ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคเลิกฝันรีเทิร์นทีมชาติหันทุ่มเทเพื่อผี

คาร์ริคเลิกฝันรีเทิร์นทีมชาติหันทุ่มเทเพื่อผี

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแทนที่จะฝันลมๆ แล้งๆ ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ จะหิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 ด้วย สู้เอาเวลาพวกนั้นมาก้มหน้าก้มตาทำผลงานให้ "ปีศาจแดง"ให้ดีที่สุด ได้ประโยชน์กว่ากันเยอะ

 ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ปลงตก เลิกคิดเลิกหวังแล้วว่าจะมีชื่อติดธง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ โปแลนด์-ยูเครน ซัมเมอร์หน้า หลังหลุดจากทีม และไม่ได้ลงเล่นในนามทีมชาติมาตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องกับ เม็กซิโก ที่ เวมบลีย์ เดือนพฤษภาคม 2010 รวมลงเล่นให้บ้านเกิดแค่ 22 นัดเท่านั้น
 
 ถึง แม้จะเป็นขุนพลตัวหลักของทีม "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สเปอร์ส และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์มากมาย แต่ คาร์ริค ก็ยังเป็นแค่ตัวสำรอง เพราะมิดฟิลด์คู่กลางยังไงก็เป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำให้จนกระทั่งตอนนี้ คาร์ริค เพิ่งเล่นทีมชาติไป 22 เกม และส่อแววไม่มีชื่อไปเล่นฟุตบอลยูโร 2012 เนื่องจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ก็หันมาใช้ดาวรุ่งหลายๆ คนในทีมชาติ
 
กองกลางวัย 30 ปี ที่เล่นทีมชาตินัดแรกตั้งแต่ปี 2001 บอกว่า แทนที่จะหวังลมๆ แล้งๆ สู้เอาเวลามาทุ่มเทเพื่อสโมสรดีกว่าเยอะ "พูดกันตามตรงนะ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดถึงเลย ผมสนใจแค่การเล่นที่นี่ให้ดีเท่านั้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด ผมหลุดจากทีมในระยะหลังๆ ผมเลยหันมาเน้นทำหน้าที่ที่นี่ให้ดีดีกว่า ในฐานะนักเตะผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร บางทีคุณอาจแก่ขึ้น แต่คุณก็มีประสบการณ์มากขึ้น นั่นนำมาซึ่งหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น"
 
"คูณ ดูไม่เหมือนเดิม และมันก็โอเค ผมไม่มีปัญหา ผมเล่นของผมแบบนี้มาตลอด (คุมเกม) ผมไม่ขอเปลี่ยนตัวเองเพียงเพราะสถานการณ์เปลี่ยนหรอก คุณต้องทำในสิ่งที่คุณคิดว่าตัวเองทำได้ดี และพัฒนามันให้ดีขึ้นไป ผมมีความสุขกับหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเองตอนนี้ พอคุณแก่ขึ้นบางทีพวกนักเตะดาวรุ่งก็อาจจะมองคุณในสายตาที่แตกต่างไป ซึ่งผมมีความสุขกับมันแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันผีเล็งกระชากบาเสริมทัพจริง
    เดมบ้า บา กองหน้าฟอร์มแรงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ขณะที่เอเยนต์ของดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งมีเงื่อนไขการฉีกสัญญากับ "สาลิกาดง" ด้วยข้อเสนอที่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ ย้ำชัด มีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาจริง แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับทีมใดทั้งสิ้น
  • อองรีรับสวมบทฮีโร่ไม่ได้ทุกเกม
    เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงขวัญใจทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเขาอาจไม่สามารถทำประตูได้ทุกเกม แม้จะเพิ่งสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในเกมกับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันจะช่วยเหลือทีมอย่างเต็มที่เสมอ แม้ไม่ได้ลงสนามก็จะหาทางช่วยเหลือในด้านอื่นๆ
  • งานเข้าริโอ!ตำรวจรวบกุ๊กซุกกัญชา29ถุง
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าว!เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 55 ปี ซึ่งเป็นเชฟร้านอาหารของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยพบว่าซุกซ่อนกัญชากว่า 29 ถุงไว้ที่ล็อกเกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »