ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนยันไร้ปัญหาส่งบุรีรัมย์ยูไนเต็ดลุยชปล.

บิ๊กเนยันไร้ปัญหาส่งบุรีรัมย์ยูไนเต็ดลุยชปล.

Posted 07/01/2012 by siamsport

 

         เนวิน ชิดชอบ บอกไร้ปัญหาในการส่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เผย ได้เตรียมการในแง่ข้อกฎหมายและกฎระเบียบต่างๆ ไว้พร้อมแล้ว และจะแถลงข่าวให้ผู้สื่อข่าวรับทราบตรงกันในวันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โรงแรมสยามซิตี้ เวลา 11.00 น. อีกทั้งพร้อมทุ่มเม็ดเงินในการสร้างแคมป์เก็บตัวใหม่ ที่เขากระโดงให้ใหญ่โตอลังการยิ่งขึ้น ส่วน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยน่าจะหั่นชื่อ คลาเรนซ์ บิทัง ออก หลังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้

 

          ภายหลังจากที่ทีมบุรีรัมย์ แยกตัวออกจาก "พีอีเอ" แล้วตั้งทีมใหม่เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้สื่อมวลชนหลายแขนงต่างนำเสนอข่าวไปต่างๆ นานา ถึงสถานภาพของทีมว่าจะลงแข่งฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ ในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เพราะแย้งกับกฎระเบียบหลายข้อ

         โดยเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายวัน ได้สอบถามไปยัง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ว่า "มั่นใจไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ในเรื่องของข้อกฎหมายและกฎระเบียบในการเปลี่ยนแปลงชื่อทีม เพราะเราได้เตรียมการและศึกษาเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เอาเป็นว่าวันที่ 9 ม.ค. นี้เราจะมีการแถลงข่าวที่โรงแรมสยามซิตี้ เวลา 11.00 น. ซึ่งเมื่อถึงตอนนี้สื่อมวลชนทุกแขนงจะได้รับข้อมูลที่ตรงกัน"  "บิ๊กเน" กล่าว 

         นอกจากนั้น "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยอีกว่า ทีมเตรียมที่จะสร้างอาคารที่พัก สำหรับเก็บตัวนักเตะหลังใหม่ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิม บริเวณภายในแคมป์เก็บตัวเขากระโดง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเป็นสถานที่พักของเหล่านักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ พร้อมกับสร้างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่เพิ่มเติมในบริเวณใกล้เคียงกัน โดยจะเริ่มทำการก่อสร้างกลางเดือนมกราคมนี้ และมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณเดือนพฤษภาคม 

         "เรากำลังสร้างทีมสู่ความเป็นมืออาชีพอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของแคมป์เก็บตัวก็จะทำการสร้างอาคารหลังใหม่ขึ้นมาเพิ่มเติม โดยมีขนาดใหญ่กว่า 2 หลังเดิม ซึ่งหลังใหม่ที่จะสร้างนี้จะเป็นที่พักนักเตะของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า และสำหรับแคมป์เก่า 2 หลังนั้น จะใช้เป็นที่พักของนักเตะอะคาเดมี่ของสโมสร

         นอกจากนั้นยังจะมีการสร้างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บริเวณติดกัน โดยจะเริ่มในช่วงกลางเดือน ม.ค. นี้ และคาดว่าน่าจะเสร็จประมาณเดือน พ.ค. ส่วนงบประมาณที่จะใช้ผมก็ยังไม่ได้ตัวเลขที่แน่นอน ซึ่งก็คงจะให้เริ่มดำเนินการก่อสร้างไปก่อนและค่อยสรุปงบประมาณในภายหลัง"

         ขณะที่อนาคตของ คลาเรนซ์ บิทัง จูเนียร์ นักเตะเยาวชน 20 ปี ทีมชาติแคเมอรูนของบุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีม จากการเปิดเผยของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม แชมป์ไทยลีกครั้งล่าสุด ก็ยืนยันแล้วว่าฤดูกาลหน้ากองกลางวัย 19 ปี รายนี้จะไม่ได้อยู่ในถิ่น "ปราสาทสายฟ้า" อย่างแน่นอน และพร้อมจะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว หรืออาจจะเป็นการส่งตัวกลับประเทศ เนื่องจากเจ้าตัวไม่สามารถเล่นเข้ากับระบบของทีมได้ 

         "จากฟอร์มของเขาในเกมล่าสุดกับบีอีซี เทโรฯ ในเกมไทยคม เอฟเอ คัพ ทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าบิทังจะไม่มีชื่อในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากเราต้องการนักเตะที่ช่วยทีมในรายการระดับนี้ได้จริงๆ

         อีกทั้งเราพยายามให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเองแล้ว แต่ก็ไม่สามารถสร้างผลงานออกมาให้เห็นว่าเขาดีพอที่จะร่วมทีมเรา และในฤดูกาลหน้าผมก็คิดว่าเขาก็คงจะไม่น่าจะอยู่กับเราได้แล้ว ซึ่งอาจจะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน หรือว่าจะเป็นการปล่อยตัวกลับประเทศก็ต้องหาข้อสรุปอีกครั้งหลังจบฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ยังวุ่นเตะเอเอฟซี ลีก รอชี้ขาด 9 ม.ค.นี้
    เผยสมาคมฟุตบอลฯส่ง ชื่อ “บุรีรัมย์ พีอีเอ” แชมป์ลูกหนังสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นตัวแทนประเทศไทยลุยแข้งในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อยแล้ว และกำลังรอดูรายละเอียดว่า หากจะเปลี่ยนชื่อเป็น “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ในภายหลังแล้วจะเป็นอย่างไร
  • กิเลนจ่อส่งธีรศิลป์บินฝึกวิชากับแอต.มาดริด
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ไปฝึกศาสตร์ลูกหนังกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน หลังทีมหมดภารกิจในฤดูกาลนี้
  • ลงตัว! เอฟเอรอบรองฯ กิเลน ดวล วัวชน เตะสนามเทพหัสดิน
    เอฟเอ คัพ รอบรองฯ ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ สงขลา เอฟซี ได้กำหนดสนามเตะใหม่ โดยจะย้ายไปที่สนามเทพหัสดิน รังเหย้าของ มังกรไฟ สนามกีฬากองทัพบก ที่ไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หลังโดนพายุฝนกระหน่ำเมื่อวันพุธแถมยัง เพิ่งใช้ทำการแข่งขันเกมรอบ 8 ทีม ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ไปเมื่อวันพฤหัสที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • บลังโก้ ตรวจร่างกายผ่านฉลุย เตรียมเซ็นสัญญากับอาร์มี่สัปดาห์หน้า
    ดาเนี่ยล อัลแบร์โต้ บลังโก้ เข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียด นายแพทย์พิชญา นาควัชระ อดีตแพทย์ประจำทีมชาติไทย ชี้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ ทางด้าน พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่าเจรจารายละเอียดต่างๆ เรียบร้อยเหลือแค่เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »