ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดร.วิชิตยันเอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ได้ไปเตะเอเอฟซี

ดร.วิชิตยันเอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ได้ไปเตะเอเอฟซี

Posted 05/01/2012 by thaileagueonline

 

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะได้ไปเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังต้องให้ สมาคมฟุตบอลฯ และ เอเอฟซี ตรวจสอบความถูกต้องในเรื่องสิทธิการส่งทีมเข้าแข่งขัน


สืบเนื่องจากข่าวลือที่มีออกมาหนาหูว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่มีสิทธิได้ไปเข้าร่วมการแข่งขัน “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก” ในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สำหรับฤดูกาลหน้า เนื่องจากสิทธิดังกล่าวอาจจะตกเป็นของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ “พีอีเอ” ที่แยกตัวออกไป เพราะ บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยลีกในปีนี้ ได้ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ในฐานะสิทธิของ “การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค” ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจจะเหลือเพียงสิทธิส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ในฐานะทีมน้องใหม่ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่ขอเปลี่ยนชื่อมาเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เวลานี้ตนยังไม่ขอยืนยันว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้สิทธิส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากต้องให้ สมาคมฟุตบอลฯ และ เอเอฟซี ทำการตรวจสอบเรื่องสิทธิในการส่งทีมแข่งขันในปีนี้ก่อน ซึ่งหากสุดท้ายพบว่า สิทธิในการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันสำหรับปีนี้หรือฤดูกาล 2011 ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นของการไฟฟ้าฯ โควตาไปแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็อาจจะตกเป็นทางการไฟฟ้าฯไปโดยปริยาย”ดร.วิชิต ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเพลิง ตัดใจปล่อย มาร์ติน หลังเจ้าตัวบาดเจ็บ
    ปตท.ระยอง ตัดใจปล่อย ดิเอโก้ มาร์ติน ออกจากทีม บิ๊กหมาย ชี้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนลงช่วยทีมต่อในช่วงท้ายไม่ได้ อีก ทั้งก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้า แย้มข่าวดีมีเซ็นเงียบนักเตะไว้รอแล้ว
  • ซิโก้ แย้มเตรียมเพิ่มนักเตะในทีมหลังขึ้นไทยลีก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี แย้มเตรียมเพิ่มขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หลังซีซั่นนี้มีใช้งานแค่ 27 คน หวังยืน ระยะในไทยลีกให้ได้
  • ศึกไทยคม เอเอ คัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกไทยคมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม 2 คู่สายล่างในวันพรุ่งนี้ (4 ม.ค.55) ปราสาทสายฟ้ามาเต็มสูบรับมือมังกรไฟที่หวังบุกชนะ ที่นิว ไอ-โมบาย ทุ่มตรง อีกคู่ อาร์มี่ไม่มีเลอันโดรลงยิงในเกมที่พบกับนกใหญ่ที่หวังล้มทีมไทยลีก ที่สนามกองทัพบก เวลาทุ่มตรงเช่นกัน
  • มาอีกหนึ่ง! ฉลามชล คว้าดาวรุ่ง ปลากัด ร่วมทัพ
    ฉลามชล เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว อัครวินท์ สวัสดี ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี ดีกรีดาวซัลโวฟุตบอลเ ภาคกลางและตะวันออก จากทีม ฉะเชิงเทรา เอฟซี โดยในฤดูกาล 2011 ซัดไปถึง 19 ประตู เจ้าตัวเผยพร้อมกลับมาช่วยทีมบ้านเกิดอย่างสุดกำลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »