ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม-อธิชาติ'' ยิ้มร่า ''นัท'' ผ่ามดลูกฉลุย

''อั้ม-อธิชาติ'' ยิ้มร่า ''นัท'' ผ่ามดลูกฉลุย

Posted 31/12/2011 by siamdara

 

''อั้ม-อธิชาติ'' ยิ้มร่า หวานใจ ''นัท มีเรีย'' อาการดีขึ้นเรื่อยๆ หลังการผ่าตัดเนื้องอก-ซีสต์ในมดลูกเป็นไปด้วยดี แย้มภาพหลุดสุดสวีตแค่บินไปถ่ายแฟชั่นคู่ที่สวิส เผยกุมภาฯ แฟนๆ ได้เห็น พร้อมรับมีคุยเรื่องอนาคตกับนักร้องรุ่นพี่บ้างแล้ว

 

โล่งอกไปเปราะเบ้อเริ่ม หลังหวานใจรุ่นพี่ ''นัท มีเรีย'' ผ่าตัดเนื้องอกและช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูกอย่างปลอดภัย และผลยืนยันออกมาว่า นักร้อง-นักแสดงมากฝีมือไม่ได้เป็นมะเร็งแต่อย่างใด
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์พระเอกปากแดง ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ หวานใจ ถึงอาการล่าสุดของ ''นัท มีเรีย'' หลังเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ให้กับเหล่าทหาร 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่จัดขึ้นที่ชั้น10 อาคารเฉลิมพระเกียรติ วันก่อน ว่าหวานใจรุ่นพี่ได้กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว และอาการก็ดีขึ้นเร็ววัน
 
''พี่นัทออกจากโรงพยาบาลแล้วครับ ก็ไม่มีปัญหาอะไรก็เรียบร้อย ปลอดภัย ซึ่งคุณหมอก็พยายามบอกให้เดิน ซึ่งช่วงแรกอาจจะมีเจ็บแผลบ้างเล็กน้อยแต่ก็ดีขึ้นเร็ว เพราะมันเป็นการผ่าตัดแบบส่องกล้องครับ''
 
อีกนานมั้ยกว่าที่จะฟื้นตัวและหายเป็นปกติ พระเอกปากแดง กล่าวว่า ''ไม่นานนะครับ ก็นี่เดี๋ยวนัดว่าจะไปทำบุญ ไปหากีฬาเล่นกันอยู่ครับ (ยิ้ม)''
 
แต่การผ่าตัดไม่เจออะไรที่เป็นอันตรายใช่มั้ย ''ก็คุณนัทตั้งใจว่า ไหนๆ จะรักษาแล้ว ก็ทำก่อนช่วงสิ้นปีไปเลย ก็ถือเป็นการตัดเคราะห์ ตัดโศกไปกับปีที่ผ่านมาครับ''
 
ขณะเดียวกัน ''อั้ม'' ยังยืนกรานแทนหวานใจด้วยว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ''ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนะ ก็พักรักษาตัว 2 วันเท่านั้นเองครับ''
 
ทั้งนี้ พระเอกวิกสาม กล่าวยอมรับว่า ได้ไปถ่ายแฟชั่นเซตกับ ''นัท มีเรีย'' และน่าจะได้ชมกันราวเดือนกุมภาพันธ์ 2555
 
''จริงๆ ไปถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารครับ ที่สวิตเซอร์แลนด์ และจริงๆ แพลนไว้นานมากแล้ว และทางนิตยสารก็รอมานานมาก ไปทีนึงเราก็เลยถ่ายรูปกันเต็มที่ แต่รูปที่ลงรู้สึกจะเป็นรูปที่ถ่ายกันเองส่วนตัว ก็ถือโอกาสไปเที่ยวในตัวด้วย (ยิ้ม)''
 
ภาพแฟชั่นออกมารึยัง ''แฟชั่นยังเลย แต่ภาพที่ลงในอินเทอร์เน็ตออกมาเต็มเลย แต่ภาพในแฟชั่นรับรองว่าสวยกว่านี้ แต่ภาพที่เห็นคือถ่ายจากกล้องมือถือที่ผมเอาไปเองครับ''
 
พระเอกขวัญใจแฟน ยอมรับว่า ภาพแฟชั่นที่กำลังจะออกมานั้นหวานพอสมควร ''ก็ไม่นะ ก็ธรรมดาเลยครับ ไม่ได้มีอะไรหวานหรือวาบหวามอะไร คือหนังสือเขาก็ตามใจเรา เอาตามฟีลลิงที่เราอยากจะถ่ายครับ''
 
แฟนๆ น่าจะได้เห็นกันช่วงไหน ''อั้ม'' ตอบทันควัน ''ก็ตั้งใจจะออกกุมภาพันธ์ ประมาณนั้น''
 
เห็นถ่ายรูปกันขนาดนี้ ปีหน้าจะมีข่าวดีให้เห็นมั้ย ''โอ๊ย อย่าเพิ่งรีบเลยครับ เพิ่งจะเป็นการถ่ายคู่กันแค่ครั้งแรกเอง ก็ค่อยเป็นค่อยไปครับ''
 
เราได้มีโอกาสพูดคุยกันเรื่องอนาคตข้างหน้ากันบ้างมั้ย ''อั้ม'' ตอบว่า ''ก็มีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ อาจจะไม่ได้ชัดเจน ไม่ได้ว่าจะต้องยังไง อนาคตจะยังไง แต่มันเป็นการเชื่อมั่น และเป็นการตั้งใจในการดูแลกันมากกว่าครับ''
 
ผู้สื่อข่าวรีบแย็บถามทันที อีกนานมั้ย ''ตอบไม่ได้เลย คือจริงๆ ไม่ได้อะไรนะ เพียงแต่ว่ามันกำหนดเป็นนานแค่ไหนหรือระยะเวลาไม่ได้ เอาเป็นว่าเมื่อมีอะไรแล้ว เดี๋ยวบอกก็แล้วกันครับ''
 
ปีใหม่มีแพลนไปไหนบ้างรึเปล่า ''ยังไม่ได้ไปไหนไกลครับ อาจจะอยู่แถวๆ กรุงเทพฯ เพราะคุณนัทเขายังไม่ค่อยหายดีเท่าไหร่''
 
จะให้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษในช่วงปีใหม่ ''อั้ม'' ทำท่าคิดก่อนตอบว่า ''อาจจะเป็นยาแก้อักเสบ เพราะช่วงนี้เขาป่วยนิดนึง ก็ไม่ได้มีอะไรมาก เพราะได้พักผ่อนกันเต็มที่แล้วที่สวิส อะไรแบบนี้ครับ พอปีใหม่ เราก็ทำตัวปกติ ไม่ต้องคิดว่าจะต้องมีอะไร หรือเตรียมอะไรเป็นพิเศษครับ (ยิ้ม)'' พระเอกปากแดง กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ง้อมีดหมอ! ''ลูซี่ พินเดอร์'' ใหญ่ธรรมชาติ
    เมืองผู้ดีไม่สิ้นของดี นี่คือ ลูซี่ พินเดอร์ นางแบบทรงโตที่ว่ากันว่า ไม่ได้ผ่านการขยายขนาดด้วยคมมีดหมอแต่อย่างใด ปัจจุบัน ณวัย 28 ขวบอวบเกินพิกัด (40-26-34) บนส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้องหนูลูซี่ ได้รับโหวตกระฉูดให้เป็นเจ้าของสองเต้ายักษ์ธรรมชาติที่งดงามที่สุดในสหราชอาณาจักรเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายชุดนี้เป็นผลงานการถ่ายแบบให้กับ นัทส์ (Nuts) นิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดังของอังกฤษ
  • ''อั้ม'' ยังเบอร์1 ''ณเดชน์'' แรงบี้ ''เคน''
    เป็นธรรมเนียมของทุกปีกับการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรณี ''ที่สุดแห่งปี'' ซึ่งสำนักโพลหลายแห่งก็เริ่มมีผลออกมากันแล้ว ล่าสุด ''สวนดุสิตโพล'' มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตได้ทำโพลทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ที่สะท้อนออกมาในด้านหน่วยงาน บุคคล ที่เกี่ยวพันกับชีวิตประจำวันตลอดปี 2554 โดยสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 6,033 คน ระหว่างวันที่ 10-29 ธันวาคม 2554 ทั้งนี้ ในส่วนของดาราได้มีผลออกมาเช่นกัน โดยผลปรากฏว่า นักร้องเพลงไทยสากลชาย ที่ประชาชนชื่นชอบมากที่สุด คือ อันดับ 1 ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ 43.07% อันดับ 2 ตูน บอดี้สแลม 20.60% อันดับ 3 ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว 16.55% อันดับ 4 บอย พีซเมคเกอร์ 12.51% อันดับ 5 อ๊อฟ ปองศักดิ์ 7.27%
  • เปี๊ยกโมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่Shibuya
    เปี๊ยก โมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่ Shibuya ลือกระฉ่อนกันอีกแล้ว
  • แอบส่อง ทายาท คนบันเทิงปี 2554...
    ดาราที่เกี่ยวข้อง สุวนันท์ คงยิ่ง ,พอลล่า เทเลอร์ ,สมชาย เข็มกลัด ,วิลลี่ แมคอินทอช ,เยอราดีน แมคอินทอช (ริชคอเดล) ,นาคร ศิลาชัย ,เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ,ชนกวนัน วัชรคุณ ,นิธิ สมุทรโครจร ,ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »