ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฯคว้าหอกดาวรุ่งโปลแก้ปัญหาปืนฝืด

ไกเซอร์ฯคว้าหอกดาวรุ่งโปลแก้ปัญหาปืนฝืด

Posted 02/01/2012 by siamsport

 

สเตฟาน คุนท์ซ บิ๊กบอส "ปีศาจแดงแห่งเบ็ตเซ่นแบร์ก" ไกเซอร์สเลาเทิร์น ขอฝากความหวังไว้กับ ยาคุบ สเวียร์ซ็อค หัวหอกสมาชิกใหม่ จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาฝืดเคืองในการทำประตูของทีม และช่วยฉุดพวกเขาขึ้นมาจากโซนท้ายตารางได้สำเร็จ

 สเตฟาน คุนท์ซ ประธานสโมสรไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมท้ายตารางศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ยาคุบ สเวียร์ซ็อค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติโปแลนด์ชุดยู-20 ที่เพิ่งย้ายมาจากโปโลเนีย บีตอม ในดิวิชั่น 2 โปแลนด์ จะเข้ามาช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำประตูของทีมได้อย่างแน่นอน
 
หัวหอกวัย 19 ปี เซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพ "ปีศาจแดงแห่งเบ็ตเซ่นแบร์ก" เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยคุนท์ซ ตั้งความหวังว่าจะช่วยแก้ปัญหาการขาดความเฉียบคมในแดนหน้าของทีมได้สำเร็จ หลังจากพวกเขาทำไปได้แค่ 13 ลูกน้อยที่สุดในฤดูกาลนี้ "เขา (สเวียร์ซ็อค) เป็นนักเตะพรสวรรค์สูงที่มีสัญชาตญานยอดเยี่ยมในการยิงประตู เราเชื่อว่าเขามีศักยภาพเพียงพอที่จะแจ้งเกิดใน บุนเดสลีกา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างยาสนดึงเบอร์บาตอฟจากผีเสริมทัพ
    "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ให้ความสนใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมคมในแดนหน้า
  • มุลเลอร์รับชอบรับบทหน้าต่ำ
    โธมัส มุลเลอร์ แข้งดาวดัง บาเยิร์น รับชอบที่จะเล่นในบทบาทกองหน้าตัวต่ำ เพราะเป็นตำแหน่งที่ช่วยให้ตนเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ พร้อมยก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ช่วยตนเล่นได้สบายขึ้นเยอะ ยามลงสนามรับใช้ทีมชาติเยอรมนีด้วยกัน
  • เคียร์สเท่นยกโกเมซเจ๋งกว่าโด้
    อูล์ฟ เคียร์สเท่น ตำนานดาวยิง เลเวอร์คูเซ่น เชิดชู มาริโอ โกเมซ หัวหอกดาวดัง บาเยิร์น เป็นจอมถล่มประตูที่ทรงประสิทธิภาพกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ขณะที่สุดยอดตำนานอย่าง แกร์ด มุลเลอร์ ฟันธง เจ้าตัวจะซัดเกิน 40 ตุงในลีกต่อซีซั่นได้แน่
  • เอเยนต์ยัน!ห้างขายยาทาบเบิร์บร่วมทัพ
    อีวาน โดบรินอฟ สมาชิกในกลุ่ม "ซีเอสเคเอ-เอเอส-23" บริษัทนายหน้าที่ดูแล ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังได้รับความสนใจและได้รับการทาบทามจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »