ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เหล่เบิร์บ-ชากิรี่ชั่งใจดึงอูซามิถาวร

เสือใต้เหล่เบิร์บ-ชากิรี่ชั่งใจดึงอูซามิถาวร

Posted 14/01/2012 by rakball.net

 

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ เพื่อช่วยแบ่งเบางาน มาริโอ โกเมซ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ พร้อมเผยคิดหนักเกี่ยวกับการที่จะจับ ทาคาชิ อูซามิ กองหน้าดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ร่วมทัพถาวรหลังยืมตัวมาจาก กัมบะ โอซาก้า 

 
  
 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ / Dimitar Berbatov

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!เวลานี้"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ดวัย 20 ปีชาวสวิตเซอร์แลนด์ของสโมสรเอฟซี บาเซิ่ล ไปร่วมงานด้วย เพื่อช่วยแบ่งเบางาน มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส รวมถึง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตซ์

และโอกาสที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อย เบอร์บาตอฟ อดีตแข้ง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คงเป็นงานยากแม้ว่าจะกำลังหมดสัญญาซีซั่นนี้ก็ตาม แต่นายใหญ่ชาวสก็อตต์วัย 70 ปีบอกแล้วว่า จะใช้ออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี ด้าน ชากิรี่ เองก็มีสัญญากับ บาเซิ่ล จนถึงปี 2014 และต้องแย่งคว้าตัวอยู่หลายทีมอาทิ ลีลล์, เอฟซี ปอร์โต้, ดินาโม เคียฟ, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล รวมถึง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า!อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กำลังคิดหนักและชั่งใจเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะซื้อตัว ทาคาชิ อูซามิ หัวหอกดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น มาร่วมทีมอย่างถาวร หลังจากได้ยืมตัวนักเตะมาจาก กัมบะ โอซาก้า สโมสรดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการลงเล่นให้กับทีมสำรอง"เสือใต้"และได้รับโอกาสลงโชว์ฟอร์มในทีมชุดใหญ่ไปเพียงนัดเดียว

โดยทาง อูลี่ เฮอเนส หัวเรือใหญ่ทัพ"เสือใต้"ในวัย 60 ปีเปิดเผยว่า!"ทาคาชิ อูซามิ ถูกปล่อยยืมตัวมาเป็นเวลา 1 ปี และเราก็มีโอกาสที่จะซื้อตัวเขา เรามีเวลาถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้ ในการตัดสินใจว่าจะซื้อตัวเขาหรือไม่ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากเพราะค่าตัวของนักเตะก็ไม่ใช่ว่าจะถูกๆ ในวงเงินที่เราจะต้องจ่ายให้ต้นสังกัดแท้จริงของ อูซามิ อยู่ที่ 2.75 ปอนด์ (ราว 137.5 ล้านบาท)"


เซอร์ดาน ชากิรี่ / Xherdan Shaqiri

 


ทากาชิ อูซามิ / Takashi Usami

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าปวดหัว!มอร์ริสันโลภเกินหลังปัดสัญญาใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ที่เพิ่งบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินความเป็นจริงไปมากโข ชี้หากตัวนักเตะยังอยากได้เงินก้อนโตแบบนี้ ก็มีสิทธิ์จำใจปล่อยออกจากทีม พร้อมระบุ ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตนักเตะของตน ทำถูกแล้วที่ย้ายไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน
  • คาร์ริคหวังไม่โดนถอยเล่นกองหลังเกมฟัดโบลตัน
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีปัญหากับการถูกจับไปเล่นเป็นกองหลังให้กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากพร้อมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อประโยชน์ของสโมสร แต่ว่าตอนนี้ตนต้องการที่จะกลับยืนในตำแหน่งกองกลางตามที่ถนัดมากกว่า
  • แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น
  • รูนน้อมรับโทษ-ชี้ถูกดร็อปมีผลต่อฟอร์ม
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหตุฟอร์มการเล่นตกไป เป็นผลมาจากการถูกลงโทษปรับเงินและถูกดร็อปในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อช่วงปลายปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »