ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีโอทีเอาแน่! สร้างอัฒจันทร์ 4 ทิศรองรับซีซั่นหน้า

ทีโอทีเอาแน่! สร้างอัฒจันทร์ 4 ทิศรองรับซีซั่นหน้า

Posted 16/01/2012 by thaileagueonline

 

บิ๊กแป๊ะ ขจรศักดิ์ เอี่ยมโสภา รองประธานสโมสร ทีโอที เอสซี ออกมายืนยันฤดูกาลหน้าทัพฮัลโหลจะสร้างอัฒจันทร์ 4 ทิศรอบสนาม  ทีโอที สเตเดี้ยม แน่นอน เผยเตรียมงบกว่า 50 ล้าน สร้างฐานแฟนคลับให้เพิ่มขึ้น


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก มี 31 คะแนน จากการลงสนาม 32 นัด ล่าสุด “บิ๊กแป๊ะ” ขจรศักดิ์ เอี่ยมโสภา รองประธานสโมสร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงแผนการสร้างอัฒจันทร์คนดูรอบสนาม ทีโอที สเตเดี้ยม ว่า

“ตอนนี้สนามทีโอทีของเรามีอัฒจันทร์อยู่เพียง 3 ด้าน จุแฟนบอลได้ประมาณ 2,500 คน ซึ่งในฤดูกาลหน้าทางสโมสรมีนโยบายที่จะสร้างอัฒจันทร์เพิ่มขึ้นให้ครบทั้ง 4 ด้าน เพื่อรองรับแฟนบอลให้มากขึ้น โดยขณะนี้บอร์ดบริหารเตรียมอนุมัติงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อที่จะเดินหน้าโครงการดังกล่าว ซึ่งคาดว่าในช่วงกลางปีเราจะมีสนามที่สมบูรณ์แบบแน่นอน”

พร้อมกันนั้น “บิ๊กแป๊ะ” ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ฐานแฟนบอลของเราเริ่มที่จะมีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องดีของสโมสร เพราะจะทำให้บรรยากาศการเชียร์รวมถึงรายได้ของทีมมีมากขึ้น ดังนั้นในฤดูกาลหน้าเราเตรียมที่จะจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อขยายฐานแฟนบอลให้เพิ่มมากขึ้นไปอีกอย่างน้อย 1 เท่าตัว” บิ๊กแป๊ะกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยประเดิมบู่พ่ายโสมขาว 1-3 นัดเปิดสนามคิงส์คัพ
    ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 นัดเปิดสนาม ทีมชาติไทย ประเดิมไม่สวยพ่ายให้กับ โสมขาว เกาหลีใต้ ไป 1-3 วินนี่ บ่นความฟิตนักเตะสู้ไม่ได้ ต้องแก้ไขด่วน มั่นใจเกมต่อไปชนะนอเวย์ได้แน่ อีกคู่แชมป์เก่า โคนม เดนมาร์ก เจ๊า ไวกิ้ง นอร์เวย์ อย่างสนุก 1-1
  • ตารางแข่งคิงส์คัพ41อภิเชษฐ์คัมแบ็กวินนี่ลั่นแชมป์
    ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ 2011 ครั้งที่ 41 ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 15 ถึง วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ ได้กำหนดตารางแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน อภิเชษฐ์ พุฒตาล ได้กลับมาลงสนามรับใช้ชาติอีกครั้ง ขณะที่ วินฟรีด เซเฟอร์ ตั้งเป้าแชมป์เท่านั้น
  • โจเซ่ โผล่คุมยาดานาบอน เล็งแข้งไทยลีกลุยเมียนมาร์
    โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2004/05 ได้งานใหม่รับหน้าที่คุมทีมยาดานาบอน เอฟซี ทีมดังจากเมียนมาร์ พร้อมกันนี้เตรียมเสริมทัพโดยเป้าหมายคือผู้เล่นจากไทยพรีเมียร์ลีกทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาร่วมทีม
  • ฉ่วยรับผิดหวังนาวีทำได้แค่ไล่เจ๊าปลาทู แต่เชื่อโอกาสรอดยังมีอยู่
    น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ราชนาวี สโมสร รับผิดหวังเกมล่าสุดทำได้แค่ไล่ตามเจ๊า เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 แต่ชมหัวใจลูกทีมสู้จนวินาทีสุดท้าย เชื่อยังมีโอกาสรอดตกชั้นอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »