ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตารางแข่งคิงส์คัพ41อภิเชษฐ์คัมแบ็กวินนี่ลั่นแชมป์

ตารางแข่งคิงส์คัพ41อภิเชษฐ์คัมแบ็กวินนี่ลั่นแชมป์

Posted 15/01/2012 by ไทยรัฐ

 

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ 2011 ครั้งที่ 41 ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 15 ถึง วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ ได้กำหนดตารางแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน อภิเชษฐ์ พุฒตาล ได้กลับมาลงสนามรับใช้ชาติอีกครั้ง ขณะที่ วินฟรีด เซเฟอร์ ตั้งเป้าแชมป์เท่านั้น  
  
 

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกลูกหนังคิงส์ คัพ 2011 ครั้งที่ 41 ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 15 ถึง วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ ได้กำหนดตารางแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพิธีเปิดวันที่ 15 ม.ค. ที่สนามราชมังคลาฯ คู่แรก เวลา 16.10 น. เดนมาร์ก พบ นอร์เวย์ เวลา 19.00 น. ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 18 ม.ค. คู่แรก 16.10 น. เดนมาร์ก พบ เกาหลีใต้ เวลา 19.00 น. ไทย พบ นอร์เวย์ และวันที่ 21 ม.ค. คู่แรกเวลา 16.10 น. นอร์เวย์ พบ เกาหลีใต้ และ เวลา 19.00 น.ไทย พบ เดนมาร์ก โดยคู่ที่ไทยลงแข่งขันทาง สทท. 11 จะทำการถ่ายทอดสด นอกจากนี้แล้วการถ่ายทอดสดการแข่งขันจะส่งไปยังประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันในทุกชาติอีกด้วย

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ที่จะเปิดสนามนัดแรกพบกับเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 12 ม.ค.นี้ โดย วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทัพ"ช้างศึก"หลังจากที่เข้าไปชมเกมนัดชิงมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ แล้วก็ได้ตัดสินใจเรียก อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กขวาของบุรีรัมย์ พีอีเอ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังจากที่หลุดไปนาน นอกจากนี้ยังเรียก วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็กซ้าย กับ ปิยพล บรรเทา กองกลางของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพอีกด้วย ส่วนเรื่องการตัดตัวที่จะส่งชื่อลุยคิงส์คัพครั้งนี้จำนวน 25 ราย กุนซือทีมชาติไทยเผยว่าทุกอย่างยังตัดสินใจไม่ได้ ต้องรอเช็กสภาพความฟิตของตัวผู้เล่นที่จะมาซ้อมให้ครบก่อนในวันที่ 13 ม.ค.นี้

จากนั้นจึงจะตัดสินใจ โดยการตัดตัวครั้งนี้ จะเน้นเรื่องสภาพร่างกายที่จะต้องสมบูรณ์เต็มที่เท่านั้น โดย"วินนี่"เชเฟอร์ ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายว่า!"ผมได้เรียกนักเตะมา 33 คน แต่ศุกร์นี้คงตัดให้เหลือ 25 คนสำหรับลงเตะคิงส์คัพ ตอนนี้ขอเช็คสภาพความพร้อมของหลายๆคนในทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ และ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ที่เพิ่งกรำศึกเอฟเอ คัพ ส่วนทรรศนะถึงคู่แข่ง เดนมาร์ก เป็นทีมแกร่งซิวแชมป์คิงส์คัพมาแล้ว 3 หน แต่สมัยนี้ถึงเวลาที่ต้องยกแชมป์ให้ทีมอื่นบ้าง ขณะที่ นอร์เวย์ สไตล์คล้ายคลึงบอลอังกฤษ เน้นลูกกลางอากาศเป็นหลัก เราต้องตั้งรับการโจมตีแบบนี้ให้ดี ด้าน เกาหลีใต้ ส่งทีมชุดโอลิมปิกมาเล่น เราไม่สามารถประมาทได้เลย แต่ทั้งนี้ผมหวังนำทีมไทยเก็บชัยและคว้าแชมป์ให้จงได้"

ด้าน"บังยี"คุณ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯกล่าวเช่นกันว่า!"ถือเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีของประเทศไทยอย่างแท้จริง โดยระบบการแข่งขันเป็นแบบ 3 นัดพบกันหมด ชาติใดมีคะแนนดีที่สุดก็จะรับแชมป์ไปครอง ซึ่งทีมที่เชิญมาล้วนฝีเท้าแข็งแกร่งเท่ากันหมด ส่วนตัวผมเชื่อว่าไทยจะได้ประโยชน์ ทั้งยกระดับฝีเท้าพัฒนาศักยภาพของนักเตะเราให้ดียิ่งๆขึ้น"สำหรับของบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันได้เปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, ร้านสตาร์ซ็อคเก้อร์ ชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล ลาดพร้าว, ขั้น 2 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า และชั้น 2 ซีคอน สแควร์ รวมทั้งยังสามารถหาซื้อได้ที่หน้าสนามในวันแข่งขัน ในราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท 200, 300 และ 500 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจเซ่ โผล่คุมยาดานาบอน เล็งแข้งไทยลีกลุยเมียนมาร์
    โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2004/05 ได้งานใหม่รับหน้าที่คุมทีมยาดานาบอน เอฟซี ทีมดังจากเมียนมาร์ พร้อมกันนี้เตรียมเสริมทัพโดยเป้าหมายคือผู้เล่นจากไทยพรีเมียร์ลีกทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาร่วมทีม
  • ฉ่วยรับผิดหวังนาวีทำได้แค่ไล่เจ๊าปลาทู แต่เชื่อโอกาสรอดยังมีอยู่
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ราชนาวี สโมสร รับผิดหวังเกมล่าสุดทำได้แค่ไล่ตามเจ๊า เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 แต่ชมหัวใจลูกทีมสู้จนวินาทีสุดท้าย เชื่อยังมีโอกาสรอดตกชั้นอยู่
  • อาร์มี่คว้าโจ้5หลา,จ่อปล่อยเลอันโดร2ล้าน
    โอเคแล้ว "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ลาทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปลี่ยนสีเสื้อไปเป็นขุนพล "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียบร้อย "เสธ.ชาย" พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ยันเอง รับค่าเหนื่อยเดือนละ 2 แสนบาท ส่วน เลอันโดร โดส ซานโตส ขอขึ้นค่าเหนื่อยอีกเท่าตัวจะเอาราว 3 แสนบาทต่อเดือน รอเจรจาอีกรอบ หากเจ้าตัวไม่โอเค พร้อมขายให้ทีม
  • วินนีใส่ชื่อ"เอกพันธ์-อานนท์"ไทยบู๊คิงส์คัพ
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเปิดโผผู้เล่นทีมชาติไทย 27 คน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม พ.ศ.2555 แล้ว ซึ่งแนวรุกมีชื่อของ เอกพันธ์ อินทเสน ปีกตัวจี๊ดของ ชลบุรี และ อานนท์ สังสระน้อย หัวหอกเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »