ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นในยี่ห้อดังเยอรมัน

แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นในยี่ห้อดังเยอรมัน

Posted 29/12/2011 by siamsport

 

ดูซะให้เบื่อ...อิริน่า เชค นางแบบสาวพันธุ์เอ็กซ์ คู่หมั้นสุดสยิวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" อวดเนื้อสาวนวลเนียนระดับ "ซูเปอร์โมเดล" อีกแล้วครับท่าน! หนนี้ถ่ายแบบโชว์หวิวให้กับโฆษณาใหม่ของ ลาสคาน่า ชุดชั้นในยี่ห้อดัง "เมด อิน เยอรมนี"

 

อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวเก่ง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ขยันอวดเนื้อสาว "เมด อิน รัสเซีย" อย่างเห็นได้ชัด ไม่เว้นแม้กระทั่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ เมื่อล่าสุดออกมาถ่ายแบบโชว์ของดีแม่ให้มาอีกแล้ว ด้วยการเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือเพียงแค่ชุดชั้นใน ซึ่งเป็นงานถนัดของเธออีกระลอกตามระเบียบ
 
นางแบบสาวชาวเมืองหมีขาววัย 25 ปี ซึ่งกำลังมีงานชุกชุมอย่างเห็นได้ชัดนั้น ถ่ายแบบแอบสยิวหนล่าสุดให้กับโฆษณาชุดใหม่ของ ลาสคาน่า ชุดชั้นในสัญชาติเยอรมัน ทั้งแบบที่เป็นสีแดงแจ๋ และสีไวน์แดง-ดำ รวมทั้งถุงน่องกางเกงในในสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทรวดทรงองค์เอวอะร้าอร่ามงามตาในมิติพิศวง 34-23-35 เหมือนเช่นเคย 
 
ความสวยเซ็กซี่ของคู่หมั้นปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี ยังคงร้อนแรงไม่เสื่อมคลาย หลังจากที่คว้าตำแหน่ง "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2011" (Sexiest Woman In The World 2011) จากการโหวตของผู้อ่าน เปริโอดิก้า (Periodika) นิตยสารดังฮังการี มาครองไปหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคียร์สเท่นยกโกเมซเจ๋งกว่าโด้
    อูล์ฟ เคียร์สเท่น ตำนานดาวยิง เลเวอร์คูเซ่น เชิดชู มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น เป็นจอมถล่มประตูที่ทรงประสิทธิภาพกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ขณะที่สุดยอดตำนานอย่าง แกร์ด มุลเลอร์ ฟันธง เจ้าตัวจะซัดเกิน 40 ตุงในลีกต่อซีซั่นได้แน่
  • มาดริดเล็งเลิฟคุมทัพหากมูรินโญ่ย้าย
    รีล มาดริด หมายตา โยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เข้ามาคุมทีมหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนปัจจุบันอำลาทีม
  • ลือราชันสนคว้าเดเด้เสริมแนวรับ
    สื่อแดนกาแฟ ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สนใจคว้าตัว เดเด้ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง วาสโก ดา กาม่า ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ หลังจากนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดปีที่ผ่านมา
  • หวานเจี๊ยบ!โอซิลชูมูรินโญ่ยิ่งใหญ่ดั่งพ่อคนที่2
    เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นเหมือนกับพ่ออีกคนของเขาไปแล้ว หลังจากช่วยสั่งสอน และคอยดูแลเขาเป็นอย่างดีนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นเบร์นาเบว เมื่อ 2 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »