ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แอ็บบี้ยันข่าวศัลยกรรมริมฝีปากโมเมทั้งเพ

แอ็บบี้ยันข่าวศัลยกรรมริมฝีปากโมเมทั้งเพ

Posted 02/01/2012 by siamsport

    

 

สยบข่าวลืออย่างสิ้นเชิงสำหรับภรรยาสุดสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ อย่าง แอ็บบี้ หลังนางแบบสุดเซ็กซี่แจง ถึงแม้จะเคยคิดทำให้ริมฝีปากของตนเองดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ไปศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากตามที่มีข่าวซุบซิบนินทาแต่อย่างใด ชี้ ภาพที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นมันเกิดขึ้นเพราะเธอกำลังเป่าปากจากความหนาวต่าง หาก!

 แอ็บบี้ เคร้าช์ (แคลนซี่) ภรรยาหวานใจ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้างร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอย่างจริงใจว่า เธอเคยคิดที่จะทำให้ริมฝีปากของเธอดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้จริง แต่ท้ายที่สุดเรื่องดังกล่าวก็ต้องเป็นหมัน หลังต้องยืนหยัดต้านทานกับเสียงวิจารณ์ต่างๆ เพราะแฟนๆต่างไปคิดว่า เธอกำลังจะทำศัลยกรรมตกแต่งเสียอย่างนั้น!

คุณนายเคร้าช์สุดเซ็กซี่ เปิดใจว่า "สิ่งที่น่าขำก็คือ ฉันอยากให้ริมฝีปากของฉันมันเสร็จสิ้นด้วยดีจริงๆ และคิดเกี่ยวกับมันแบบจริงจัง แต่หลังจากเจอการตอบสนองแบบนั้นน่ะเหรอ ? ไม่มีทางล่ะ!"

อย่างไรก็ตาม รูปถ่ายที่ทำให้ข่าวลือดังกล่าวแพร่สะพัดไปทั่วนั้น ก็ดูละม้ายคล้ายกับจะพิสูจน์ว่า เธอทำศัลยกรรมมาจริงๆ ซึ่งเจ้าของเรือนร่างชวนดึงดูดสายตาท่านชายวัย 25ปี ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนั้นฉันอยู่ข้างนอก ซึ่งมันหนาวมาก ฉันเลยทำอย่างนี้..." พูดเสร็จ เธอก็เป่าปาก และส่งเสียงที่เหมือนกับเวลาที่เราเผลอทำตามสัญชาตญาณเมื่อต้องเผชิญกับลม หนาว ใช่แล้ว มันคือเสียง "บรื๋อออออ" นั่นเอง

"ใครก็ตามที่มีหัวคิด หรือแม้จะมีเซลล์สมองแค่ครึ่งเดียวก็จะเข้าใจได้ว่า เรื่องมันเป็นยังไงกันแน่ ด้วยความสัตย์จริงเลยนะ ฉันไม่ได้ทำศัลยกรรมเลย สิ่งเดียวที่ฉันปลอมแปลงก็คือขนตาเท่านั้น ถึงแม้ฉันจะไม่เคยปฏิเสธกับการทำศัลยกรรมก็ตาม คือถ้าทำอะไรแล้วมันจะช่วยคุณได้สักหน่อยหนึ่งเนี่ย แล้วมันจะผิดตรงไหนล่ะ ? ผู้หญิงทุกคนต่างต้องการให้ตัวเองดูดีที่สุดอยู่แล้ว ฉันไม่อคติกับมันหรอก แต่ก็หวังว่า ฉันจะยังไม่ต้องการมันอีกสักระยะหนึ่งนะ"

 "ฉันใส่อุปกรณ์อย่างหนึ่งตอนที่ฉันท้อง เพราะตอนนั้นฉันบวมมาก และหน้าของฉันก็ท้วมสุดๆ แต่คุณแม่ของฉันท่านบอกว่า มันจะหดลงไปเองเมื่อฉันคลอด โซเฟีย ออกมา ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ทุกวันที่ฉันสังเกตเห็นว่า น้ำหนักของฉันลดลงนั้น ฉันจะออกกำลังกายผ่านทางช่องของ สกาย และยังขี่ม้าบ่อยมากๆอีกด้วย หลังจากนั้น ฉันก็ต้องมาเครียดกับงานแต่งงานของฉันในช่วงเดือนกรกฎาคมปีก่อน และเจ้าสาวส่วนใหญ่จะพบว่า น้ำหนักของพวกเธอจะลดไปบ้างจากความกังวลนั่นแหละ" สุดสวยชาวเมือง ลิเวอร์พูล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเย้ยเด็กผีติดโผ10ข่าวกีฬาเด็ดเดลี่เมล์2011
    เด็กผีห้ามเคือง...เดลี่ เมล์ จัดอันดับ 10 สุดยอดข่าวกีฬาเด็ดประจำปี 2011 ปรากฎข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" โชว์รูปเย้ย "ปีศาจแดง" แพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" วืดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดที่ 3 หน้าตาเฉย แถมข่าว "เฟอร์กี้" วีนแตกลูกสาว "คิงเคนนี่" ก็มีด้วย ส่วนอันดับ 1 ยกให้ข่าวเศร้า มาร์โก ซิมอนเชลลี่ นักซิ่งโมโต จีพี ลาโลก
  • นักเตะสร้างสีสันลูกหนังโลก2011...มาริโอ บาโลเตลลี่
    นับตั้งแต่มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมยียวนย้ายมาเล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เขาสร้างเรื่องสร้างราวขึ้นมามากมายโดยเฉพาะในรอบปี 2011 ที่ผ่านมาเขากลายเป็นนักเตะที่ยึดหน้าหนังสือพิมพ์ตกเป็นข่าวรายวันบ่อยครั้งแถมแต่ละข่าวที่ออกมาอ่านแล้วชวนให้มีรอยยิ้มกับวีรกรรมต่างๆของเขา ดังนั้น www.siamsport.co.th จึงขอยกให้ "ซูเปอร์มาริโอ" เป็นนักเตะแห่งปี 2011 สาขาผู้สร้างสีสันวงการลูกหนังโลก
  • แพทริคสาวรถซิ่งสยิวติดโผเสิร์ชยาฮูอันดับ1
    ดานิก้า แพทริค แม่สาวนักซิ่งสุดสยิว ติดโผมาที่ 1 ถูกค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์ ยาฮู มากที่สุดประจำปี 2011 เหลือเชื่อ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟจอมฉาว เข้าที่ 2 ซะงั้น...อันดับ 3 ยอดมวยโลก แมนนี่ ปาเกียว ส่วน 3 สาวนักหวดลูกสักหลาดดัง มาเรีย ชาราโปว่า, เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ ติดที่ 4-5-10 ตามลำดับ
  • แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นในยี่ห้อดังเยอรมัน
    ดูซะให้เบื่อ...อิริน่า เชค นางแบบสาวพันธุ์เอ็กซ์ คู่หมั้นสุดสยิวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" อวดเนื้อสาวนวลเนียนระดับ "ซูเปอร์โมเดล" อีกแล้วครับท่าน! หนนี้ถ่ายแบบโชว์หวิวให้กับโฆษณาใหม่ของ ลาสคาน่า ชุดชั้นในยี่ห้อดัง "เมด อิน เยอรมนี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »