ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเพลิง ตัดใจปล่อย มาร์ติน หลังเจ้าตัวบาดเจ็บ

พลังเพลิง ตัดใจปล่อย มาร์ติน หลังเจ้าตัวบาดเจ็บ

Posted 04/01/2012 by thaileagueonline

 

ปตท.ระยอง ตัดใจปล่อย ดิเอโก้ มาร์ติน ออกจากทีม บิ๊กหมาย ชี้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนลงช่วยทีมต่อในช่วงท้ายไม่ได้ อีก ทั้งก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้า แย้มข่าวดีมีเซ็นเงียบนักเตะไว้รอแล้ว

ความเคลื่อนไหวของ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้นักเตะหลายคนเริ่มที่จะถูกจับตามองจากทีมในไทยลีก และดิวิชั่น 1 ด้วยกันเอง หลังจากช่วงหลังนี้ทีมทำผลงานได้ค่อนข้างที่จะดีเลยทีเดียว และเกือบจะมีลุ้นคว้าตั๋วใบสุดท้ายในการไปไทยลีก ถ้าไม่เปิดบ้านพ่าย "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ไปเสียก่อน

ล่าสุดทีมเริ่มมีการขยับขยายอีกครั้งหลังจากที่ มีข่าวลือว่าทางทีม พลังเพลิง ได้ทำการปล่อยตัว ดิเอโก้ มาร์ติน แข้งชาวบราซิลเลี่ยน ออกจากทีม

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ต่อสายตรงหาทางด้าน "บิ๊กหมาย" สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้จัดการทีม ก็อตจิพ่นไฟ ทันที โดยบิ๊กหมายกล่าวว่า ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ทว่าต้องบอกก่อนเลยว่าทั้งบอร์ดและนักเตะไม่ได้มีปัญหากันอย่างใด เพียงแต่ช่วงเวลาที่เหลือนั้น นักเตะมีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถอยู่ช่วยทีมได้ อีกทั้งสัญญาก็ไม่ได้ต่อกันไว้ ซึ่งนักเตะนั้นกลับบ้านเกิดไปเพื่อไปรักษษอาการบาดเจ็บดังกล่าวเสียก่อน ก่อนที่จะหมดสัญญาทำให้ไม่ได้ต่อสัญญา ซึ่งก็แสดงว่าตอนนี้นักเตะนั้นฟรี อีกทั้งซีซั่นจากที่ได้คุยกับกุนซือของทีมแล้ว นักเตะก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม และหากนักเตะยังอยู่ต่อไปก็อาจจะไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงเล่น และตนเองคิดว่ามันจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีให้แก่นักเตะเอง

ทั้งนี้จากการจากไปของ มาร์ติน ทำให้แฟนบอลหลายรายนั้นเริ่มที่จะหวั่นใจว่าจะมี แข้งรายใหม่เข้ามาทดแทน หรือไม่ ซึ่งทางผู้จัดการลายครามของ พลังเพลิง ก็ได้ออกมาตอบอย่างชัดเจนว่า แน่นอนว่าต้องมีนักเตะเข้ามาทดแทน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ได้ทำการเซ็นนักเตะเพิ่มเข้ามาแล้วหลายราย แต่ทว่ายังไม่ขอเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด เพราะหวั่นจะกระทบต่อสมาธิของนักบอลเพราะลีกยังไม่จบ และปีหน้าตนเองบอกได้คำเดียวว่า พลังเพลิง จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่และจะก้าวไปสู่เป้าหมายไทยลีกให้ได้หลังจากปีนี้ผิด หวังจากตั๋วไทยลีกเร็วไปสักหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ แย้มเตรียมเพิ่มนักเตะในทีมหลังขึ้นไทยลีก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี แย้มเตรียมเพิ่มขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หลังซีซั่นนี้มีใช้งานแค่ 27 คน หวังยืน ระยะในไทยลีกให้ได้
  • ศึกไทยคม เอเอ คัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกไทยคมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม 2 คู่สายล่างในวันพรุ่งนี้ (4 ม.ค.55) ปราสาทสายฟ้ามาเต็มสูบรับมือมังกรไฟที่หวังบุกชนะ ที่นิว ไอ-โมบาย ทุ่มตรง อีกคู่ อาร์มี่ไม่มีเลอันโดรลงยิงในเกมที่พบกับนกใหญ่ที่หวังล้มทีมไทยลีก ที่สนามกองทัพบก เวลาทุ่มตรงเช่นกัน
  • มาอีกหนึ่ง! ฉลามชล คว้าดาวรุ่ง ปลากัด ร่วมทัพ
    ฉลามชล เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อัครวินท์ สวัสดี ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี ดีกรีดาวซัลโวฟุตบอลเ ภาคกลางและตะวันออก จากทีม ฉะเชิงเทรา เอฟซี โดยในฤดูกาล 2011 ซัดไปถึง 19 ประตู เจ้าตัวเผยพร้อมกลับมาช่วยทีมบ้านเกิดอย่างสุดกำลัง
  • เอเย่นต์เผยทีมชาติหมอผีชุดโอลิมปิกเตรียมทดสอบฝีเท้าไทยลีก
    จากการเปิดเผยของเอเย่นต์นักเตะต่างชาติว่าจะมีการส่งผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติแคเมอรูน ชุดโอลิมปิก 2008 ที่ประเทศจีน เข้ามาทดสอบฝีเท้าในเมืองไทย ชี้ ฟร้องค์ โออ็องด์ซ่า ผลงานกระหึ่มช่วยกระตุ้นเพื่อนร่วมชาติมาค้าแข้งไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »