ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันยื่นอุทธรณ์โทษเเดงกอมปานี

มันโช่ยันยื่นอุทธรณ์โทษเเดงกอมปานี

Posted 09/01/2012 by rakball.net

 

โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า จะยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษเเดงของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม อย่างเเน่นอน

โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าจะทำการยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม ที่เข้าเสียบสกัด หลุยส์ นานี่ ปีก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 12 จนทำให้โดนใบเเดง ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่เปิดบ้านพ่ายเเพ้ด้วยสกอร์ 2:3 

มันโช่ กล่าว"เราจะยื่นอุทธรณ์ ซึ่งผมมั่นใจด้วยว่าเราจะชนะการอุทธรณ์ เเละผมก็ไม่ต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับผู้ตัดสินของคริส ฟอย" 

หากการอุทธรณ์โทษของ ก็องปานี ไม่สำเร็จ จะทำให้เเข้งรายดังกล่าว พลาดลงช่วยเเมนฯ ซิตี้ต้นสังกัด ในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก เเละ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง ในเกมคาร์ลิ่งคัพ ที่ต้องพบกับ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยังยกผีเบอร์1วงการลูกหนังผู้ดี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ยังถือเป็นยอดทีมของอังกฤษไม่เปลี่ยนแปลง แม้ฤดูกาลนี้ฟอร์มตกลงไปบ้างก็ตาม
  • แมนฯ ซิตี้ 2-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    แมนฯ ซิตี้ 2-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ดาร์บี้เดือด!ผีบุกเชือดเรือ10ตัว3-2ลิ่วเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยกพลบุกเชือด "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่เหลือ10คนหลัง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี โดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม ไปอย่างหวุดหวิด 3-2 เวย์น รูนี่ย์ เหมาคนเดียวสองประตู แมนฯยูฯผ่านเข้ารอบสุดหวิว ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
  • มันชินี่เหน็บเฟอร์กี้ไม่กล้ายอมรับเรือเหนือผี
    เปิดสงครามน้ำลายใส่ก่อนเกมศึกเอฟเอ คัพ 2011/12 ที่ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้!โดยทางฝั่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เหน็บฝากไปยัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่กล้ายอมรับความจริงในเวลานี้"เรือใบสีฟ้า"คู่อริร่วมเมืองเหนือกว่า" ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »