ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเปิดตัว เฮียก กองหลังตัวใหม่ โค้ชง้วนเชื่ออุดรูรั่วแผงหลังได้แน่

บีจีเปิดตัว เฮียก กองหลังตัวใหม่ โค้ชง้วนเชื่ออุดรูรั่วแผงหลังได้แน่

Posted 07/01/2012 by thaileagueonline

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัว วาเลรี่ เฮียก ปราการหลังตัวใหม่ชาวแคเมอรูนแล้ว เจ้าตัวเผยดีใจได้ร่วมทัพกระต่ายแก้ว  ขณะที่ โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ มั่นใจอุดรูรั่วในแผงกองหลังได้แน่


ความเคลื่อนไหวของทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่ วาเลรี่ เฮียก ปราการหลังชาวแคเมอรูน วัย 30 ปี ที่ย้ายมาจาก โฮม ยูไนเต็ด ในเอสลีก ประเทศสิงคโปร์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

โดย วาเลรี่ เฮียก ได้กล่าวเปิดใจถึงการย้ายมาร่วมทัพกระต่ายแก้วในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีและดีใจอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เพราะผมมีความต้องการที่จะประสบความสำเร็จ และเชื่อว่าทีมบางกอกกล๊าสจะทำให้ความตั้งใจของผมเป็นจริงได้”

ทางด้าน “โค้ชง้วน”สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ วาเลรี่เฮียก ในสมัยที่เป็นผู้ช่วยโค้ชของทีม โฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงนักเตะใหม่รายนี้ว่า “เรามีความสนใจในตัว วาเลรี่ มานานแล้ว เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ อีกทั้งยังมีทักษะในเกมรับที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นตนเชื่อว่าการได้ วาเลรี่ มาร่วมทีม จะทำให้เกมรับของทีมบางกอกกลาสมีความแข็งแกร่งมากขึ้น”

ทั้งนี้ วาเลรี่ เฮียก ย้ายมาร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยสัญญา 1 ปี และมีออฟชั่นในการต่อสัญญาอีก 1ปี หากทำผลงานดี ส่วนเกียรติประวัติของวาเลรี่ เฮียกเคยคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ เอสลีก สิงคโปร์ ปี 2009 รวมไปถึงคว้าแชมป์สิงคโปร์ คัพ ปี 2011 และคว้ารองแชมป์ เอสลีก สิงคโปร์ ปี 2011

 

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ                           วาเลรี่ เฮียก (Valery Hiek)

เกิด                          31มกราคม 1981 (อายุ30ปี)

สูง                            178เซนติเมตร

ตำแหน่ง                   กองหลัง

ประวัติการค้าแข้ง

2001-2007               เซอร์เคิล สปอร์ติฟ เด ยาอุนเด้       ประเทศแคมเมอรูน

2008-2011               โฮม ยูไนเต็ด                                   ประเทศสิงคโปร์

2011                          บางกอกกล๊าส เอฟซี                       ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนยันไร้ปัญหาส่งบุรีรัมย์ยูไนเต็ดลุยชปล.
    เนวิน ชิดชอบ บอกไร้ปัญหาในการส่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เผย ได้เตรียมการในแง่ข้อกฎหมายและกฎระเบียบต่างๆ ไว้พร้อมแล้ว และจะแถลงข่าวให้ผู้สื่อข่าวรับทราบตรงกันในวันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โรงแรมสยามซิตี้ เวลา 11.00 น. อีกทั้งพร้อมทุ่มเม็ดเงินในการสร้างแคมป์เก็บตัวใหม่ ที่เขากระโดงให้ใหญ่โตอลังการยิ่งขึ้น ส่วน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยน่าจะหั่นชื่อ คลาเรนซ์ บิทัง ออก หลังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้
  • บุรีรัมย์ยังวุ่นเตะเอเอฟซี ลีก รอชี้ขาด 9 ม.ค.นี้
    เผยสมาคมฟุตบอลฯส่ง ชื่อ “บุรีรัมย์ พีอีเอ” แชมป์ลูกหนังสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นตัวแทนประเทศไทยลุยแข้งในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อยแล้ว และกำลังรอดูรายละเอียดว่า หากจะเปลี่ยนชื่อเป็น “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ในภายหลังแล้วจะเป็นอย่างไร
  • กิเลนจ่อส่งธีรศิลป์บินฝึกวิชากับแอต.มาดริด
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีม ไปฝึกศาสตร์ลูกหนังกับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน หลังทีมหมดภารกิจในฤดูกาลนี้
  • ลงตัว! เอฟเอรอบรองฯ กิเลน ดวล วัวชน เตะสนามเทพหัสดิน
    เอฟเอ คัพ รอบรองฯ ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ สงขลา เอฟซี ได้กำหนดสนามเตะใหม่ โดยจะย้ายไปที่สนามเทพหัสดิน รังเหย้าของ มังกรไฟ สนามกีฬากองทัพบก ที่ไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หลังโดนพายุฝนกระหน่ำเมื่อวันพุธแถมยัง เพิ่งใช้ทำการแข่งขันเกมรอบ 8 ทีม ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ไปเมื่อวันพฤหัสที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »