหตุเพราะถูกส่งไปบำบัดเลิกยาเสพติด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษประชาชนแทนลูก ขณะที่ ''บิ๊กแป๊ะ'' ถิรชัย วุฒิธรรม เผย ''อากู๋'' พร้อมให้อภัย และยังอ้าแขนรับเข้าสังกัดเหมือนเดิมหากเสกรักษาหายขาด ด้าน ป.ป.ส.บอกเสกเข้าบำบัดเพราะติดยาขั้นรุนแรง คาดรักษา 6 ด. ยืนยันไม่ถูกดำเนินคดีเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2554 ที่สำนักงานป.ป.ส. ...
  • ''อั้ม'' นำทีมสวัสดีปีใหม่ให้กำลังใจ ''คุณแดง'' หวั่นขาอ่อน7สีซ้ำรอยนางสาวไทย
    ดารา-พนักงานช่อง 7 สี สวัสดีปีใหม่ ''คุณแดง'' พร้อมทั้งขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก ก่อนที่อดีตเจ้าแม่วิกหมอชิตจะพ้นจากตำแหน่งเอ็มดีอย่างเป็นทางการ 1 ม.ค.นี้ หวั่น ''มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส'' ซ้ำรอย ''นางสาวไทย'' เจ้าของมงกุฎอดไปชิงชัยนางงามจักรวาล ที่สิทธิ์ส่งสาวงามตัวแทนประเทศไทยอยู่ในกำมือ ''คุณแดง'' แต่เพียงผู้เดียวหลังจาก ''คุณกฤตย์'' กฤตย์ รัตนรักษ์ ประธานกรรมการบริหารเซ็นคำสั่งให้ ''ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »