ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่เรียกปิยะชาติ-อานนท์เสริม แข้งไทยใส่ชุดเหลืองทั้งทัวนาเม้นท์

วินนี่เรียกปิยะชาติ-อานนท์เสริม แข้งไทยใส่ชุดเหลืองทั้งทัวนาเม้นท์

Posted 14/01/2012 by thaileagueonline

 

วินฟรีด เชเฟอร์ เรียกตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และอานนท์ สังสระน้อย เข้ามาเสริมทัพทีมชาติไทยเพิ่ม หลังแข้งหลักเจ็บระนาว ส่วนการประชุมผู้จัดการทีม ทัพช้างศึกใส่ชุดเหลืองทั้งทัวนาเม้นท์ เปลี่ยนตัวได้ 6 คนต่อ 1 เกม


ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 ม.ค.55 ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมการแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน โดยมีตัวแทนจาก 4 ชาติทั้ง วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, ฮาน จิง ชุน ผจก.ทีมเกาหลีใต้, สตีน ดารับ หัวหน้าคณะนักกีฬาเดนมาร์ก และ เออร์ดิ้ง เองเกเบอร์เท่น ผช.ผจก.ทีมชาตินอร์เวย์ พร้อมด้วยตัวแทนจากฟีฟ่า มาร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

โดยการประชุมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนได้บทสรุปคร่าวๆดังนี้ ทุกทีมสามารถส่งชื่อนักกีฬาในวันแข่งขันได้ทั้งหมด 22 คน โดยสามารถเปลี่ยนตัวได้ 6 คนต่อ 1 เกม ส่วนชุดแข่งขันทีมชาติไทยจะใส่ชุดเหลืองลงสนามในทุกนัด

หลังประชุมเสร็จสิ้น วินฟรีด เชเฟอร์ ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมชาติไทยว่า “ตอนนี้ทีมไทยมีความพร้อมยังไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เนื่องจากนักเตะตัวหลักหลายรายได้ถอนตัวออกไปเพราะมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ตนต้องเรียกผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริม ซึ่งก็คือ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ อานนท์ สังสระน้อย ซึ่งเชื่อว่าทั้ง 2 รายนี้จะเติมเต็มทีมชาติไทยให้แข็งแกร่งขึ้นได้”

ส่วนตัวแทนจาก 3 ชาติทั้ง เกาหลีใต้, เดนมาร์ก และ นอร์เวย์ ต่างให้สัมภาษณ์ว่า การมาแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพครั้งนี้ตั้งใจที่จะมาคว้าแชมป์ และจะลงสนามอย่างเต็มที่ทุกนัด

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีดังนี้

15 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เกาหลีใต้

18 ม.ค. 2555
16:00 น.  เดนมาร์ก พบกับ เกาหลีใต้
19:00 น.  ไทยพบกับ นอร์เวย์

21 ม.ค. 2555
16:00 น.  เกาหลีใต้  พบกับ  นอร์เวย์
19:00 น.  ไทยพบกับ เดนมาร์ก

ทุกคู่จะทำการแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »