ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดเชื่อสิงห์ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก

แลมพาร์ดเชื่อสิงห์ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ลีก

Posted 15/01/2012 by siamsport

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจต้นสังกัดยังมีโอกาสลุ้นครองแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป เนื่องจากเชื่อว่ายังเหลือการแข่งขันอีกยาวนาน พร้อมทั้งกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้อย่าเพิ่งโยนความคิดดังกล่าวทิ้งไป

 แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของเชลซี  ออกมายืนยันว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังคงตั้งเป้าหมายในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือด ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

 ในตอนนี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงลีก 8 คะแนน และอาจเพิ่มเป็น 11 คะแนน หาก "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยในเกมที่พบ วีแกน แอธเลติก ในวันจันทร์นี้ โดย แลมพาร์ด มั่นใจว่าสโมสรยังไม่หมดลุ้นแชมป์ง่ายๆอย่างแน่นอน

"มันเป็นการต่อสู้เพื่อชัยชนะในทุกเกม ผมไม่ชอบที่เราจะตัดความคิดเรื่องการคว้าแชมป์ออกไป มันยังเหลือการแข่งขันอีกยาว และตอนนี้มันก็เริ่มมีช่องว่างแล้ว แต่เราก็ต้องมุ่งมั่นทุ่มเทไปแบบทีละเกมๆอย่างที่หลายคนพูดกัน 4 อันดับแรกเป็นเป้าหมายอย่างน้อยที่สุดของเราแต่เราอยากที่จะไปได้สูงกว่า นั้น"

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 33 ปี ยอมรับว่าดีใจสำหรับการรับบทเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทัพ "สิงห์บลูส์" ในเกมที่ผ่านมา โดยนับเป็นประตูที่ 11 ของเจ้าตัวแล้วในฤดูกาลนี้ "มันเป็นเรื่องดีที่ประตูของผมทำให้ทีมชนะ ผมคิดว่า เฟร์นานโด (ตอร์เรส) โชคร้ายมากจากประตูของผม เขายิงได้ดีแล้วแต่ลูกบอลมันมาโดนที่เข่าผมในจังหวะสุดท้าย แต่ผมก็ดีใจที่มันทำให้เราชนะจนได้ เราไม่ชนะเกมในบ้านมาสักพักแล้ว และมันเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »