ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ จัดเต็มไม่มีผิดหวัง

วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ จัดเต็มไม่มีผิดหวัง

Posted 11/01/2012 by siamdara

อวบอัดเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย วิคตอเรีย ซิลสเต็ดท์ ดารา-นางแบบชาวสวีเดน ขนความวาบหวิวมาฝากแฟนๆ แบบจัดหนัก-จัดเต็มได้แทบทุกครั้งที่โผล่หน้ามา รวมถึงคราวนี้ที่เธอแวะไปเที่ยวไกลถึงเซนต์ บาร์ทส์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ชอบเที่ยวทะเลแบบนี้ เมื่อไหร่จะมาเมืองไทยบ้างละจ๊ะ รับรองไม่มีผิดหวังจ้า  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญารักษ์ป่วน มือดีทวิต เสก โลโซ หนีออกจากรพ ...
    หึ่ง!! ในโลกออนไลน์ หลังมีมือดีทวิตปล่อยข่าว ซุป’ตาร์ขาร็อกขวัญใจวัยโจ๋ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย หลบหนีออกจากสถาบันธัญญารักษ์ โดยมือดีทวิตข้อความว่า “กานต์ เผย เสก โลโซ หนีออกจากโรงพยาบาลแอบกลับบ้าน” ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้อ้างตัวว่าเป็น กานต์ อดีตเมีย เสก โลโซ ทวิตข้อความไว้ว่า “ทำไมไม่พูดความจริงกันสักที ที่เห็นรูปเสกกำลังปั่นจักรยาน เป็นรูปเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เสกหนีออกจากโ...
  • "นาเดีย"คลอดลูกชาย"อภิมงคล"สุดเห่อ
    ''นาเดีย นิมิตรวานิช'' คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ณ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยทารกมีน้ำหนักตัว 2,850 กรัม สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ด้านว่าที่คุณพ่อมือใหม่ ''ม.ล.อภิมงคล'' เผยตื่นเต้นสุดขีดหลังทราบข่าวดีหลังจากนักแสดงและอดีตพิธีกรสาวแห่งดาวกระจาย ''นาเดีย นิมิตรวานิช'' เข้าประตูวิวาห์กับ ''ม.ล.อภิมงคล โสณกุล'' ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา ล่าสุ...
  • ร้าวอีกคู่ พิม ช็อก เลิก ว่าน ถาวร...
    ปิดฉากรักรับปีมังกรทองอีกคู่! นักร้องหน้าเด็ก พิม พิมพ์มาดา ประกาศเลิกอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต หรือ ว่าน เอเอฟ 2 ถาวร! อุบสาเหตุ แจงเป็นเรื่องคนสองคน ปฏิเสธไม่เกี่ยวมือที่ 3 รับเสียดายเวลา แต่ไม่พร้อมรีเทิร์น ยันเจอหน้าสามารถทักทายกันได้เหมือนเดิม !!ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวเม้าท์หนาหูว่าสวมคอนเวิร์สกับอดีตแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า พิม พิมพ์มาดา ยอมรับว่า''ตอนนี้ความสัมพันธ์พิมกั...
  • "หมวย"อ้างท้องลูก"ฮาเวิร์ด"โดนบีบทำแท้ง
    ''หมวย แม็กซิม'' ปล่อยโฮอ้างตั้งท้องกับ ''ฮาเวิร์ด หวัง'' แต่โดนบังคับให้กินยาทำแท้ง นอนรักษาตัวอยู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ สุดเสียใจ เผยหลังจากมีปัญหาแจ้งความดำเนินคดี นักร้องหนุ่มรูปหล่อยอมสาบานกลับตัวเป็นคนดี เลยยอมถอนแจ้งความ กลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง ฝั่งนักร้องหนุ่มยันไม่เคยมีความคิดทำอะไรแบบที่โดนกล่าวอ้างคดีแจ้งความทำร้ายร่างกายเงียบไปไม่ทันไร อยู่ๆ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 55 ก็มีเรื่องเด่นประเด็นร้อนข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »