ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กานต์” ไม่หวั่น “น้องสาวเสก” ฟ้อง ดาหน้าหอบหลักฐานแฉ เผยพบพิรุธใบมอบอำนาจ

“กานต์” ไม่หวั่น “น้องสาวเสก” ฟ้อง ดาหน้าหอบหลักฐานแฉ เผยพบพิรุธใบมอบอำนาจ

Posted 12/01/2012 by ผู้จัดการ

“กานต์” อดีตภรรยาของ “เสก โลโซ” ฟัง “หงส์” น้องสาวของเสกแถลงแล้วของขึ้น ประกาศแฉต่อพร้อมหอบหลักฐานเด็ดเตรียมแถลงข่าวซัดวันนี้ไม่หวั่นโดนฟ้องกลับ เผยพบพิรุธใบมอบอำนาจที่เสกเซ็นมอบอำนาจให้กับทนายและน้องสาวของเสก
       
       ถึงแม้ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องชื่อดังจะเข้าทำการบำบัดการรักษายาเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์ไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปลายปี แต่ดูเหมือนเรื่องราวความวุ่นวายของเสกยังไม่จบสิ้น เพราะครอบครัวของเสกกับ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาของเสกกลับเปิดฉากซัดกันใหญ่ ชนวนเหตุเพราะทรัพย์สินของเสกที่ตกไปอยู่ภายใต้การดูแลของ “หงส์ ฑยุตา ศุขพิมาย” น้องสาวของเสก กับ “อุดม โปร่งฟ้า” ทนายความของเสก
      
       โดยก่อนหน้านี้กานต์ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุคอย่างเผ็ดร้อนว่า มีเหลือบเกาะกินทรัพย์สมบัติของเสก และเอกสารด้านการเงินไม่ว่าจะเป็นสมุดบัญชี เอทีเอ็ม และบัตรเครดิตหายไป ไหนว่าห่วงพี่เสกหรือว่าห่วงเงินพี่เสก ! พร้อมกับบอกว่า เสกหนีออกจากสถาบันธัญญารักษ์กลับมาหาลูกเมียเพราะเป็นห่วงครอบครัวและทรัพย์สิน
      
       งานนี้ทำเอาครอบครัวเสกและทนายต้องเปิดแถลงข่าวไปเมื่อวานนี้(11/ม.ค./54) โดยน้องสาวของเสกก็ได้โต้กลับกานต์ชนิดต้องหงายท้องเหมือนกันว่า กานต์เกลียดทุกคนที่เข้ามายุ่งกับทรัพย์สินของเสก และถามกลับว่ากานต์และครอบครัวได้ทำมาหากินอะไรหรือเปล่า และประกาศจะฟ้องหากกานต์ยังไม่หยุดพูดในสิ่งที่ทำให้ครอบครัวของตนเสียหาย
      
       ทั้งหมดเลยเป็นที่มาให้กานต์เตรียมหอบหลักฐานเด็ดมาแฉในวันนี้ที่บ้านพัก หมู่บ้านนันทวัน ย่านวัชรพล-สายไหม
      
       “ก็ได้ทราบในสิ่งที่เขาแถลงแล้ว กานต์ก็อยากแถลงโต้กลับเหมือนกัน คราวนี้กานต์จะเอาหลักฐานต่างๆ มายืนยัน และจะเปิดเผยถึงอาการของเสกว่าทำไมถึงยังไม่ดีขึ้น”
      
       "ส่วนเรื่องที่บอกว่า กานต์เกลียดทุกคนที่เข้ายุ่งกับทรัพย์สินเสก คือกานต์ก็ไม่รู้ว่าใครจะไปเกลียดอะไร แต่กานต์ยืนยันว่า เสกได้กลับมาบ้านและมีการโทรไปหาทนายและน้องสาวของเขาเพื่อที่จะเรียกให้เอากระเป๋าที่ใส่เอกสารด้านการเงินกลับคืนมา น้องเขาก็เอากลับมาคืนเสกและน้องก็เอากลับคืนไป พอถามว่าทำไมจะต้องเอากลับคืนไปขอให้ชี้แจงด้วยก็ชี้แจงไม่ได้"
      
       "วันนี้กานต์อยากจะขอพูดความจริงทั้งหมด โดยจะเอาหลักฐานเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ มาให้ดู ส่วนเรื่องที่น้องของเสกเขาจะฟ้องก็ไม่เป็นไรถ้าเขาจะฟ้องก็มาเลย กานต์ก็สู้อยู่แล้ว แต่อยากจะบอกว่า ให้ระวังเรื่องยักยอกสมบัติหมกเม็ด ไม่นำเงินมาแสดงให้เสกเห็น เรียกมาดูก็ไม่ให้ดูว่ามันมีการเคลื่อนไหวยังไงบ้าง ในเมื่อคุณบอกว่าคุณเป็นคนดูแลทรัพย์สินทำไมไม่โชว์หมกเม็ดไม่ให้ดู เขาไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ และตามกฎหมายลูกมีสิทธิ์ไม่ใช่หงส์กับทนายทำแบบนี้ถือว่าผิด"
      
       "ถ้าบอกว่าตนเองได้รับมอบอำนาจจากเสก เดี๋ยวพรุ่งนี้กานต์จะพูดเรื่องนี้ว่ามันเป็นยังไง วันนี้บ่าย 2 โมงกานต์จะเปิดแถลงข่าวที่หมู่บ้านนันทวัน วัชรพล-สายไหม พร้อมกับหลักฐานทั้งหมด เพื่อให้เรื่องนี้มันกระจ่างมากยิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ควง"กึ้ง"ทำบุญเมินทักเนื้อคู่"กฤษณ์"
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยิ้มรับตระเวนเดินสายทำบุญกับ ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ยันแค่บังเอิญว่างตรงกันเท่านั้น เมินหมอดูทัก ''กฤษณ์'' อาจจะเป็นเนื้อคู่ เผยความสัมพันธ์หนุ่มๆ ทุกคนยังคงเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นยังคงเป็นสาวฮอตสวยเลือกได้อยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หลังจากครองตัวเป็นโสดมาสักพักใหญ่แล้ว ก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่มๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษณ์'' หรือ ''กึ้ง'' เฉลิมช...
  • อยากตายตามลูกช้ำ"ฮาเวิร์ด"บ่ายเบี่ยง"หมวย"สุดทำใจ
    ''หมวย แม็กซิม'' ยอมรับยังทำใจไม่ได้หลังต้องเสียลูกไป ยันถูกบีบให้เอาเด็กออกพร้อมแฉชีวิต ''ฮาเวิร์ด หวัง'' หลังเจอข่าวฉาวงานหดเงินหายแม่ให้ใช้วันละแค่ร้อยสองร้อยแต่ก็ยังติดเที่ยว ระบุอดีตแฟนหนุ่มรู้อยู่แก่ใจว่าลูกใครแต่ยังบ่ายเบี่ยงให้ตรวจดีเอ็นเอจากกรณีของนางแบบสาว ''หมวย'' พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 ซึ่งออกมาเผยว่าอดีตแฟนหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด หวัง'' เคยบังคับให้ทำแท้งจนตนเกิดความเสียใจและ...
  • กราเวียร์กิมจิ "จองดาฮี" อิ่มไปทั้งตัวแน่นไปทุกสัดส่วน
    ญี่ปุ่นอาจจะเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยเหล่า "กราเวียร์ ไอดอล" หรือนางแบบชุดว่ายน้ำอยู่มากที่สุด แต่ประเทศเพื่อนบ้านอย่างเกาหลีใต้ ก็เริ่มจะไม่น้อยหน้า กับการส่งสาว ๆ ไปสร้างชื่อเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ในโลกออนไลน์ หนึ่งในนั้นก็น่าจะเป็น "จองดาฮี" สาวกิมจิหุ่นอวบอัดสุดเซ็กซี่ด้วยอย่างแน่นอนจองดาฮี กลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ อย่างรวดเร็ว ๆ ด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่ 35-24-35 กับหุ่นสมส่วนความสูง 169 ซม. และน้ำหนักประม...
  • แอน ฉุน โดนเม้าท์ ป่องก่อนแต่ง ปัด ภูริ ซุ่มสวมแหวนหมั้นก่อน...
    ดาราสาว แอน อลิชา ฉุน! โดนเม้าท์ว่าท้องก่อนแต่ง ท้า! นับวันรอคลอดได้เลย บอกไม่ซีเรียสกับข่าว เชื่อเป็นการเข้าใจกันผิด หลังมีคนเห็นเข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ อ้างอ้วนขึ้น 5 กิโล แถมปัดแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ซุ่มเงียบสวมแหวนหมั้นก่อน ฟันธง! แต่งงานปีนี้แน่นอนค่าาาา!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวลือว่าท้องป่อง ก่อนถึงงานวิวาห์ สาวแอน เปิดใจว่า"ให้นับวันรอเลยค่ะ ไม่มีค่ะ (รู้สึกอย่างไรเจอข่าวนี้?) ไม่เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »