ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าปวดหัว!มอร์ริสันโลภเกินหลังปัดสัญญาใหม่

ป๋าปวดหัว!มอร์ริสันโลภเกินหลังปัดสัญญาใหม่

Posted 14/01/2012 by siamsport

  

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ที่เพิ่งบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินความเป็นจริงไปมากโข ชี้หากตัวนักเตะยังอยากได้เงินก้อนโตแบบนี้ ก็มีสิทธิ์จำใจปล่อยออกจากทีม พร้อมระบุ ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตนักเตะของตน ทำถูกแล้วที่ย้ายไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า จากการที่ ราเวล มอร์ริสัน กองกลางดาวรุ่งของทีม ต้องการค่าเหนื่อยมากกว่าความเป็นจริงตามที่ตนเห็นสมควรนั้น อาจทำให้ลูกหม้อของสโมสรรายนี้ได้ย้ายไปร่วมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกในที่สุด

 แข้งวัย 18 ปี ถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวโรจน์ที่มีพรสวรรค์ฉูดฉาดที่สุดคนหนึ่ง ที่เป็นผลผลิตของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว 3 เกมด้วยกัน ซึ่งเป็นการลงในฐานะตัวสำรอง ศึกคาร์ลิ่ง คัพ ทั้งหมด

 อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และ "เซอร์เฟอร์กี้" ยืนยันว่า มอร์ริสัน ได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ ซึ่งคล้ายกับสถานการณ์ของ พอล ป็อกบา มิดฟิลด์แดนน้ำหอมของทีม โดยนายใหญ่เลือดวิสกี้ เผยว่า ถึงแม้พวกเขาได้บอกปัดข้อเสนอขอซื้อแข้งรายนี้จาก "สาลิกาดง" แล้วก็ตาม แต่มิดฟิลด์เลือดผู้ดีก็ยังมีสิทธิ์ที่จะได้เก็บของย้ายออกจากทีมเช่นกัน

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงกรณีของ มอร์ริสัน ที่พรสวรรค์อันเจิดจรัส ถูกบดบังด้วยเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวว่า "เอเยนต์ของเขากำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้เขาได้ย้ายไปอีกทีมหนึ่ง เรายื่นข้อเสนอให้เขาแล้ว แต่เขาก็ปฏิเสธ ซึ่งในมุมมองของเราแล้วนั้น ความต้องการของเขามันดูไม่สมจริงเท่าไหร่นัก แต่เราก็ปฏิเสธข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว และนั่นคือความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นจนถึงปัจจุบันของเรื่องนี้"

ทั้งนี้ กุนซือวัย 70 ปี ยังได้กล่าวถึง ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์ชาวไอริช ที่เพิ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ด้วยว่า นี่คือเวลาอันเหมาะสมที่แข้งวัย 24 ปีจะได้ย้ายทีมแล้ว พร้อมเชื่อว่า แข้งรายดังกล่าว จะช่วยทีมของ เดวิด มอยส์ ได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" ที่ย้ายไปช่วย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อย่าง ทิม ฮาวเวิร์ด และ ฟิล เนวิลล์

 "ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขานะ เขาต้องเดินหน้าในอาชีพนี้ต่อไป ใช่ ดาร์รอน มีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่เขารู้ว่า หากอยู่กับที่นี่แล้วนั้น เขาจะไม่ได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นประจำแน่ เขาทำผลงานให้เราได้ยอดเยี่ยมในบางครั้ง แต่โชคไม่ดีเลยที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล จนทำให้ต้องพลาดการลงสนามถึง 10 สัปดาห์ แต่ตอนนี้เขากลับมาฟิตแล้ว และนี่นับเป็นโอกาสอันดีของเขาจริงๆ"

"พวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ต้องการผู้เล่นแบบนี้ เพราะพวกเขาต้องเจอความยากลำบากกับปัญหาบาดเจ็บ และ เดวิด ก็ไม่มีงบมากพอที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ แต่ ดาร์รอน กิ๊บสัน มีทั้งคุณภาพ และประสบการณ์จากการอยู่ที่นี่ ก่อนหน้านี้ ทั้ง ทิม ฮาวเวิร์ด และ ฟิล เนวิลล์ ก็ย้ายไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน และทำได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ดังนั้นหวังว่า เขาจะเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคหวังไม่โดนถอยเล่นกองหลังเกมฟัดโบลตัน
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีปัญหากับการถูกจับไปเล่นเป็นกองหลังให้กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากพร้อมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อประโยชน์ของสโมสร แต่ว่าตอนนี้ตนต้องการที่จะกลับยืนในตำแหน่งกองกลางตามที่ถนัดมากกว่า
  • แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น
  • รูนน้อมรับโทษ-ชี้ถูกดร็อปมีผลต่อฟอร์ม
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหตุฟอร์มการเล่นตกไป เป็นผลมาจากการถูกลงโทษปรับเงินและถูกดร็อปในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อช่วงปลายปีก่อน
  • FAคลอดวันแข่งเอฟเอคัพหงส์ฉะผี28ม.ค.
    สมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ได้คลอดตารางการแข่งขันศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 4 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล จะลงเล่นในบ้านทำศึกแดงเดือดกับ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »