ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทเบนเป้าคว้า ฮันยู กลางทีมชาติญี่ปุ่นหลังชวดแข้งโสม

ปราสาทเบนเป้าคว้า ฮันยู กลางทีมชาติญี่ปุ่นหลังชวดแข้งโสม

Posted 07/01/2012 by thaileagueonline

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเบนเป้าไปคว้าตัว นาโอตาเกะ ฮันยู อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นหลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการดึงตัว  รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี สองนักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือจากเหตุการณ์สูญเสียผู้นำประเทศ


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ตกเป็นข่าวเตรียมหันไปคว้าตัว นาโอตาเกะ ฮันยู อดีตกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของเอฟซี โตเกียว เจ้าของแชมป์เจลีกทู มาแทนหลังส่อแววว่าจะพลาดรยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี สองนักเตะทีมชาติเกาหลีเหนือค่อนข้างแน่นอนแล้ว

“ปราสาทสายฟ้า”ต้องการได้นักเตะในโควตาเอเชียเข้ามาเสริมทัพอย่างน้อย 1 รายเพื่อเป็นกำลังสำคัญในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าการถึงแก่อสัญกรรมของ คิม จอง อิล ผู้นำเกาหลีเหนือเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทำให้ประชาชนทั้งประเทศอยู่ในความอาลัยและเป็นเหตุให้ รยาง ยอง-กี และ คิม ซอง-กี ปฏิเสธที่จะมาเมืองไทย

เอเย่นต์นักเตะสายเอเชีย เปิดเผยว่า “ยอง-กี และ ซอง-กี คงเดินทางมาไม่ได้แล้ว เพราะสถานการณ์ในประเทศยังไม่ปกติหลังผู้นำเสียไป แต่บุรีรัมย์ก็มีเป้าหมายใหม่ก็คือ ฮันยู ซึ่งมีดีกรีที่ไม่แพ้กันทีเดียว

ทั้งนี้ ฮันยู วัย 32 ปีเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่พาเอฟซี โตเกียว คว้าแชมป์เจลีกทู พร้อมกับกลับขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดของญี่ปุ่นได้อีกครั้งในปีหน้า โดยก่อนหน้านั้นเขาเคยประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์บอลถ้วยกับ เจฟ ยูไนเต็ด อิชิฮาร่า ถึง 2 สมัยในปี 2005 และ 2006 ส่วนระดับชาติ ฮันยู เคยรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่น 17 นัดในช่วงปี 2006-2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียฮวด ยัน ราตินโญ่,ฟาบิโอ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกูปรี
    เฮีดฮวด สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญากับ ราตินโญ่ และ ฟาบิโอ หลังจากหมดสัญญาวันที่ 31 ธ.ค. 2554 ส่วนผู้เล่นใหม่ที่ทาบทามไว้บ้างแล้วต้องรอความชัดเจนหลังจบฤดูกาล
  • บีจีเปิดตัว เฮียก กองหลังตัวใหม่ โค้ชง้วนเชื่ออุดรูรั่วแผงหลังได้แน่
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัว วาเลรี่ เฮียก ปราการหลังตัวใหม่ชาวแคเมอรูนแล้ว เจ้าตัวเผยดีใจได้ร่วมทัพกระต่ายแก้ว ขณะที่ โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ มั่นใจอุดรูรั่วในแผงกองหลังได้แน่
  • บิ๊กเนยันไร้ปัญหาส่งบุรีรัมย์ยูไนเต็ดลุยชปล.
    เนวิน ชิดชอบ บอกไร้ปัญหาในการส่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เผย ได้เตรียมการในแง่ข้อกฎหมายและกฎระเบียบต่างๆ ไว้พร้อมแล้ว และจะแถลงข่าวให้ผู้สื่อข่าวรับทราบตรงกันในวันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โรงแรมสยามซิตี้ เวลา 11.00 น. อีกทั้งพร้อมทุ่มเม็ดเงินในการสร้างแคมป์เก็บตัวใหม่ ที่เขากระโดงให้ใหญ่โตอลังการยิ่งขึ้น ส่วน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยน่าจะหั่นชื่อ คลาเรนซ์ บิทัง ออก หลังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้
  • บุรีรัมย์ยังวุ่นเตะเอเอฟซี ลีก รอชี้ขาด 9 ม.ค.นี้
    เผยสมาคมฟุตบอลฯส่ง ชื่อ “บุรีรัมย์ พีอีเอ” แชมป์ลูกหนังสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นตัวแทนประเทศไทยลุยแข้งในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อยแล้ว และกำลังรอดูรายละเอียดว่า หากจะเปลี่ยนชื่อเป็น “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ในภายหลังแล้วจะเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »