ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบฮาติ ปรินส์ลู ดาวรุ่งฮอตร้อนฉ่า

เบฮาติ ปรินส์ลู ดาวรุ่งฮอตร้อนฉ่า

Posted 12/01/2012 by siamdara

    ฮอตสุดๆ ไปเลยจ้า สำหรับน้องหนู เบฮาติ ปรินส์ลู นางแบบชุดชั้นในดาวรุ่งชาวนามิเบีย สังกัดยี่ห้อ ''Pink'' แบรนด์ลูกของ ''วิคตอเรีย ซีเคร็ทส์'' ซะด้วย น่ารักแบบนี้ต้องสนับสนุน เล่นเอาอยากกลับไปหนุ่มอีกรอบ!! ที่สำคัญเธอยังมาจาก นามิเบีย ทวีปแอฟริกาใต้ อีกต่างหาก หายากนะเนี่ย เพราะส่วนใหญ่มักมาจากยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมษ์’ ปิดซอยเลี้ยง ฉลองแฟนใหม่!
    เคยมีข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้เห็นบ้างประปราย แต่ล่าสุดดาราสาวเซ็กซี่อย่าง “เมษ์” อรวรรษา ฐานวิเศษ ก็ยังไม่ออกปากออกตัวว่าคบหาหนุ่มคนไหนในฐานะคนพิเศษอีก แต่พอถามถึงเรื่องนี้ทีไร เธอก็ได้แต่พูดติดตลกทำนองว่า “ถ้าวันไหนมีแฟนนะ เมษ์จะปิดซอยเลี้ยงเลย เพราะเขาจะรอดูกันมาก หรือแค่มีคนมาจีบก็จะปิดซอยเลี้ยงแล้ว เพราะเมษ์จะตื่นเต้นมาก (หัวเราะ)”อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าถ้าตัดสินใจคบใครเป็นแฟนจริงๆ ใน...
  • “กานต์” ไม่หวั่น “น้องสาวเสก” ฟ้อง ดาหน้าหอบหลักฐานแฉ เผยพบพิรุธใบมอบอำนาจ
    “กานต์” อดีตภรรยาของ “เสก โลโซ” ฟัง “หงส์” น้องสาวของเสกแถลงแล้วของขึ้น ประกาศแฉต่อพร้อมหอบหลักฐานเด็ดเตรียมแถลงข่าวซัดวันนี้ไม่หวั่นโดนฟ้องกลับ เผยพบพิรุธใบมอบอำนาจที่เสกเซ็นมอบอำนาจให้กับทนายและน้องสาวของเสกถึงแม้ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องชื่อดังจะเข้าทำการบำบัดการรักษายาเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์ไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปลายปี แต่ดูเหมือนเรื่องราวความวุ่นวายของเสกยังไม่จบสิ้น เพราะครอบครัว...
  • "อั้ม"ควง"กึ้ง"ทำบุญเมินทักเนื้อคู่"กฤษณ์"
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยิ้มรับตระเวนเดินสายทำบุญกับ ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ยันแค่บังเอิญว่างตรงกันเท่านั้น เมินหมอดูทัก ''กฤษณ์'' อาจจะเป็นเนื้อคู่ เผยความสัมพันธ์หนุ่มๆ ทุกคนยังคงเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นยังคงเป็นสาวฮอตสวยเลือกได้อยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หลังจากครองตัวเป็นโสดมาสักพักใหญ่แล้ว ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่มๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษณ์'' หรือ ''กึ้ง'' เฉลิมช...
  • อยากตายตามลูกช้ำ"ฮาเวิร์ด"บ่ายเบี่ยง"หมวย"สุดทำใจ
    ''หมวย แม็กซิม'' ยอมรับยังทำใจไม่ได้หลังต้องเสียลูกไป ยันถูกบีบให้เอาเด็กออกพร้อมแฉชีวิต ''ฮาเวิร์ด หวัง'' หลังเจอข่าวฉาวงานหดเงินหายแม่ให้ใช้วันละแค่ร้อยสองร้อยแต่ก็ยังติดเที่ยว ระบุอดีตแฟนหนุ่มรู้อยู่แก่ใจว่าลูกใครแต่ยังบ่ายเบี่ยงให้ตรวจดีเอ็นเอจากกรณีของนางแบบสาว ''หมวย'' พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 ซึ่งออกมาเผยว่าอดีตแฟนหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด หวัง'' เคยบังคับให้ทำแท้งจนตนเกิดความเสียใจและ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »