ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดยอดดาวโป๊เกาหลี''ลีพานี''เปลือยสะเด่า

สุดยอดดาวโป๊เกาหลี''ลีพานี''เปลือยสะเด่า

Posted 07/01/2012 by siamdara

 

ถ่ายทำไว้เมื่อไหร่ไม่แน่ชัด แต่ความสยิวไม่มีทางลดดีกรีความร้อนแรงลงไปได้ ลีพานี เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดสุดยอดนางแบบ ''เพลย์บอย'' เกาหลี ครั้งแรก เมื่อปี 2006 ยังคงสำแดงให้เห็นถึงความขาวอึ๋มสะท้านใจชาย สไตล์ ''กิมจิจี๊ดจ๊าด'' ด้วยมิติพิศวง 34-23-36 บนส่วนสูง 174 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 49 กิโลกรัม อย่างถนัดชัดเจน กำลังจะอายุ 26 ขวบอวบสะเด็ดในวันที่ 22 มกราคมนี้ อยู่รอมร่อ แต่เนื้อสาวขาวเนียนยังร้อนเร่าไม่เสื่อมคลายเลยจริงๆ...






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมอามี่ระอุ"ฮัดเจนส์"ฮอต โชว์จูบแฟนกลางวันแสกๆ
    ชายหาดไมอามี่ได้ร้อนระอุแทบลุกเป็นไฟ หลังจาก วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ นางเอกสาวดาวรุ่งขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ โชว์ลีลาสวาทลากไส้แบบกลางแจ้ง ด้วยการแลกสารในปากกับ ออสติน บัตเลอร์ แฟนหนุ่มคนล่าสุด ระหว่างพักผ่อนอยู่บริเวณสระน้ำของโรงแรมที่พัก งานนี้ดาราสาวดาวรุ่งไม่มีอาการหวาดหวั่น แม้จะมีปาปาราซซี่มากมายที่รอกดชัตเตอร์ชอตเด็ดสุดสยิวในครั้งนี้
  • ฉีกเส้นทางรอยรัก"อั้ม" "โน้ต" ควง"ปู" แฮปปี้นิวแฟนอเมริกา
    ใครว่ารักแท้แพ้ระยะทางและความห่าง โดยเฉพาะนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ถูกหลายๆ คนปรามาสว่าเป็นสาวขี้เหงา หากต้องห่างแฟนต้องมีอันเลิกรา แต่ล่าสุด สาวปู-ไปรยา พิสูจน์ให้เห็นว่า รักครั้งนี้ของเธอและไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้นไม่ได้เป็นรักระยะสั้น และความห่างไกลไม่ได้บั่นทอนความรักของทั้งคู่ให้ลดน้อยลงเลยโดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ก่อนหน้าที่ ปู-ไปรยา จะกลับมาเมื...
  • "ชมพู่" หมดสัญญาช่อง3 เดินตลาดวัดเรตติ้ง
    ขณะที่กระแสของ “เรยา” ตัวละครที่นางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต เล่นไว้ในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ทางช่อง 3 ยังไม่ได้ซาลงไปง่ายๆ เพราะยังมีผู้คนพูดถึงชื่อนางร้าย เรยา กันอยู่บ่อยๆ แต่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถึง เรยา จะร้ายแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ละครพานเกลียดชัง ชมพู่-อารยา ไปด้วย เพราะสามารถเดินตลาดสดได้สบายโดยไม่ต้องเสี่ยงเจอเปลือกทุเรียน แถมในทางตรงกันข้าม เธอกลับเป็นที่รักของบรรดาพ่อค้าแม่ค้...
  • ลูกตาล’ ไม่หวั่น!! นางร้ายน้องใหม่ผุด
    ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยเห็นผลงานละครของดาราสาว “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเธอมาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “เกิดเป็นหงส์” พอถูกถามว่าผลงานละครดูน้อยลง ลูกตาลรีบชี้แจงทันทีว่า“งานละครก็ยังเหมือนเดิมนะคะ มีทั้งที่เพิ่งจบไป และที่กำลังจะถ่ายทำ ถามว่าตาลหายไปไหน ไม่นะคะ ผู้ใหญ่ยังป้อนงานให้เหมือนเดิม แต่รอละครออนแอร์เท่านั้น (หวั่นนางร้ายน้องใหม่แซงหน้าแย่งงานไหม) ไม่ค่ะ แม้ว่าจะมีคลื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »