ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวแท้สาวเทียมครางฮือ!เบ็คส์โชว์ตุงรอบใหม่

สาวแท้สาวเทียมครางฮือ!เบ็คส์โชว์ตุงรอบใหม่

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

 

เกิดมาหล่อทำไงได้! สาวแท้สาวเทียมมีหวังกรี๊ดสนั่นต้อนรับปีใหม่ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปงามพ่อลูกสี่ โชว์ตุงรอบใหม่ นุ่งกุงเกงลิงทำเองออกมาถ่ายแบบให้โลกตะลึงอีกระลอก เผยให้เห็นส่วนสัดความเป็นชาย รัดรึงตึงเปรี๊ยะปึ๋งปั๋งแน่นปั้กเหมือนเดิมเปี๊ยบ ไม่มีย่อหย่อนบันยะบันยังใดๆ ทั้งสิ้น

  เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา

ออกมาอวดทรวดทรงส่วนสัดความเป็นชายให้โลกลือระบือไกลอีกคำรบ ด้วยการถ่ายแบบโฆษณานุ่งกางเกงชั้นในรุ่น

ใหม่ล่าสุดของตัวเองภายใต้ยี่ห้อ เอช&เอ็ม (H&M) หลังจากที่เคยสร้างความฮือฮา เมื่อครั้งไปรับจ็อบโชว์ตุงเป็นนายแบบ

ปราการด่านสุดท้ายของท่านชายให้กับ อาร์มานี่ (Armani) มาก่อนแล้ว

 "หนุ่มเบ็คส์" ที่ได้รับฉายากระชากใจสาวแท้สาวเทียมจาก วิคตอเรีย ภรรยาสาวดีกรีอดีตนักร้อง สไปซ์

เกิร์ลส์ ตำนานวงดนตรีหญิงล้วนหรือเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเมืองผู้ดี วัย 37 ปี ว่า "โกลเด้นบอลส์" (Goldenballs) หรือ "ลูกบอลทองคำ" ยังคงแสดงให้เห็นว่า ในวัย 36 ปี แถมยังเป็นคุณพ่อลูกสี่ไปแล้วนั้น เจ้าตัวยังคงไว้ซึ่งความเป็นชายชาตรีที่อัดแน่นเต็มเปี่ยมอยู่ทั่วทั้ง สรรพางค์กายเช่นเดียวกับหลายๆ ปีที่ผ่านมา รวมทั้งยังสุดเท่ด้วยรอยสักสารพัดที่ลากเลื้อยรุมเร้าอยู่แถวๆ ท่อนแขนและแผงอกกำยำล่ำสันสั่นสะท้านใจเพศตรงข้าม

  สำหรับ กางเกงในบ็อกเซอร์รุ่นใหม่ ทั้งสีเทา, ขาว และดำ ของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษนั้น วางจำหน่ายในราคาตัวละ 9.99 ปอนด์ (ประมาณ 499.50 บาท) ด้วยกัน โดย เบ็คแฮม ที่เคยประกาศเอาไว้แล้วว่า จะเปิดตัวกางเกงในของตัวเองเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วนั้น ยังได้โพสท่าถ่ายแบบในชุดเสื้อกล้ามสีดำและเทา พร้อมกับกางเกงในอีกด้วย

  ทั้ง นี้ สามีสุดหล่อของ "พอช สไปซ์" ซึ่งคาดว่า น่าจะมีทรัพย์สินราวๆ 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) ทั้งจากค่าเหนื่อยในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และรายได้อื่นๆ จากงานโฆษณา และธุรกิจอื่นๆ นั้น เริ่มต้นถ่ายแบบกางเกงในชายให้กับ อาร์มานี่ เมื่อปี 2007 ก่อนที่จะทำกำไรให้กับแบรนด์ดังเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำสัญชาติอิตาเลียนรายนี้ มากมายมหาศาลถึง 2 เท่าตัวเลยทีเดียว โดยในปี 2009 "เจ๊วิค" ยังกระโจนเข้ามาร่วมเปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในพร้อมกับ เบ็คแฮม ในท่วงท่าลีลาที่สุดแสนจะเซ็กซี่ซี้ดซ้าดตามประสาคู่รักคนดังอีกต่างหาก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆเซ็ง!แฟนโด้ลั่นไม่มีวันถ่ายเพลย์บอย
    แฟนนิตยสารปลุกใจเสือป่ามีหวังเซ็งไปตามๆ กัน หลัง อิริน่า เชค แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยันชัดไม่มีวันถ่ายโป๊ลงหนังสือ "เพลย์บอย" แน่นอน ชี้ไม่มีระดับ เผยเคยเสนอเงินก้อนโตมาให้แล้วเมื่อปีก่อน แต่บอกปัดไปอย่างไม่ใยดี
  • เสี่ยหมีควัก250ล้านเคาต์ดาวน์กระหึ่มเกาะ
    เกิดมารวยช่วยไม่ได้! เผย "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" เปิดเกาะส่วนตัว เซนต์ บาร์ตส์ กลางทะเลแคริบเบียน ควักกระเป๋าจัดงานเคาต์ดาวน์สู่ศักราชใหม่ 2012 แค่จิ๊บๆ 250 ล้านบาทเท่านั้นเอง ระบุแขกเหรื่อคนเด่นคนดังจากหลากหลายวงการมาร่วมเฮฮาปาร์ตี้กว่า 400 คนเลยทีเดียว
  • แอ็บบี้ยันข่าวศัลยกรรมริมฝีปากโมเมทั้งเพ
    สยบข่าวลืออย่างสิ้นเชิงสำหรับภรรยาสุดสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ อย่าง แอ็บบี้ หลังนางแบบสุดเซ็กซี่แจง ถึงแม้จะเคยคิดทำให้ริมฝีปากของตนเองดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ไปศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากตามที่มีข่าวซุบซิบนินทาแต่อย่างใด ชี้ ภาพที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นมันเกิดขึ้นเพราะเธอกำลังเป่าปากจากความหนาวต่าง หาก!
  • เจิดเย้ยเด็กผีติดโผ10ข่าวกีฬาเด็ดเดลี่เมล์2011
    เด็กผีห้ามเคือง...เดลี่ เมล์ จัดอันดับ 10 สุดยอดข่าวกีฬาเด็ดประจำปี 2011 ปรากฎข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" โชว์รูปเย้ย "ปีศาจแดง" แพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" วืดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ติดที่ 3 หน้าตาเฉย แถมข่าว "เฟอร์กี้" วีนแตกลูกสาว "คิงเคนนี่" ก็มีด้วย ส่วนอันดับ 1 ยกให้ข่าวเศร้า มาร์โก ซิมอนเชลลี่ นักซิ่งโมโต จีพี ลาโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »