ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญารักษ์ป่วน มือดีทวิต เสก โลโซ หนีออกจากรพ ...

ธัญญารักษ์ป่วน มือดีทวิต เสก โลโซ หนีออกจากรพ ...

Posted 11/01/2012 by Gossip Star

          หึ่ง!! ในโลกออนไลน์ หลังมีมือดีทวิตปล่อยข่าว ซุป’ตาร์ขาร็อกขวัญใจวัยโจ๋ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย หลบหนีออกจากสถาบันธัญญารักษ์ โดยมือดีทวิตข้อความว่า “กานต์ เผย เสก โลโซ หนีออกจากโรงพยาบาลแอบกลับบ้าน” ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้อ้างตัวว่าเป็น กานต์ อดีตเมีย เสก โลโซ ทวิตข้อความไว้ว่า “ทำไมไม่พูดความจริงกันสักที ที่เห็นรูปเสกกำลังปั่นจักรยาน เป็นรูปเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เสกหนีออกจากโรงพยาบาล กลับมาที่บ้านพักเพราะคิดถึงลูกเมีย และเป็นห่วงกระเป๋าเก็บเอกสารด้านการเงิน เค้าไม่ได้ให้น้องหรือแม่หรือทนายดูแลทรัพย์สิน ตรงกันข้ามเสกกังวลอย่างมาก…….” ทำเอาป่วนไปทั้งธัญญารักษ์ เนื่องจากมีสื่อฯหลายสำนักยกหูโทร.เช็คข่าวกันวุ่น แต่ล่าสุดได้รับการยืนยันจากทางสถาบันว่าเป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและปปส.ควบคุมแน่นหนา ยากที่นักร้องหนุ่มจะหลบหนีออกมาได้ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบในครั้งต่อไป...


เสก - แม่


เสก เล่นดนตรีโชว์ขณะทำการบำบัด


แพทย์ร่วมกันแถลงอาการ เสก โลโซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นาเดีย"คลอดลูกชาย"อภิมงคล"สุดเห่อ
    ''นาเดีย นิมิตรวานิช'' คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ณ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยทารกมีน้ำหนักตัว 2,850 กรัม สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ด้านว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ''ม.ล.อภิมงคล'' เผยตื่นเต้นสุดขีดหลังทราบข่าวดีหลังจากนักแสดงและอดีตพิธีกรสาวแห่งดาวกระจาย ''นาเดีย นิมิตรวานิช'' เข้าประตูวิวาห์กับ ''ม.ล.อภิมงคล โสณกุล'' ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา ล่าสุ...
  • ร้าวอีกคู่ พิม ช็อก เลิก ว่าน ถาวร...
    ปิดฉากรักรับปีมังกรทองอีกคู่! นักร้องหน้าเด็ก พิม พิมพ์มาดา ประกาศเลิกอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต หรือ ว่าน เอเอฟ 2 ถาวร! อุบสาเหตุ แจงเป็นเรื่องคนสองคน ปฏิเสธไม่เกี่ยวมือที่ 3 รับเสียดายเวลา แต่ไม่พร้อมรีเทิร์น ยันเจอหน้าสามารถทักทายกันได้เหมือนเดิม !!ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวเม้าท์หนาหูว่าสวมคอนเวิร์สกับอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า พิม พิมพ์มาดา ยอมรับว่า''ตอนนี้ความสัมพันธ์พิมกั...
  • "หมวย"อ้างท้องลูก"ฮาเวิร์ด"โดนบีบทำแท้ง
    ''หมวย แม็กซิม'' ปล่อยโฮอ้างตั้งท้องกับ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' แต่โดนบังคับให้กินยาทำแท้ง นอนรักษาตัวอยู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ สุดเสียใจ เผยหลังจากมีปัญหาแจ้งความดำเนินคดี นักร้องหนุ่มรูปหล่อยอมสาบานกลับตัวเป็นคนดี เลยยอมถอนแจ้งความ กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง ฝั่งนักร้องหนุ่มยันไม่เคยมีความคิดทำอะไรแบบที่โดนกล่าวอ้างคดีแจ้งความทำร้ายร่างกายเงียบไปไม่ทันไร อยู่ๆ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 55 ก็มีเรื่องเด่นประเด็นร้อนข...
  • เส้นทางฮอลลีวู้ด "ซาร่า" เจอคู่แข่ง
    โกอินเตอร์สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่เรียกว่าไปปูทางให้ตัวเองเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเส้นทางการทำงานฮอลลีวู้ดโดยมีทั้งงานโฆษณา งานละคร และงานหนัง แต่ที่เมืองไทย กลับไม่เห็นผลงานของตัวนางแบบสาวเลยแม้แต่ชิ้นเดียวล่าสุด เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางแบบสาว ซาร่า เธอก็เปิดเผยทันทีว่าตนเองไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่มีงานที่เมืองไทย ทั้งยังเผยต่อว่า การที่จะไปเมืองนอกได้นั้นต้องอยู่ที่นั่นถึง 5 ปี แล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »