ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หมวย"อ้างท้องลูก"ฮาเวิร์ด"โดนบีบทำแท้ง

"หมวย"อ้างท้องลูก"ฮาเวิร์ด"โดนบีบทำแท้ง

Posted 11/01/2012 by siamdara

    ''หมวย แม็กซิม'' ปล่อยโฮอ้างตั้งท้องกับ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' แต่โดนบังคับให้กินยาทำแท้ง นอนรักษาตัวอยู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ สุดเสียใจ เผยหลังจากมีปัญหาแจ้งความดำเนินคดี นักร้องหนุ่มรูปหล่อยอมสาบานกลับตัวเป็นคนดี เลยยอมถอนแจ้งความ กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง ฝั่งนักร้องหนุ่มยันไม่เคยมีความคิดทำอะไรแบบที่โดนกล่าวอ้าง


    คดีแจ้งความทำร้ายร่างกายเงียบไปไม่ทันไร อยู่ๆ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 55 ก็มีเรื่องเด่นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อมีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า ''หมวย แม็กซิม'' พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 อ้างว่าท้องลูกกับ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' แฟนนักร้องหนุ่มรูปหล่อ แต่โดนบังคับให้กินยาทำแท้ง และเข้ารักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ
    

    ทันทีที่มีกระแสข่าวนี้ออกมา ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''หมวย'' ตลอดทั้งวัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ฝ่ายนางแบบสาวชื่อดังได้ติดต่อกลับมา ด้วยน้ำเสียงเหมือนคนหมดอะไรตายอยาก เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากระแสข่าวดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ นางแบบสาวอ้างว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง โดยตนกับฮาเวิร์ดกลับมาคบหากันอีกครั้ง หลังฝ่ายชายไปสาบานว่าจะไม่ทำอะไรที่ไม่ดีอีก จนตนใจอ่อนยอมถอนแจ้งความ และกลับต้องมาช้ำใจอีกครั้งกับเรื่องนี้
    

    ''เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงค่ะพี่ คือหนูไปถอนแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย เขานัดหนูไปเจอ เขาไปสาบานต่อหน้าพระพิฆเนศว่า จะกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ไม่ทำเรื่องอะไรที่เสียหายอีก จะเลิกทุกอย่าง ก็เลยกลับมาคบหากันสองเดือน แต่พอคบกันได้ 2 อาทิตย์ ก็มีปากมีเสียงทะเลาะกันอีก พอวันที่ 5 (5 ม.ค. 55)  แม่เขาก็ยื่นคำขาดว่าให้ไปทำแท้งถ้าเกิดหนูจะเอาไว้เขาไม่สนใจ แน่นอนหลังจากนั้นหนูเสียใจรับไม่ได้ หนูกินยาวันที่ 7 (7 ม.ค.)  เขาเหมือนพา ''หมวย'' ไปที่ที่หนึ่ง ตอนนี้เขาไม่สนใจอะไรหมวยเลย''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่า เวลานี้มีความรู้สึกอย่างไร นางแบบสาวนิ่งไป ก่อนปล่อยโฮออกมายกใหญ่ และกล่าวกับผู้สื่อข่าวต่อด้วยน้ำเสียงสะอึกสะอื้นว่า
    

    ''คือตอนหนูกินยานอนหลับแล้ว ตอนนี้ก็เข้ามาอยู่ที่โรงพยาบาลสองวันแล้วค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามย้ำเวลานี้ได้แท้งลูกไปแล้วใช่ไหม นางแบบสาวตอบว่า ''ค่ะพี่'' พร้อมกล่าวต่อไปว่า
    

    ''พี่หนูฝากท้องหนูเห็นลูกตั้งแต่ยังไม่เป็นคน แต่ฮาเวิร์ดเขาไม่เคยเห็น เขาพูดแต่ว่าก็ไปทำแท้งสิ ก็ไปทำแท้งสิ ทุกเช้าตื่นมาเขาอยู่กับหนู แต่พอตื่นมาถึงวันนี้เขาไม่อยู่กับหนูแล้ว''
    

    ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีก สรุปว่าโดนบังคับให้ไปทำแท้งหรือไม่ นางแบบสาวไม่ได้ยืนยันชัดเจนอะไร กล่าวแต่เพียงว่า
    

    ''เขาหลอกหนู เขาบอกหนูว่าจะคุยกัน ซึ่งหนูก็เข้าใจว่าเขาจะช่วยหนูเลี้ยงดูบ้างวันที่หนูทำงาน แต่สุดท้ายเขาก็บอกให้หนูเอาออก อยากให้พี่ถามเขาให้เขาตอบมากกว่า'' กล่าวพร้อมกับปล่อยโฮหนักขึ้นกว่าเดิม และตัดสายโทรศัพท์เอง เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อกลับไป ก็ไม่มีผู้รับสายแล้ว
    

    วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปทางค่าย ''ไอ มิวสิก'' ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม และได้รับการชี้แจงจาก นายอนุชา ลังประเสริฐ ผจก.ฝ่ายบริหารศิลปิน ที่ผ่านมาตนพอทราบเรื่องเหมือนกันว่านางแบบสาวและนักร้องหนุ่มกลับมาคุยกัน  หลังฝ่ายนางแบบสาวยอมถอนแจ้งความ แต่ไม่รู้ว่าคบหากันจริงจังอย่างไร แต่มีโอกาสได้พูดคุยกับแม่นักร้องหนุ่มในเรื่องนี้แล้ว ยืนยันว่าเรื่องการบีบบังคับให้นางแบบสาวไปทำแท้งนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน
    

    ''ช่วงหลังก็ทราบว่าเขามีโอกาสคบกันนะครับ คือหมวยไปถอนแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้เป็นข่าว แล้วเขาก็กลับมาคุยกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาคบกันจริงจังยังไง ทีนี้มีโอกาสได้คุยกับทางคุณแม่ของน้อง ท่านก็บอกว่าไม่ได้บังคับอะไรใครนะครับ ท่านยังบอกเลยว่า ถ้าเกิดหมวยท้องจริงๆ ก็ยินดี พักหลังทราบมาว่าหมวยเครียดกินยานอนหลับเยอะ ก็ไม่รู้ว่ายังไง ส่วนฮาเวิร์ดเองเขามีคิวไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 13-29 ม.ค. นี้ นะครับ''  ผจก.ฝ่ายบริหารศิลปินค่ายไอ มิวสิก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เส้นทางฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เจอคู่แข่ง
    โกอินเตอร์สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่เรียกว่าไปปูทางให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเส้นทางการทำงานฮอลลีวู้ดโดยมีทั้งงานโฆษณา งานละคร และงานหนัง แต่ที่เมืองไทย กลับไม่เห็นผลงานของตัวนางแบบสาวเลยแม้แต่ชิ้นเดียวล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางแบบสาว ซาร่า เธอก็เปิดเผยทันทีว่าตนเองไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่มีงานที่เมืองไทย ทั้งยังเผยต่อว่า การที่จะไปเมืองนอกได้นั้นต้องอยู่ที่นั่นถึง 5 ปี แล้...
  • ‘โบวี่’ สาวเจ้าเสน่ห์ ไม่สนคนมองว่าเจ้าชู้
    เจอะเจอข่าวคราวจับคู่หนุ่มๆ มากมายหลายคน โดยเฉพาะล่าสุดที่ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิจพันธ์ มีข่าวว่าคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม ไมค์ หว่อง แล้ว กลับมาเป็นข่าวกับพระเอก “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ และพระเอกนักร้องสุดฮอต “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ตามมาติดๆ และเมื่อเจอะเจอข่าวมากมายและซ้อนกันมากๆ อย่างนี้ กลัวคนจะมองว่าเป็นสาวเจ้าชู้หรือเปล่า ตรงนี้เองที่ สาวโบวี่ เปิดใจว่าไม่กลัว เพราะตั้งแต่เข้าว...
  • "แอน มิตรชัย'' หวิวอวดรอยสัก
    ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ ที่นักร้องลูกทุ่งสาวลุกขึ้นมาสะบัดผ้าโพสท่าถ่ายแบบเซ็กซี่นำตั้งแต่ ''ฮาย'' อาภาพร นครสวรรค์ และ เจเน็ต เขียว ออกมาอวดความเปรี้ยวไปนานมากแล้ว ล่าสุดได้คิว ''แอน มิตรชัย'' นักร้องลูกทุ่งนางเอกลิเกชื่อดัง น้องสาวแท้ๆ ของ ''ไชยา มิตรชัย'' ลุกขึ้นมาโพสท่าถ่ายแบบเซ็กซี่กับเข้าบ้าง ความพิเศษแฟชั่นชุดนี้ นอกจากเป็นการถ่ายแฟชั่น ส่งให้กับทางบริษัททางอินเดีย และนิตยสาร News ของทางอินเดี...
  • “เป้ย” เข็ดขยาด ลั่นต่อไปไม่คิดจะหาใครมาคบเพื่อให้หายเจ็บแล้ว
    “เป้ย” แจงควงหนุ่มช็อปปิ้งพารากอนแค่เพื่อนในกลุ่ม ลั่นขอครองตัวเป็นโสดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลั่นต่อไปไม่คิดจะหาใครมาคบเพื่อให้ตัวเองหายเจ็บแล้ว รับเหงาแต่เลือกทำงานมาเติมเต็มความเหงามีภาพหลุดกับหนุ่มๆ อยู่เรื่อยๆ แต่สาว “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ก็ยืนยันหนุ่มๆ เหล่านั้นเป็นแค่เพื่อน ช่วงนี้ขอพักใจเป็นโสดยาวๆ แต่มิวายเจอปาปารัสซี่แอบถ่ายสาวเป้ยควงหนุ่มใหม่กลางห้างสรรพสินค้าพารากอน แต่สาวเป้ยก็ยังยื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »