ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่คว้าโจ้5หลา,จ่อปล่อยเลอันโดร2ล้าน

อาร์มี่คว้าโจ้5หลา,จ่อปล่อยเลอันโดร2ล้าน

Posted 15/01/2012 by siamsport

     

 

โอเคแล้ว "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ลาทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปลี่ยนสีเสื้อไปเป็นขุนพล "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียบร้อย "เสธ.ชาย" พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ยันเอง รับค่าเหนื่อยเดือนละ 2 แสนบาท ส่วน เลอันโดร โดส ซานโตส ขอขึ้นค่าเหนื่อยอีกเท่าตัวจะเอาราว 3 แสนบาทต่อเดือน รอเจรจาอีกรอบ หากเจ้าตัวไม่โอเค พร้อมขายให้ทีม

 

สุดท้ายก็เสร็จ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด จนได้ สำหรับ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกจอมเก๋าอีกรายของวงการลูกหนังไทย

โดยเรื่องนี้มีการยืนยันออกมาจาก "เสธ.ชาย" พลตรี อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผจก.ทีมอาร์มี่ มาเมื่อ 14 ม.ค. 55 ที่ผ่านมาว่า "การเจรจาระหว่าง สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เรื่อง ศรายุทธ ชัยคำดี บรรลุข้อตกลงกันเสร็จสิ้นไปแล้ว

ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2012 นี้ "โจ้ 5 หลา" จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมอาร์มี่ แน่นอน โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเดือนละราว 2 แสนบาท ผมมั่นใจว่าการได้ตัวเขามาจะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมเราโดยเฉพาะเกมรุกให้ดีขึ้นได้แน่นอน แม้เขาจะอายุมี เลข 3 นำหน้าแล้ว แต่ประสบการณ์และฝีเท้ายังคับแก้วแน่นอน"

      
จ่อขายเลอันโดร 2 ล. มี 3 ทีมสนใจ

ขณะที่รายของ "ก็อดอาร์มี่" เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ดาวยิงประจำทีมที่กดไปแล้ว 18 ประตู แต่ขณะนี้เดินทางกลับบ้านที่บราซิลเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวนั้น ฤดูกาลใหม่อาจจะไม่ได้สวมเสื้อทีมอาร์มี่ฯ ก็เป็นได้

โดยเรื่องนี้ "เสธ.ชาย" บอกว่า "ล่าสุดเขายื่นข้อเสนอกับเรามาว่าจะขึ้นค่าเหนื่อยจากเดิมเดือนละราวเกือบ 2 แสนบาทไปอีกเท่าตัว หากเป็นตัวเลขดังกล่าวเราคงจะเก็บเขาไว้ใช้บริการไม่ได้ เพราะเพดานเงินเดือนสูงเกินไปเราคงจะจ่ายให้ในเรตดังกล่าวไม่ได้ คงต้องรอให้เขากลับมาแล้วค่อยเจรจากันอีกที หากคุยกันไม่รู้เรื่องเราก็อาจต้องตัดสินใจขายเขาให้กับทีมอื่นๆ

โดยขณะนี้ตั้งราคาไว้ขั้นต่ำที่ 2 ล้านบาทและมี 3 ทีมแสดงความสนใจอยู่คือ โอสถฯ, ทีโอที และ สงขลา เอฟซี หากเราจำเป็นต้องขายเขาไปจริง ก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบกับทีมแต่อย่างใด เพราะกลางสัปดาห์หน้าเราจะได้นักเตะต่างชาติมาเสริมทัพอีกราว 2-3 รายด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนีใส่ชื่อ"เอกพันธ์-อานนท์"ไทยบู๊คิงส์คัพ
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเปิดโผผู้เล่นทีมชาติไทย 27 คน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม พ.ศ.2555 แล้ว ซึ่งแนวรุกมีชื่อของ เอกพันธ์ อินทเสน ปีกตัวจี๊ดของ ชลบุรี และ อานนท์ สังสระน้อย หัวหอกเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพด้วย
  • วินนี่เรียกปิยะชาติ-อานนท์เสริม แข้งไทยใส่ชุดเหลืองทั้งทัวนาเม้นท์
    วินฟรีด เชเฟอร์ เรียกตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และอานนท์ สังสระน้อย เข้ามาเสริมทัพทีมชาติไทยเพิ่ม หลังแข้งหลักเจ็บระนาว ส่วนการประชุมผู้จัดการทีม ทัพช้างศึกใส่ชุดเหลืองทั้งทัวนาเม้นท์ เปลี่ยนตัวได้ 6 คนต่อ 1 เกม
  • ช้างเปิดเอฟเวอร์ตันคลินิกปีที่7 ฮอลล์ทึ่งเด็กไทยพัฒนาเร็ว
    บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)จัดงานวันเด็กพร้อมเปิดโครงการ เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลคลินิก ปีที่ 7 โดยมีเยาวชนกว่า 300 ชีวิต เข้าร่วมฝึก ลูกหนังกับทีมงานอะคาเดมี่จากท็อฟฟี่สีน้ำเงิน โดย เรย์ ฮอลล์ ผู้อำนวยการออกปากชื่นชมเด็กไทยที่มีพัฒนาการรวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ
  • “บลูชาร์ค” เปิดโผ 21แข้งลุยเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
    “บลูชาร์ค” ชลบุรี เอฟซี เปิดโผ 21 นักเตะชุดแรกเพื่อลงทะเบียนร่วมแข่งฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 รอบเพลย์ออฟ สายตะวันออก ที่จะยกพลไปเยือน "โปฮัง สตีลเลอร์ส" จากเกาหลีใต้ 18 ก.พ.นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »