ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจ้ยันย้ายซบอาร์มี่แน่รอเซ็นภายในต้นสัปดาห์

โจ้ยันย้ายซบอาร์มี่แน่รอเซ็นภายในต้นสัปดาห์

Posted 16/01/2012 by thaileagueonline

 

ศรายุทธ ชัยคำดี ยืนยันเตรียมมุ่งหน้าสู่กองทัพบกหลังบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงต้นสัปดาห์ รับหวังร่วม งานเสธ.ชาย อีกครั้ง


ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าจอมเก๋าทีมชาติไทยยอมรับเตรียมเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการภายในต้นสัปดาห์นี้หลังรับข้อเสนอมูลค่า 200,000 บาทต่อเดือนภายในสัญญา 2 ปี

ดาวยิงวัย 30 ปีจำเป็นต้องย้ายออกจากบางกอกกล๊าส เมื่อไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่หันไปใช้บริการชาตรี ฉิมทะเล มากกว่าโดยก่อนหน้านี้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรก่อนจะลงเอยในถิ่นกองทัพบก

“โจ้5หลา”กล่าวว่า “ภายในวันสองวันนี้การเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้น ผมเลือกสโมสรที่คิดว่าน่าจะอยู่แล้วสบายใจที่สุด ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับ เสธ.ชาย (อดุลย์เดช อินทพงศ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ) ในสมัยที่ท่านทำทีมชาติ ซึ่งท่านแสดงความต้องการในตัวผมและยื่นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ”

อดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ยังคาดหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ “สุภาพบุรุษวงจักร”แม้จะอยู่ในช่วงบั้นปลายของการค้าแข้งแล้ว “ผมยังเชื่อว่าตัวเองจะเล่นในระดับสูงสุดได้อีก 3-4 ปีผมหวังจะยิงให้ครบ 100 ประตูในอาชีพ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทีเอาแน่! สร้างอัฒจันทร์ 4 ทิศรองรับซีซั่นหน้า
    บิ๊กแป๊ะ ขจรศักดิ์ เอี่ยมโสภา รองประธานสโมสร ทีโอที เอสซี ออกมายืนยันฤดูกาลหน้าทัพฮัลโหลจะสร้างอัฒจันทร์ 4 ทิศรอบสนาม ทีโอที สเตเดี้ยม แน่นอน เผยเตรียมงบกว่า 50 ล้าน สร้างฐานแฟนคลับให้เพิ่มขึ้น
  • ไทยประเดิมบู่พ่ายโสมขาว 1-3 นัดเปิดสนามคิงส์คัพ
    ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 นัดเปิดสนาม ทีมชาติไทย ประเดิมไม่สวยพ่ายให้กับ โสมขาว เกาหลีใต้ ไป 1-3 วินนี่ บ่นความฟิตนักเตะสู้ไม่ได้ ต้องแก้ไขด่วน มั่นใจเกมต่อไปชนะนอเวย์ได้แน่ อีกคู่แชมป์เก่า โคนม เดนมาร์ก เจ๊า ไวกิ้ง นอร์เวย์ อย่างสนุก 1-1
  • ตารางแข่งคิงส์คัพ41อภิเชษฐ์คัมแบ็กวินนี่ลั่นแชมป์
    ฝ่ายจัดการแข่งขันศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ 2011 ครั้งที่ 41 ระหว่างวันอาทิตย์ที่ 15 ถึง วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ ได้กำหนดตารางแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน อภิเชษฐ์ พุฒตาล ได้กลับมาลงสนามรับใช้ชาติอีกครั้ง ขณะที่ วินฟรีด เซเฟอร์ ตั้งเป้าแชมป์เท่านั้น
  • โจเซ่ โผล่คุมยาดานาบอน เล็งแข้งไทยลีกลุยเมียนมาร์
    โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส กุนซือยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2004/05 ได้งานใหม่รับหน้าที่คุมทีมยาดานาบอน เอฟซี ทีมดังจากเมียนมาร์ พร้อมกันนี้เตรียมเสริมทัพโดยเป้าหมายคือผู้เล่นจากไทยพรีเมียร์ลีกทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »