ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ธีโอเชื่อปืนแกร่งขึ้นหลังเชส,นาสรี่ทิ้งทีม

ธีโอเชื่อปืนแกร่งขึ้นหลังเชส,นาสรี่ทิ้งทีม

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

 ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของ อาร์เซน่อล โวการเสีย 2 นักเตะสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ กลับเป็นผลดี เพราะทำให้นักเตะที่ยังอยู่มีความสมัครสมานสามัคคีกันมากขึ้น และช่วยทำให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ผลการแข่งขันที่ดีหลายแมตช์

 ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม นับตั้งแต่ที่ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดสแปนิช และ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
"ไอ้ ปืนโต" เริ่มฤดูกาล 2011-12 อย่างยากลำบาก โดยฟอร์มตกสุดๆ โดยเฉพาะแมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย่อยยับ 2-8 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า การขาด ฟาเบรกาส และ นาสรี่ ทำให้ขุมกำลังของ อาร์เซน่อล อ่อนแอลงไปมาก
 
 อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 22 ปี เชื่อว่า การขาดนักเตะทั้งสองคน หากมองอีกแง่หนึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทีมมีความกลมเกลียวมากขึ้น "ผมไม่ได้พูดถึง เชส กับ นาสรี่ ในเรื่องความสามารถเฉพาะตัวเท่านั้น พวกเขายังเป็นนักเตะที่เล่นเป็นทีมได้ดีด้วย แต่เมื่อคุณเสีย 2 นักเตะชั้นนำไป ทุกๆคนต่างก็ต้องสามามัคคีกันไว้"
 
"ผู้ จัดการทีมหานักเตะเก่งๆ เข้ามาเสริมทัพ และเรายังเล่นกันเป็นทีมมากขึ้นอีกด้วย เราทำงานกันหนักขึ้น เมื่อไม่ได้บอล เรามีสถิติไม่เสียประตูเลยมากขึ้นด้วย และการที่ได้ตัว (โธมัส) แฟร์มาเล่น กลับมาก็เป็นเรื่องสำคัญกับเรามาก เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เรื่องต่อไปคือ ทั้งทีมต้องช่วยกันทำประตูมากขึ้น ซามีร์ และ เชส เคยทำประตูได้ค่อนข้างมาก และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็ขึ้นมาเป็นผู้ทำประตูส่วนใหญ่แล้ว นั่นคือก้าวต่อไปของเรา" วัลค็อตต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สหวังโบอาชให้โอกาสลงตัวจริงบ่อยๆ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี หวัง อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่เลือดโปรตุกีส จะให้โอกาสตนได้ลงเล่นตัวจริงสม่ำเสมอ โวสนั่น ยิ่งได้เล่นจนครบ 90 นาทีบ่อยๆ ยิ่งจะทำให้เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้ง
  • รอดตัว!เอฟเอไม่ลงโทษเวนเกอร์จวกเปาทำปืนพัง
    โฆษก เอฟเอ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะไม่เจอมาตรการลงโทษใดๆ หลังจวก ลี โปรเบิร์ต ตุลาการสนาม ที่ควักใบเหลืองที่ 2 ตะเพิด โยฮัน ฌูรู ออกจากสนาม ในเกมออกไปแพ้ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เคฮิลล์ยิงชัยโบลตันพลิกแซงเอฟเวอร์ตัน2:1
    แกรี่ เคฮิลล์ ทำประตูชัยให้โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในนาที 78 ช่วยให้ทีมบุกมาพลิกชนะเอฟเวอร์ตัน 2:1 เก็บสามแต้มกลับบ้าน
  • สาลิกาดุจริง!เปิดรังถล่มผีแดงไม่เหลือซาก3-0
      นิวคาสเซิ่ล โชว์ฟอร์มเทพเปิดรังถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ไว้หน้า 3-0 ทำให้ต้องตามหลังคู่ปรับร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ สามแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »