ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอบส่อง ทายาท คนบันเทิงปี 2554...

แอบส่อง ทายาท คนบันเทิงปี 2554...

Posted 31/12/2011 by Gossip Star

 

ดาราที่เกี่ยวข้อง สุวนันท์ คงยิ่ง ,พอลล่า เทเลอร์ ,สมชาย เข็มกลัด ,วิลลี่ แมคอินทอช ,เยอราดีน แมคอินทอช (ริชคอเดล) ,นาคร ศิลาชัย ,เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ,ชนกวนัน วัชรคุณ ,นิธิ สมุทรโครจร ,ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี

 

          แม้ในปี 2554 จะมีข่าวฉาวมากมายก่ายกอง แต่นับว่าท่ามกลางข้าวร้ายยังมีข่าวดีให้ได้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่บ้างกับการลืมตาดูโลกของทายาทตัวน้อยๆ ของเหล่าคนบันเทิง ส่วนปีนี้มีใครไปดูกันเลยย.....

 

 

 

 

 

          เริ่มต้นกันที่นิว เต๋า สมชาย ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ หลังเมียสุดเลิฟ ยุ้ย อัฐมาศ ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 น้องสุขใจ ซึ่งเป็นลูกชายคนแรกของตระกูล  เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 มีนาคม  โดยมีน้ำหนัก 3,180 กก. ด้าน หนุ่มเต๋า สุดตื่นเต้นได้ลูกชายตามที่หวังไว้ พร้อมเสียสละลงทุนทำหมันแทนเมียเอง

 

 

           ถัดมารายนี้ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่คลอด สำหรับ ซุป'ตาร์ตัวน้อย  น้องณดา  ปุณณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกตลอดกาล กบ สุวนันท์ กับอดีตพระเอกชื่อดัง บรู๊ค ดนุพร ที่ลืมตาดูโลกวันที่ 22 เมษายน และนับว่าเป็นทายาทคนที่ 5 ของครอบครัว ปุณณกันต์ อีกด้วย

 

 

          ตามมาติดๆ เป็นคิวนางเอกเจ้าของรอยยิ้มมหาเสน่ห์ พอลล่า เทเลอร์ ได้ผ่าคลอดลูกสาวคนแรก ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 พฤษภาคม  ตั้งชื่อน้องสุดเก๋  Lyla  Jane Buttery งานนี้คุณพ่อยังหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ออกอาการเห่อลูกสาวเอามากๆ ด้วย

 

 

 

 

          ด้านแฟมิลี่แมนอย่าง บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้เฮอีกรอบ!  เพราะภรรยา ตุ๊ก ชนกวนัน ให้กำเนิดลูกคนที่ 2  ด้วยวิธีธรรมชาติ เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ตั้งชื่อ น้องภูมิ พิชญภูมิ  มีความหมายว่า ปราชญ์ของแผ่นดิน โดยมีพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี เป็นผู้ตั้งให้

 

 

 

 

           หลังรอมานานในที่สุด วิลลี่ - เยลหลี ก็สมหวังซะที! ถึงกับน้ำตาร่วงหลังเห็นหน้าลูกชายคนแรก น้องวิน ตั้งชื่อ ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช แปลว่า  ลูกเทวดา ผ่าคลอดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม น้ำหนัก  2,940 กรัม ซึ่งทั้งคู่เปิดใจสุดคุ้มกับการรอคอยมานานถึง 5 ปี

 

 

 

            ด้านเพื่อนซี้อารมณ์ดี  เปิ้ล นาคร ไม่น้อยหน้า! เฮลั่นหลังภรรยาสุดสวย จูน กษมา คลอดลูกชาย น้องออร์ก้า นครา ศิลาชัย  เมื่อเวลา 9 โมง 9 นาที  ของวันที่ 21 ตุลาคม ที่โรงพยาบาลพระราม 9 ซึ่งเป็นลูกคนที่ 2 ด้าน เปิ้ล นาคร ตามใจเมียประกาศปิดอู่ชั่วคราว 5 ปีค่อยปั๊มต่อ!!

 

 

 

 

           ต่อที่พิธีกรหนุ่ม  จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร สุดปราบปลื้ม!  หลัง มิกิ  พรพรรณ ผ่าคลอดลูกสาว น้องเคดาร์ ธนินี น้ำหนัก 3,085 กรัม เมื่อเวลา 13.09 น.  วันที่ 2 ธันวาคม ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ พร้อมกันนี้ทั้งคู่เผยเตรียมปิดอู่ถาวร!!

 

 

          ปิดท้ายด้วยดาราสาว กีต้าร์ ศิริพิชญ์  ผ่าคลอดลูกชาย น้องเติมเต็ม เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่โรงพยาบาล BNH มีน้ำหนัก 3,030 กรัม ด้านสามี เตอร์ ปริยะ สุดตื่นตันได้ลูกชายมาเติมเต็มชีวิตครอบครัว หลังได้ลูกสาว น้องตั้งตา ไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

          นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงเข้าคิวรอคลอดลูกปี 55 อีกเพียบ อาทิ เช่น นางเอกสาว อ้อม พิยดา , เกม ดวงพร ภรรยานักร้องหน้าเด็ก มอส ปฏิภาณ , ร็อกเกอร์สาว อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี , พลอย ชิดจันทร์ , แหม่ม คัทลียา และพิธีกรสาว นาเดีย นิมิตรวานิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผ ดาราฉาวโฉ่ที่สุดแห่งปี...
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ธณัฎฐา วัฒนพานิช ,สายธาร นิยมการณ์ ,นาธาน โอมาน ,เสก โลโซ ,ดาวิก้า โฮร์เน
  • "กาก้า-บีเบอร์"คนดังใจบุญที่สุดปี2011
    มีหลายครั้งทีเดียวที่เหล่าคนดังที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกต่างก็ใช้ชื่อเสียงและความร่ำรวยของตนเองไปในทางสร้างสรรค์ ทำความดีตอบแทนประโยชน์ให้สังคมซึ่งปีนี้ "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวสุดแปลกและ"จัสติน บีเบอร์"นักร้องหนุ่มวัยกระเตาะได้ชื่อว่าเป็นคนดังใจบุญเป็นผู้ให้มากที่สุดแห่งปีในปีนี้ Dosomething ได้มีการจัดอันดับคนดังใจบุญประจำปี 2011 ขึ้น โดยงานนี้เหล่านักร้องนักแสดงหน้าเก่ามีชื่อติดอันดับต้นๆมากมาย ...
  • หนุ่มๆอกหัก"จอนจีฮยอน"รับมีแฟนแล้ว
    หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าตอนนี้"จอนจีฮยอน" นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทยายตัวร้ายกำลังออกเดทอยู่กับหลานชายของดีไซเนอร์ชื่อดัง"อียองฮี" ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่าเป็นเรื่องจริงโดยต้นสังกัดของเธอ J&Co. Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วว่า "เหมือนกับที่สื่อได้รายงานออกไป จอนจีฮยอนกำลังคบหากับคนคนหนึ่งอยู่ พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วค่อยพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตา...
  • แม่ร่ำไห้ขอโทษแทน ''เสก'' ''อากู๋'' อ้ารับคืนรัง
    แม่ ''เสก โลโซ'' เข้าพบ ป.ป.ส. ขอเลื่อนการเข้าให้ข้อมูลของลูกชายออกไปก่อน เหตุเพราะถูกส่งไปบำบัดเลิกยาเสพติด พร้อมยกมือไหว้ขอโทษประชาชนแทนลูก ขณะที่ ''บิ๊กแป๊ะ'' ถิรชัย วุฒิธรรม เผย ''อากู๋'' พร้อมให้อภัย และยังอ้าแขนรับเข้าสังกัดเหมือนเดิมหากเสกรักษาหายขาด ด้าน ป.ป.ส.บอกเสกเข้าบำบัดเพราะติดยาขั้นรุนแรง คาดรักษา 6 ด. ยืนยันไม่ถูกดำเนินคดีเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2554 ที่สำนักงานป.ป.ส. ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »