ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปี๊ยกโมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่Shibuya

เปี๊ยกโมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่Shibuya

Posted 31/12/2011 by siamdara

 

เปี๊ยก โมเดลลิ่งแอบถ่ายคลิปฉาวนางแบบที่ Shibuya ลือกระฉ่อนกันอีกแล้ว

 

 

เปี๊ยกโมเดลลิ่งทำเก๋ แอบถ่ายคลิปนางแบบที่ Shibuya 19 คิดว่าจะสร้างข่าวฉาว แต่ที่ไหนได้ดันเป็นคลิปเบื้อหลังงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้า Shibuya 19 แถวย่านประตูน้ำ ปากซอยเพชรบุรี 19 ที่เนรมิตถนนให้กลายเป็น run way และขนกองทัพนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่และนายแบบหุ่นล่ำมาเดินอวดโฉมกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา

 

สำหรับคนที่รักการช้อปปิ้ง ขอเชิญได้ที่ แหล่งแฟชั่นแห่งใหม่ย่านประตุน้ำ Shibuya 19 ปากซอยเพชรบุรี 19 “แฟชั่นเต็มเทรนด์ สไตล์เต็มถุง” แต่รับรองว่าราคาสบายกระเป๋าแน่นอน.....


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบส่อง ทายาท คนบันเทิงปี 2554...
    ดาราที่เกี่ยวข้อง สุวนันท์ คงยิ่ง ,พอลล่า เทเลอร์ ,สมชาย เข็มกลัด ,วิลลี่ แมคอินทอช ,เยอราดีน แมคอินทอช (ริชคอเดล) ,นาคร ศิลาชัย ,เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ,ชนกวนัน วัชรคุณ ,นิธิ สมุทรโครจร ,ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี
  • เปิดโผ ดาราฉาวโฉ่ที่สุดแห่งปี...
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ธณัฎฐา วัฒนพานิช ,สายธาร นิยมการณ์ ,นาธาน โอมาน ,เสก โลโซ ,ดาวิก้า โฮร์เน
  • "กาก้า-บีเบอร์"คนดังใจบุญที่สุดปี2011
    มีหลายครั้งทีเดียวที่เหล่าคนดังที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกต่างก็ใช้ชื่อเสียงและความร่ำรวยของตนเองไปในทางสร้างสรรค์ ทำความดีตอบแทนประโยชน์ให้สังคมซึ่งปีนี้ "เลดี้ กาก้า" นักร้องสาวสุดแปลกและ"จัสติน บีเบอร์"นักร้องหนุ่มวัยกระเตาะได้ชื่อว่าเป็นคนดังใจบุญเป็นผู้ให้มากที่สุดแห่งปีในปีนี้ Dosomething ได้มีการจัดอันดับคนดังใจบุญประจำปี 2011 ขึ้น โดยงานนี้เหล่านักร้องนักแสดงหน้าเก่ามีชื่อติดอันดับต้นๆมากมาย ...
  • หนุ่มๆอกหัก"จอนจีฮยอน"รับมีแฟนแล้ว
    หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่าตอนนี้"จอนจีฮยอน" นักแสดงสาวที่โด่งดังจากบทยายตัวร้ายกำลังออกเดทอยู่กับหลานชายของดีไซเนอร์ชื่อดัง"อียองฮี" ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่าเป็นเรื่องจริงโดยต้นสังกัดของเธอ J&Co. Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวแล้วว่า "เหมือนกับที่สื่อได้รายงานออกไป จอนจีฮยอนกำลังคบหากับคนคนหนึ่งอยู่ พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วค่อยพัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »