ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีควงเบลลามี่ยึดทีมยอดเยี่ยมวีก19

อาร์วีพีควงเบลลามี่ยึดทีมยอดเยี่ยมวีก19

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อลยังฮอตไม่เลิกและมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัด 19 ของบีบีซีตามคาด ขณะที่เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกลิเวอร์พูลที่ซัดเบิ้ลสองลูกในเกมอัดนิวคาสเซิ่ลมีชื่อติดทีมเช่น เดียวกับยูคูบู กองหน้าแบล็คเบิร์นที่เหมาสองเม็ดพาทีมบุกฝังผี3-2

        รายชื่อ11นักเตะยอดเยี่ยมนัดที่ 19 ของสำนักข่าวบีบีซีสื่อชื่อดังของอังกฤษ

        ผู้รักษาประตู : ซิมง มินโญเล่ต์ (ซันเดอร์แลนด์)

        กองหลัง : เคร็ก การ์ดเนอร์ (ซันเดอร์แลนด์) ,แกรี่ เคฮิลล์ (โบลตัน) ,เจมส์ คอลลินส์ (แอสตัน วิลล่า) ,ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ (ฟูแล่ม)

        กองกลาง : สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ (แอสตัน วิลล่า) ,ลี แคตเทอร์โมล (ซันเดอร์แลนด์) ,แซม ริกเก็ตต์ส (โบลตัน)

        กองหน้า : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (อาร์เซน่อล) ,เคร็ก เบลลามี่ (ลิเวอร์พูล) ,ยาคูบู (แบล็คเบิร์น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน10ตัวดับอนาถ!เจ้าสัวน้อยเปิดถิ่นรัวแซง2-1
      "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มหลุดหลังเป็นฝ่ายบุกไปปราชัยให้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-2 โดย บ็อบบี้ ซาโมร่า เป็นฮีโร่ของฝั่งเจ้าถิ่นซัดประตูช่วงทดเจ็บ เกมนี้ โยฮัน ฌูรู แข้งปืนโตถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • แลมพ์ซัดชัย!สิงห์บลูหืดบุกเฉือนวูล์ฟ2-1
      แฟรงค์ แลมพาร์ด สวมบทฮีโร่ ยิงประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้ เชลซี บุกมาเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซันปูดเรือใบกางแผนรุกซิวเดรอสซี่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเดินหน้าไล่ล่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางเลือดมะกะโรนีของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า อย่างเต็มตัว หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้ความสนใจมานานแล้ว รวมถึงการที่เจ้าตัวไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้สำเร็จ
  • เอวีบีครวญสิงห์พลาดโอกาสทำแต้มทาบจ่าฝูง
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มทัพ "สิงบูลส์" เชลซี เผยรู้สึกผิดหวังที่ทีมโยนโอกาสทองในการเก็บแต้มไล่จี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมนำศึกพรีเมียร์ลีก ทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากไม่ชนะคู่แข่งตลอด 4 เกมหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »