ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าพอใจผีถล่มโบลตันสบายเท้า

ป๋าพอใจผีถล่มโบลตันสบายเท้า

Posted 15/01/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยพอใจ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านอัด โบลตัน สบายเท้า 3-0 ยก พอล สโคลส์ เล่นเด่นจนลืมแก่ พร้อมลั่น จะพยายามพาทีมซิวแชมป์ลีก สมัยที่ 20 ให้ได้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า พอใจกับผลการแข่งขันที่ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา แม้คิดว่า ลูกทีมน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ก็ตาม

แมตช์นี้ พอล สโคลส์ ซึ่งกลับมาจากการรีไทร์ ซัดประตูเบิกร่องให้เจ้าบ้านในช่วงท้ายครึ่งแรก และนับเป็นประตูที่ 151 ของแข้งวัย 37 ปีกับต้นสังกัดอีกด้วย ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะมาบวกอีก 2 ลูก จากผลงานของ แดนนี่ เวลเบ็ค นาทีที่ 74 และ ไมเคิ่ล คาร์ริค นาทีที่ 83

 กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวกับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก แต่ผมก็คิดว่า เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่เรามีโอกาสดีๆ มากมาย และเล่นได้ยอดเยี่ยมหลายครั้งด้วย แต่เราก็ต้องรอจนกระทั่งถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะทำประตู และมันทำให้เราอยู่ในสถานะที่ดีมากๆ"

พร้อมกันนั้น นายใหญ่วัย 70 ปี ยอมรับด้วยว่า ประหลาดใจสุดๆ ที่ สโคลส์ ไปโผล่อยู่ที่เสาไกลในจังหวะที่ได้ประตูแรก "ใช่ ผมแปลกใจมาก เพราะด้วยอายุของเขา และจากความจริงที่เขาเพิ่งกลับมาลงเล่นแล้วเนี่ย ทำให้เราหวังแค่ว่า เขาจะช่วยควบคุมบริเวณกลางสนามไว้ให้ได้ ซึ่งเขาก็ทำแบบนั้นได้จริงๆ แต่นอกจากนี้เขากลับยังมีสัญชาตญาณของการทำประตูด้วย"

"จริงๆ เขาก็มีสัญชาตญาณในการทำประตูอยู่ตลอดนั่นแหละ และบางทีตอนนั้นเขาคงพูดว่า -โอเค จะพักครึ่งแล้วสินะ ลองเสี่ยงสักหน่อยดีกว่าเรา- แล้วเขาก็ทำประตูแรกให้เราได้ ซึ่งบางทีแล้ว มันอาจเป็นประตูที่สำคัญของฤดูกาลนี้เลยก็ได้" กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ

นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสริมว่า ตนจะเดินหน้าสู้อย่างเต็มที่ เพื่อพาทีมลุ้นคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 20 มาครองให้ได้ "สิ่งที่เราพูดได้ก็คือ เราอยู่ในการลุ้นแชมป์ เราจะเดินหน้าสู้ต่อไป และคุณจะไม่มีวันรู้หรอกว่า มันจะพาเราจบลงที่ผลแบบไหนกันแน่"

ทั้งนี้ แม้ได้รับชัยชนะ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนต่อไป ด้วยการมี 48 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง แต่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 โบลตัน
    แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 โบลตัน
  • สโคลส์ซัดเปิด!ผีถล่มโบลตันยับ3-0ตีแต้มเท่าเรือ
       "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังต้อนนิ่ม โบลตัน สบาย 3-0 โดย ได้ประตูจาก พอล สโคลส์ ในท้ายครึ่งแรก ก่อน แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค มายิงบวกเพิ่ม เก็บสามคะแนน พร้อมทำแต้มเท่า แมนฯซิตี้ แต่ประตูได้เสียยังเป็นรอง และแข่งมากกว่า1นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เฟอร์กี้โต้ดึงสโคลส์เหมือนผีถอยหลังลงคลอง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้เสียงวิจารณ์ดึง พอล สโคลส์ กลับมาเล่น เป็นการถอยหลังเข้าคลองของทีม ชี้นักเตะที่ทำอะไรให้ทีมมากมาย แถมมีประสบการณ์ ความนิ่ง และจ่ายบอลแม่นยำ ไม่เข้ามาทำให้ทีมห่วยลงแน่
  • ป๋าเฉยๆซิตี้ท้าชน-หวังพาผีสยบเหมือนสมัยเชลซี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ การผงาดขึ้นมาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เหมือนสมัยที่ เชลซี ก้าวขึ้นมาท้าทายอำนาจในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนหลายคนคิดว่า ยูไนเต็ด คงถึงคราวตกต่ำ ก่อนหน้าแตกเป็นแถว เพราะ "ปีศาจแดง" ยังยิ่งใหญ่อยู่เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »