ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทีมด.4แซมบ้าทำซี๊ด!จัดริเกลเม่เป็นพรีเซนเตอร์

ทีมด.4แซมบ้าทำซี๊ด!จัดริเกลเม่เป็นพรีเซนเตอร์

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

สโมสร อเมริกา ฟุตบอล คลับ ในศึกดิวิชั่น 4 ประเทศบราซิลทำฮือฮาด้วยการดึง ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสุดฮ็อตชาวปารากวัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ หวังดึงกระแสให้คนรู้จักทีมมากขึ้น

วงการลูกหนังแซมบ้าร้อนฉ่าอีกครั้ง เมื่อ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวสุดฮ็อตจากปารากวัย มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ทีมระดับดิวิชั่น 4 โดยมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม 2012 ตามเวลาท้องถิ่น หรือเช้าวันพฤหัสที่ 12 มกราคม ของไทย
 
 ลา ริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบเซ็กซี่ชาวปารากวัย ตกลงมาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อโปรโมทชุดแข่งของสโมสร อเมริกา ฟุตบอล คลับ ในกรุงเรซิเฟ่ เมืองหลวงของรัฐแปร์นัมบูโก้ ของบราซิล เพราะผู้บริหารค่ายดังกล่าวเชื่อว่าชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของเธอ จะช่วยทำให้ทั่วโลกหันมาสนใจพวกตนได้มากยิ่งขึ้น
 
สาววัย 26 ปีรายนี้ โด่งดังจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาโทรศัพท์เคลื่อนที่ โนเกีย และสเปรย์ระงับกลิ่นกาย แอ็กซ์ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 แถมเคยประกาศว่าถ้าทีมชาติปารากวัยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ก็จะยอมแก้ผ้าวิ่งรอบเมืองหลวง อซุนซิโอน หลังจากนั้นเธอก็ได้ถ่ายแบบให้นิตยสารผู้ชายหลายฉบับ เช่น เพลย์บอย โดย ออกุสโต้ โมเรร่า ผู้อำนวยการการตลาดของสโมสร อเมริกา เผยว่า "ลาริสซ่า เป็นที่รู้จักทั่วอเมริกาใต้ หลังจบฟุตบอลโลก ตอนนี้เธอจะมาช่วยสร้างชื่อให้กับสโมสรของเรา ในฐานะดาวดังระดับประเทศ และเราเชื่อว่าคงได้ผลตอบรับที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์แสบจัด!สั่งน้ำมูกบนเสื้อเรือใบ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ทิ้งลายสาวกพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อแอบสั่งน้ำมูกใส่เสื้อของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่นาที ยังทำหน้ายิ้มแย้ม ขณะพูดคุยกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนของเรือใบสีฟ้า ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ เมโทร เมื่อวันอังคารที่ 10 ม.ค. 55
  • ชากีร่าฮากลิ้ง!แบล็ตเตอร์โชว์แดนซ์
    อยู่ดีๆ ปล่อยแก่ซะงั้น...ชากีร่า ป๊อปสตาร์สาวสยิว หวานใจ เคราร์ด ปิเก้ แข้งดัง บาร์เซโลน่า อั้นหัวเราะไม่อยู่ หลังจู่ๆ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ขยับพุงส่ายเอวแดนซ์กระจายต่อหน้าต่อตาบนเวทีประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม
  • ฮือฮา!ก็องโต้คิดการใหญ่ลงสมัครปธน.ฝรั่งเศส
    สื่อเมืองน้ำหอม เผย เอริก คันโตน่า อดีตยอดดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามล่าลายชื่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอการสนับสนุนในการลงสมัครชิงเก้าอี้ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ช่วงกลางปีนี้ เผยร่อนจดหมายอ้อนขอคะแนนด้วยการแนะนำตัวว่าเป็นประชาชนเลือดนักสู้ ที่พร้อมเข้ามารับใช้ชาติในช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้
  • อิริน่าปลอบใจโด้อวดก้นขาวนวลเนียน
    อิริน่า เชค นางแบบชาวรัสเซียคู่หมั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ดังทีมชาติโปรตุเกสของรีล มาดริด ปลอบใจแฟนที่พลาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2011 ของฟีฟ่า ก็เลยโชว์ปั้นท้ายอันขาวๆนวลเนียนให้ชมพร้อมกันทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »