ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเฉยๆซิตี้ท้าชน-หวังพาผีสยบเหมือนสมัยเชลซี

ป๋าเฉยๆซิตี้ท้าชน-หวังพาผีสยบเหมือนสมัยเชลซี

Posted 14/01/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ การผงาดขึ้นมาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เหมือนสมัยที่ เชลซี ก้าวขึ้นมาท้าทายอำนาจในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนหลายคนคิดว่า ยูไนเต็ด คงถึงคราวตกต่ำ ก่อนหน้าแตกเป็นแถว เพราะ "ปีศาจแดง" ยังยิ่งใหญ่อยู่เหมือนเดิม

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการฟุตบอลอังกฤษ กร้าวบอกไม่เคยกลัวเลยสักนิดว่าพวกเขาจะโดน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอริร่วมเมือง ผงาดขึ้นมาเหนือกว่า ชี้ก่อนนี้เคยมีคนกังขาความยิ่งใหญ่ของทีมมาแล้วสมัย โชเซ่ มูรินโญ่ นำ เชลชี ขึ้นมาท้าทายอำนาจ แต่สุดท้ายเขาก็ยังนำ ยูไนเต็ด ทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาได้อยู่ดี

 ซิตี้ ดูเหมือนจะมีโอกาสลอยลำประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ แต่แล้วจู่ๆ ผลงานในลีกก็เริ่มไม่สม่ำเสมอจนโดนไล่มาเหลือ 3 แต้ม นอกจากนี้ยังแพ้ ยูไนเต็ด ตกรอบ เอฟเอ คัพ จากนั้นก็โดน ลิเวอร์พูล บุกชนะ 1-0 เกมลีกคัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ทำให้อะไรๆ ดูจะไม่แน่ไม่นอน และ เฟอร์กูสัน บอกว่า ไม่เคยกลัวเลย และเดี๋ยวเขาจะพาเด็กๆ ในคอนโทรล แสดงให้เห็นแบบที่ทำกับ เชลซี มาแล้ว

เฟอร์กูสัน ที่พา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีก 4 จาก 5 ปีหลังสุด กล่าวว่า "มันเคยมีสิ่งบ่งชี้ลักษณะแบบนี้มาก่อนแล้ว พวกเขาไม่ซื้อเด็กเลย ซื้อแต่พวกนักเตะพร้อมใช้งานเข้ามา แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เรากลัวหรอก เรามีงานต้องทำในการเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่เราพิสูจน์มาแล้วตลอดหลายปี หวังว่าวิธีที่เราจัดการกับสถานการณ์สมัย เชลซี จะพิสูจน์ออกมาให้เห็นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นซิวแต้มเท่าเรือ!จัดรูน-เวลเบ็คยิงรับโบลตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงคู่หน้าล่าตาข่าย "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน ทีมเยือนหากเกมนี้ทัพอสูรแดงเก็บชัยได้สามคะแนนเต็ม จะทำแต้มขึ้นไปเท่า แมนฯ ชิตี้ จ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ศกนี้
  • เสือใต้เหล่เบิร์บ-ชากิรี่ชั่งใจดึงอูซามิถาวร
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ เพื่อช่วยแบ่งเบางาน มาริโอ โกเมซ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ พร้อมเผยคิดหนักเกี่ยวกับการที่จะจับ ทาคาชิ อูซามิ กองหน้าดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ร่วมทัพถาวรหลังยืมตัวมาจาก กัมบะ โอซาก้า
  • ป๋าปวดหัว!มอร์ริสันโลภเกินหลังปัดสัญญาใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ที่เพิ่งบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินความเป็นจริงไปมากโข ชี้หากตัวนักเตะยังอยากได้เงินก้อนโตแบบนี้ ก็มีสิทธิ์จำใจปล่อยออกจากทีม พร้อมระบุ ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตนักเตะของตน ทำถูกแล้วที่ย้ายไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน
  • คาร์ริคหวังไม่โดนถอยเล่นกองหลังเกมฟัดโบลตัน
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีปัญหากับการถูกจับไปเล่นเป็นกองหลังให้กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากพร้อมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อประโยชน์ของสโมสร แต่ว่าตอนนี้ตนต้องการที่จะกลับยืนในตำแหน่งกองกลางตามที่ถนัดมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »