ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ส้ม"รับคุย"ฟาน"โบ้ยถามจีบรึเปล่า?

"ส้ม"รับคุย"ฟาน"โบ้ยถามจีบรึเปล่า?

Posted 09/01/2012 by siamdara

    เอ๊ะยังไง! พระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' โผล่ร่วมแสดงความยินดีกับดาราสาว ''ส้ม-ธัญสินี'' รับปริญญา แถมออกอาการเขินเมื่อถูกถ่ายภาพคู่กัน ฝ่ายหญิงรับคุยกับพระเอกหนุ่มมาได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้ว โบ้ยถามฝ่ายชายเอาเองเรียกว่า ''จีบ'' ได้หรือเปล่า?!?


    หลังจากที่นักแสดงหน้าหวานจากวิก 7 สี "ส้ม" ธัญสินี พรมสุทธิ์ เพิ่งทำการรับปริญญาโทมหาบัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ไปเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่าน ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ต่างไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่ที่น่าสงสัยเป็นพิเศษนั้นดันมีพระเอกหนุ่มผู้ช้ำรักอย่าง "สเตฟาน" ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ แอบไปให้กำลังใจนักแสดงสาวเสียด้วย อีกทั้งเมื่อทั้งคู่ถูกขอให้แชะภาพร่วมเฟรมเดียวกัน ต่างคนก็ต่างมีท่าทีที่เขินอายกันซะอย่างนั้น งานนี้เลยทำให้หลายคนจับตามองทั้งคู่อาจจะมีความสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนร่วมวงการแน่นอน
    

    ซึ่งก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสเตฟานได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเจ้าตัวยังคงรักและคิดที่จะรออดีตหวานใจ "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ เพราะเท่าที่ผ่านมายังไม่เคนเจอผู้หญิงคนไหนที่ดีเท่ากับกิ๊กเก่าอย่างน้ำฝนเลยแม้แต่น้อยแต่ด้วยสาวฝนเองก็มีหวานใจคนใหม่เป็นนักธุรกิจหนุ่มตาน้ำข้าวเข้ามาดูแลหัวใจแล้ว งานนี้หนุ่มฟานเองก็กำลังพยายามตัดใจจากสาวน้ำฝนเสียและเบนเข็มหันมาตามคั่ว "ส้ม-ธัญสินี" แทน ทั้งนี้หนุ่มฟานและสาวส้มก็เคยร่วมงานละคร ''ดุจดาวดิน''  จึงอาจทำให้เกิดความสนิทสนมกิ๊กกั๊กกันก็เป็นได้
    

    และเมื่อทางสยามดาราพยายามติดต่อไปยังนักแสดงสาวหน้าหวานวิก 7 สี เพื่อสอบถามเอามูลความจริงจากปากแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากสาวส้มยังคงติดถ่ายละครอยู่ หลังจากนั้นไม่นานดาราสาวก็ได้ทำการติดต่อกลับมาพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณที่พระเอกหนุ่มฟานมาร่วมแสดงความยินดีกับตน ''ส้มก็ดีใจนะคะที่เค้ามา และก็ต้องขอขอบคุณ เพราะอย่างที่รู้ๆ ในงานคนก็เยอะ เค้าก็ยังมาร่วมถ่ายรูปด้วยกัน ก็ดีใจค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า โดยส่วนแล้วรู้จักและสนิทสนมกับพระเอกหนุ่มได้อย่างไร และหนุ่มฟานมีท่าทีมาจีบนักแสดงสาวบ้างหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวส้มเผยว่า ''ที่รู้จักกัน เพราะเคยร่วมงานละครด้วยกันค่ะนาน ประมาณ 1 ปีได้แล้ว ถามว่าจีบไหม พี่ไปถามเค้าเองดีกว่าไหม (หัวเราะ) แต่ก็มีคุยๆ กันอยู่ คุยกันมาได้ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน อยากรีเทิร์น น้ำฝน ลั่นไม่อยากสองใจ
    ประกาศเลิกกันมาได้ปีกว่า ล่าสุดพระเอกหนุ่ม สเตฟาน หรือ ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ออกมายืดอกรับอยากรีเทิร์นกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ซะอย่างงั้น แถมชมเปราะไม่มีสาวไหนดีเท่าแล้ว และยังเอาไปบ่นกับเพื่อนๆ อีกด้วยว่าอยากให้สาวฝน เป็นแม่ของลูก แต่ยังไงตอนนี้ก็คงต้องนั่งซดแห้วไปพลางๆ ก่อน เพราะสาวฝน เธอรับว่าไม่โสดซะแล้ว พร้อมแหย่ทางหนุ่มสเตฟาน ว่ารู้สึกตัวช้าไป 1 ปีแล้วจ้าาาาาา...สเตฟาน "ถ้าเกิดฝนโสด ผมก็โอ...
  • “สเตฟาน” รอ “น้ำฝน” ไม่มีแฟนค่อยกลับมารีเทิร์น แต่ตอนนี้ขอชดใช้บาปที่ทำไว้ก่อน
    “สเตฟาน” ดีใจที่ “น้ำฝน กุลณัฐ” อดีตคนรักยังห่วงใย เผยตอนนี้ยังโสดสนิทไม่รู้ทำไมไม่เจอคนที่ใช่สักที บอกตั้งแต่เลิกรากันก็ยังไม่เคยเจอใครที่ดีเท่า และยังรักน้ำฝนเหมือนเดิมอยากรีเทิร์นถ้าอีกฝ่ายเป็นโสด แต่ขอชดใช้กรรมที่เคยทำไว้หมดก่อนตั้งแต่เลิกรากับดาราสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์” ก็ยังไม่เห็นว่าพระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” จะคบหาสาวคนไหนจริงจังเสียที จนดาราสาวได้คบหาดูใจหนุ่มนอกวง...
  • เข็ดลูกครึ่ง น้ำฝน ดูใจฝรั่งแท้...
    งานนี้ไม่รู้เรียกว่า เข็ดขยาดหนุ่มลูกครึ่ง หรือเปล่า? เพราะตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ทำเอานางเอกสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ผิดกลับฝ่ายชายที่ตกเป็นข่าวคั่วสาวไม่ซ้ำหน้า! ล่าสุด น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เปิดใจรักครั้งใหม่แล้ว พร้อมออกปากว่า ''ถ้าได้ลูกครึ่งแล้วมันไม่ดี เอาของแท้เลยดีกว่า'' แหม....พูดอย่างนี้ต้องการประชดใครบางคนอ่ะเปล่า สาวน้ำฝน!!!
  • "เอม"งัดหลักฐานเด็ดแลกหมัด"สเตฟาน"
    'เอม-เจษยา'' งัดหลักฐานการสนทนาวอทแอปที่อ้างว่าเป็น ''สเตฟาน'' ส่งมาขายขนมจีบ พร้อมอ้อนขอมาหาที่คอนโดฯ หลายหน ทั้งที่บอกว่ามีเพื่อนอยู่ด้วย เพื่อยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส หรือกุข่าวขึ้นมาเพื่อหวังเกาะพระเอกดัง ยันที่ผ่านมาทำอะไรไปเพราะห่วงฝ่ายชายมากกว่าตัวเอง เผย ''น้ำฝน'' เคยโทร.มาสอบถามว่าคบหากับอดีตแฟนจริงหรือไม่เรื่องนี้ทำท่ายังไม่จบลงง่ายๆ สำหรับกรณีพิพาทระหว่าง ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ กับ พร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »