ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนจ่อส่งธีรศิลป์บินฝึกวิชากับแอต.มาดริด

กิเลนจ่อส่งธีรศิลป์บินฝึกวิชากับแอต.มาดริด

Posted 06/01/2012 by siamsport

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ไปฝึกศาสตร์ลูกหนังกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน หลังทีมหมดภารกิจในฤดูกาลนี้  
  
 

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยอดกองหน้าดาวยิงประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย ไปฝึกวิชาลูกหนังกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังลีกแดนกระทิงดุ ลา ลีกา สเปน หลังทีมหมดภารกิจในฤดูกาลนี้

โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร เมืองทองฯ ออกมายืนยันเองเป็นเรื่องจริงเพราะปัจจุบันทีมเมืองทองฯ เป็นพันธมิตรกับทีม แอต.มาดริด อยู่และในเดือน ม.ค. นี้ ผอ.เทคนิคของทีม แอต.มาดริด จะเดินทางมาไทย เพื่อหารือกับผู้บริหาร เมืองทองฯ

ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ นั้นได้รับการจับตามองจากแมวมอง ที่ต้องการได้เขาไปร่วมทีมด้วยในลีกยุโรป ซึ่งการส่งไปฝึกวิชาลูกหนังกับ แอต.มาดริด นี้ นอกเหนือจาก "เจ้ามุ้ย" จะได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆ แล้ว ยังจะได้ไปดูช่องทางที่อาจจะได้ไปค้าแข้งยังต่างแดนอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมามีหลายทีมในยุโรปแสดงความสนใจไม่ใช่แค่เฉพาะกับทีม "ตราหมี" เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงตัว! เอฟเอรอบรองฯ กิเลน ดวล วัวชน เตะสนามเทพหัสดิน
    เอฟเอ คัพ รอบรองฯ ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ สงขลา เอฟซี ได้กำหนดสนามเตะใหม่ โดยจะย้ายไปที่สนามเทพหัสดิน รังเหย้าของ มังกรไฟ สนามกีฬากองทัพบก ที่ไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หลังโดนพายุฝนกระหน่ำเมื่อวันพุธแถมยัง เพิ่งใช้ทำการแข่งขันเกมรอบ 8 ทีม ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ไปเมื่อวันพฤหัสที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • บลังโก้ ตรวจร่างกายผ่านฉลุย เตรียมเซ็นสัญญากับอาร์มี่สัปดาห์หน้า
    ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด นายแพทย์พิชญา นาควัชระ อดีตแพทย์ประจำทีมชาติไทย ชี้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ ทางด้าน พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่าเจรจารายละเอียดต่างๆ เรียบร้อยเหลือแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • เฮงซัง ชวดได้ อาจายี่ ร่วมทัพ ฉลามชล หลัง บีจี ไม่ปล่อยตัว
    เฮงซัง วิทยา เลาหกุน กุนซือฉลามชล เสียดายชวดได้ตัว อาจายี่ กองหน้าความเร็วสูงของ บีจี มาร่วมทัพ หลัง กระต่ายแก้ว ไม่ยอมปล่อยตัว พร้อมใช้เกมอุ่นเครื่อง 10 ม.ค.นี้ กับ ราชนาวี เป็นตัววัดผลงานของแข้งหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม
  • พิพัฒน์ตั้งเป้าซัดประตูที่ 40 ในลีกเกมพบสิงห์เหนือเสาร์นี้
    โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ประกาศขอเก็บ 6 แต้มเต็มใน 2 เกมที่เหลือ เพื่อลุ้นจบที่ 4 ส่วน พิพัฒน์ ต้นกันยา ก็ตั้งเป้าขอยิงประตูที่ 40 ในลีกให้ได้ในเกมพบทีทีเอ็ม พิจิตร วันเสาร์ที่ 7 ม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »