ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊บสันเผยรูนแนะย้ายซบทอฟฟี่

กิ๊บสันเผยรูนแนะย้ายซบทอฟฟี่

Posted 14/01/2012 by siamsport

 

 ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์เลือดไอริช เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนแนะนำให้ตนย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน เชื่อสโมสรแห่งนี้เหมาะสมกับตัวเอง และจะพัฒนาฝีเท้าเพื่อช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จให้ได้

ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางใหม่แกะกล่องของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยความลับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนให้คำแนะนำตนย้ายไปเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค

มิดฟิลด์วัย 24 ปี อยู่กับ "ปีศาจแดง" มา 8 ปี แต่ในฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น แถม พอล สโคลส์ ยังกลับมาเล่นให้ทีมไปจนจบซีซั่น ทำให้เจ้าตัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการหลุดโผทีมชาติสาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ช่วงกลางปีนี้  ส่งผลให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน

กิ๊บสัน เปิดใจว่า "ผมได้คุยกับ เวย์น เกี่ยวกับเรื่องนี้พอสมควร และหลังจากนั้น ผมก็ได้เห็นสิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เขา (รูนี่ย์) บอกกับผมว่า นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเขาก็มีความสุขกับช่วงเวลาที่อยู่ที่นั่น ทั้งคำพูดของเขา, ทิม เคฮิลล์ และ ฟิล เนวิลล์ ทำให้ผมเชื่อมั่นในการย้ายมาอยู่ที่นี่"

"ผมผิดหวังมากๆ (ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ตอนที่ สโคลซี่ กลับมาแล้วผู้จัดการทีมบอกกับผมว่า ผมมีอิสระที่จะย้ายทีมได้ เอฟเวอร์ตัน แสดงให้เห็นถึงความสนใจในตัวผมได้เกือบเดือนแล้ว และเจ้านาย (เดวิด มอยส์) ก็อยากได้ตัวผมมาร่วมทีม ซึ่งนั่นทำให้ผมย้ายมาที่นี่ ผมคิดว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะย้ายทีม และผมก็ตั้งตาคอยที่จะให้ถึงเวลาของผมกับทีนี่ซะที" กิ๊บสัน ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่ฟันธงสโคลส์อยู่ค้าแข้งได้อีก2ปี
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มใจ หลังเห็น พอล สโคลส์ กลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง มั่นใจ นักเตะสามารถค้าแข้งได้อีก 2 ปี พร้อมเชื่อมั่น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง ยังไม่คิดเรื่องการเกษียณตัวเองแน่นอน
  • งูทุ่ม25ล้านยูโรเสียบแทนมิลานซิวเตฟ
    อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาดึงตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม คาดว่าค่าตัว 25 ล้านยูโร (ราว 1,025 ล้านบาท)หลัง เอซี มิลาน ขอถอนตัวเพราะ ปาโต้ ปัดย้ายทีมแล้ว
  • แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น
  • 3เรื่อง3แข้งเรือแฟนเย้ยเบี้ยวค่าเช่าบ้านขี้แตก
    3 เรื่อง 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ 3 นักเตะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มที่ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่ถูกแฟน"เดอะค็อป"ขับรถไล่ตามเย้ย ตามด้วย ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าเช่าบ้าน และปิดท้ายที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ต้องแวะปลดทุกข์กระทันหันที่ในเมืองแมนเชสเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »