ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอห้างยายันแยกทางบัลลัคหลังจบซีซั่น

ซีอีโอห้างยายันแยกทางบัลลัคหลังจบซีซั่น

Posted 07/01/2012 by siamsport

 

โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ซีอีโอ เลเวอร์คูเซ่น คอนเฟิร์มชัด มิชาเอล บัลลัค กับสโมสรจะแยกทางกันแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ แต่ยังหวังเห็นเจ้าตัวทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมกับเกมที่เหลืออยู่ พร้อมแจง จะไม่มีการดึงใครเข้ามาแทนที่


โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ประธานบริหารสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันชัดเจนว่า มิชาเอล บัลลัค ยอดกองกลางคนดัง จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ไบ อารีน่า อย่างแน่นอน หลังจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ 

บัลลัค ย้ายมาจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2010 และกำลังจะหมดสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า จะไม่มีการตกลงทำสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด

"ตอนที่เราเซ็นสัญญากับ บัลลัค เมื่อปี 2010 มันก็เป็นที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า เราจะต้องแยกทางหลังจาก 2 ปี" ซีอีโอแห่งค่าย "นายห้างขายยา" ระบุ

แม้จะแยกทางกันแน่นอนแล้ว แต่ โฮลซ์เฮาเซอร์ ก็ตั้งความหวังที่จะเห็นอดีตกัปตันทีมชาติเยอรมนีวัย 35 ปี รับใช้สโมสรอย่างเต็มที่เหมือนเดิมกับหลายๆ เกมที่เหลืออยู่ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง "ผมหวังว่า เขาจะสามารถเค้นฟอร์มแกร่งเหมือนตอนครึ่งฤดูกาลแรกออกมาได้อีกครั้ง"

พร้อมกันนั้น ผู้บริหารระดับสูงของ เลเวอร์คูเซ่น ยังเอ่ยปากแย้มว่า ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนนี้ สโมสรจะไม่มีการคว้าผู้เล่นรายใดมาแทนที่ บัลลัค ในระยะยาวอีกด้วย "หลังจากที่คว้าตัว (แบร์นด์) เลโน่ และ (ฟิลิปป์) โวลล์ไชด์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 13-15 ล้านยูโร (ประมาณ 559-645 ล้านบาท) งบประมาณของเราก็ใกล้จะหมดลงแล้ว บางทีการมีขนาดทีมที่เล็กอาจจะเป็นการเสี่ยง แต่มันก็ยังดูโอเคอยู่นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซหวังยืดสัญญาเสือใต้
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิงคนเก่ง บาเยิร์น เผยตั้งเป้าที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมยัน เรื่องโยกค้าแข้งในลีกต่างแดนยังไม่คิดถึงตอนนี้
  • โพดี้เผยรอตัดสินอนาคตช่วงซัมเมอร์
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจต้องร้องเพลงรอไปก่อน ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงจอมลุย "แพะบ้า" โคโลญจน์ ย้ำจะตัดสินอนาคตของตัวเองหลังจากจบฤดูกาลนี้ ลั่นอยากทำผลงานให้ดีที่สุดทั้งกับสโมสร และทีมชาติเยอรมนี โดยมีโทรฟี่แชมป์ยูโร 2012 เป็นเป้าหมายสูงสุด
  • ไกเซอร์ฯคว้าหอกดาวรุ่งโปลแก้ปัญหาปืนฝืด
    สเตฟาน คุนท์ซ บิ๊กบอส "ปีศาจแดงแห่งเบ็ตเซ่นแบร์ก" ไกเซอร์สเลาเทิร์น ขอฝากความหวังไว้กับ ยาคุบ สเวียร์ซ็อค หัวหอกสมาชิกใหม่ จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาฝืดเคืองในการทำประตูของทีม และช่วยฉุดพวกเขาขึ้นมาจากโซนท้ายตารางได้สำเร็จ
  • ห้างยาสนดึงเบอร์บาตอฟจากผีเสริมทัพ
    "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ให้ความสนใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมคมในแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »